Cam nó mắc ôn thi rồi nên mấy chương sau Tắc kè ta sẽ đảm nhiệm.
--Tắc kè--
-----------------------------------------------
Ep 5.
" Tiêu Nhi, chào buổi sáng " - Dương Hạ khuấy đều ly cà phê.
" Oáp ~ Chào cậu " - Tiêu Nhi há miệng thật to ngáp 1 cái thật đã.
[ Reng, reng ]
" A lô " - Tiêu Nhi bắt máy.
" Tiêu Nhi, hôm nay em rảnh không ? "
" Dực Thần à ? Vâng, em rảnh. Hôm nay là chủ nhật em được nghỉ làm mà "
" Hẹn hò không ? "
" Hẹn hò ? " - Tiêu Nhi tròn xoe mắt
" Ừ, tôi chờ em trước cổng rồi này, mau ra đây nhanh lên "
Dực Thần cúp máy. Tiêu Nhi dòm ra ngoài cổng. Đúng là Dực Thần đang đợi cô. Anh đứng bên chiếc Genesis G70 2019 ( còn lâu mới ra :)) ) mỉm cười với cô.
" Hẹn hò sao ? " - Dương Hạ ngả người vào chiếc ghế.
" Ừ "
" Nhìn bộ dạng của cậu lúc này đi, hẹn hò cái nỗi gì " - Dương Hạ húp 1 ngụm cà phê.
Tiêu Nhi cúi xuống nhìn bộ đồ ngủ hình con gấu rồi tất tốc chạy vào nhà vệ sinh.
Dương Hạ tiếp tục thưởng thức ly cà phê nóng hổi. ( Hạ tỷ oai quá đi :'< )
Tiêu Nhi khoác lên người bộ váy màu xanh da trời trễ vai cùng với mái tóc màu hạt dẻ xõa ngang vai. Cô bước ra ngoài, tươi cười. Dực Thần tựa vào chiếc xe rồi mỉm cười.
" Ta đi thôi, em lên xe đi "
Tiêu Nhi bước lên xe. Dương Hạ đứng nhìn cô bạn thân đi hẹn hò. Cô tựa đầu vào cửa.
.
.
.
.
" Wow ! Mát quá đi "
" Đừng đưa tay ra ngoài cửa sổ như vậy "
" À..vâng " - Tiêu Nhi rút tay lại.
" Em thích đi đâu ? "
" Khu vui chơi ah ~ "
" Em trẻ con thật .... nhưng mà tôi thích " - Anh phóng xe thật nhanh đến khu vui chơi.
.
.
" Lâu quá em mới đến đây đấy " - Tiêu Nhi chạy vòng vòng khu vui chơi như đứa con nít lên 3
" Bỏ tôi à ? " - Dực Thần đút tay vào túi quần đi theo sau cô bé tinh nghịch ấy
CHỤT
Cô hôn lên đôi môi mỏng của anh.
" Đâu có ! Mau đi thôi " - Cô nắm lấy tay anh.
Dực Thần mỉm cười. 'Lần đầu tiên em chủ động làm con tim tôi rối bời'
Hai người rảo bước quanh khu vui chơi. Cô chọn tàu lượn siêu tốc.
" Em chơi đi, tôi sẽ chờ ở đây "
" Anh sợ rồi chứ gì ? "
" Không phải, chỉ là tôi không hứng thú với mấy thứ như vầy " - Anh tránh khuôn mặt của cô bạn gái đang nhìn sát mình.
" Sợ rồi :'> "
" Đã bảo là không phải " - Anh hét lớn.
" Vậy thì chứng minh cho em thấy đi " - Cô nắm lấy bàn tay lạnh ngắt của anh.
" Được thôi. Nếu tôi không hét, em sẽ 'thưởng' tôi cái gì ? "
" Kem. Anh thích kem gì em sẽ mua cho anh " - Rõ ràng là cô không hiểu ẩn ý của con sói đang chờ cô.
" Là em. Tôi 'muốn' em " - Anh ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của cô.
" KHÔNG ĐƯỢC " - Tiêu Nhi đẩy Dực Thần ra.
" Vậy thì tôi không chơi " - Anh buông tay Tiêu Nhi ra.
" Đ--Được thôi. Nhưng nếu anh thắng thì chỉ 1 chút thôi nhá. " - Cô đỏ mặt ngượng ngùng
" Tôi hứa "
Tiêu Nhi kéo tay Dực Thần lại. Rõ ràng là cô không muốn rời xa anh nửa bước. Dễ hiểu thôi vì với khuôn mặt điển trai ấy, Dực Thần như 1 thanh nam châm vĩnh cửu vậy, anh hút hết những cô gái đang trong khu vui chơi này. Cô thật sự muốn chiếm hữu anh, anh là của riêng cô.
..
" AAAAAAAA " - Tiêu Nhi hét hết cỡ trong sự vui sướng đến cực đại.
Dực Thần thì đang cắn răng chịu đựng cái trò chơi quái quỷ này. Chỉ vì muốn ở bên Tiêu Nhi, anh phải đồng ý với thách thức ngu ngốc này. Nếu lần này anh mà hét lên trong sợ hãi triền miên này thì chắc chắn Tiêu Nhi sẽ mần nhục anh cho mà coi.
.
.
Tiêu Nhi thì bước xuống thật sảng khoái, còn Dực Thần chẳng khác nào đang hồn lìa khỏi xác. Anh vốn dĩ không thích mấy trò mạo hiểm này, nhưng lần này đã bị cô người yêu bé nhỏ làm cho sợ đến phát khiếp. Dực Thần không sợ trời không sợ đất chỉ sợ Tiêu Nhi =]]]]]]]
" Không ngờ anh thắng đó Dực Thần "
" Em chết chắc rồi " - Dực Thần như hồi sinh khi nghe tin mình chiến thắng
" Vậy để xem anh có đuổi kịp Tiêu Nhi này không ? "
Nói xong, cô chạy 1 mạch thật nhanh. Dực Thần chỉ biết cạn lời với cô bé 3 tuổi này thôi.
--Tắc kè--
-------------OoO--------------
YOU ARE READING
Tiểu nha đầu, tôi yêu em ! (H+) [ Tạm ngưng ]
RomanceTác giả: Cam + Tắc kè Nhân vật chính: Tiêu Nhi & Dực Thần Thể loại: Tình cảm, H+.