035

433 40 12
                                    

Mark Lee
•active now

1:27 pm

Haechan: hyung?

Haechan: galit ka ba?

Haechan: kalimutan mo na lang yun 😂 sussss wala namang masama kung aamin ka eh

Haechan: pero ano nga ba yung sabi mo? napagtripan ka lang ni mikaela?

Haechan: posible kayang ayaw niya sa'kin dahil pinagshiship niya kami? :( |

Haechan: hays. now i know. alam ko na talaga ang katotohanan.

Haechan: hyung, totoo ba talagang ayaw sa'kin ni maddison eomoni? kung oo, bakit ba ayaw na ayaw niya sa'kin kay mikaela?

Haechan: please i want to know. hindi nga dapat ikaw ang magalit dito kundi ako, eh. kasi kapag nalaman kong pinagmumukha niyo kong tanga sa feelings ko sa kaniya, kapag nalaman kong dahil sa pagshiship nila sa'tin, masasaktan ako kasi siyempre, halos 2 years na akong may gusto sa kaniya, habol ng habol sa kaniya, pero malalaman ko na lang na gusto niyang magkatuluyan tayo? annoying, right? pero okay lang sa'kin yun kasi sanay naman akong masaktan.

Haechan: di naman sa hindi kita gusto hyung.  i like you as friend. yun lang yun. pero mas nangingibabaw ang feelings ko kay mikaela. siya lang talaga. kahit magmukha pa akong tanga, kahit magalit pa ako at magngangawa dito. still my feelings won't fade away.

Haechan: huwag ka sanang magagalit kung sinasabi ko sa'yo 'to. kung may gusto ka man sa'kin o wala, mas gusto ko ang kapatid mo. even tho she ships us, kahit alam ko na pagpapalabas lang yung pinagbabawalan ako ni eomoni.

Haechan: paano ko nalaman? taeil hyung told me already.

Haechan: taeil hyung knows everything.

Haechan: at pati siya nasasaktan. dahil sa pagrereject sa'kin ni mikaela. concerned lang siya kasi para na rin niyang pamilya ang enshitty.

Haechan: sana di ka magalit sa'kin hyung. sana nga di pa ako masaktan nang todo. kasi masakit ding maghabol, madapa, mareject, masaktan at ipagship ka sa iba. kung tutuusin, tulay lang siya. tulay lang siya sa'tin. and i hate it. i'm really hurt.

Haechan: y'all are liars. pinaikot niyo lang ako, kasama ka na do'n mark hyung. |

Haechan went offline.

selfielord ╱ haechanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon