041

410 37 16
                                    

we are famiLEE
chatroom

8:00 am

Maddison: good morning! :))))

seen ✔ by Mark and Mikaela.

Mark: mom, may malaki tayong problema.

Mikaela: :'(((

Maddison: oh, why?

Mark: tungkol 'to kay donghyuck.

Maddison: what happened to donghyuck? is he pregnant? YIEEEEE

Mark: mom, he's not pregnant. tss.

Mark: he's depressed.

Maddison: depressed for what?

Mark is typing...

Mark: depressed dahil sa'tin.

Mikaela: ...

Mark: mom, bakit pa kasi kayo nagsinungaling na ayaw niyo kay donghyuck? bakit kasi pinanindigan mo yung pagshiship niyo sa'min? nasasaktan na nga siya kasi alam na niya ang katotohanan. alam niya na nagsisinungaling lang kayong dalawa.

Mark: mom, pati ako nadamay sa galit niya. which is hindi dapat. nadamay ako dahil sa inyong dalawa ni mikaela. dahil sa pagshiship niyo sa'min na alam niyong may gusto siya kay mikaela.

Mark: ang dahilan pala kung bakit ayaw mo siyang palapitin kay mikaela ay dahil gusto mo kaming magkatuluyan? diba masyado naman atang mababaw yun?

Mark: oo, inaamin ko nga. gusto ko si donghyuck. oo mom, matatanggap mo naman talaga pero nasasaktan din ako kapag nakikita ko siyang nasasaktan kay mikaela. dahil alam kong hindi niya ako magugustuhan pabalik, dahil alam kong kahit anong pagcoconfess ko sa kaniya, he'll go to mikaela. siya pa rin talaga ang nilalaman ng puso niya. siya pa rin talaga ang hinahabol niya.

Mark: GUSTO KO SI LEE DONGHYUCK. PUNYETA. NAKAKAINIS LANG.

Maddison: sorry anak...

Mark: oh ano masaya na kayo? oo gusto ko siya. dati ko pa siya gusto. diba markhyuck shipper kayong pareho?

Mark: kasi ako, di ako masaya hangga't nakikita siyang nasasaktan.

Mark: taeil hyung knows everything. tama lahat ng napredict niya. hindi ko nga alam pero napaniwala niya si donghyuck. at lahat ng sinabi niya ay totoo pala, diba mom?

Maddison: si taeil... hindi siya nagpredict, tama nga siya. baka narinig niya yung usapan namin ni mikaela sa rooftop.

Maddison: inutusan ko siya na palitan yung gas sa kusina. hindi ko alam na maririnig niya lahat ng sikreto namin.

Maddison: sorry anak... sorry nagsinungaling kami ni mikaela, sorry kung nasaktan namin si donghyuck...sorry talaga.

Mikaela: masyado ko ata siyang nasaktan. masyado akong bulag sa pagmamahal niya dahil sa pagshiship sa inyong dalawa. nagawa ko pang i-fake ang feelings ko kay taeil oppa para lang tantanan niya ako, at mas lalo siyang masaktan. sorry di ko sinasadya...

Mark: ngayon lang din niya nalaman na si taeil hyung ang gusto mo. baka  sobra siyang nagulat at hindi makapaniwala.

Mark: kung di lang sana narinig ni taeil hyung ang usapan niyo, hindi sana niya malalaman ang katotohanan.

Mark: mag-uusap sana kami ni hyuck. kaso binlock na niya ako sa instagram, facebook at twitter. nag-deactivate na rin siya. at kahit di ko siya nakikita, naiimagine kong gusto niyang mapag-isa. na nadudurog ang puso ko dahil baka hindi na siya kumakain o natutulog, baka masyado na niyang iniistress ang sarili niya, baka mamaya may kung ano nang nangyari sa kaniya. sobrang nag-aalala na ako. almost 3 days na siyang hindi kumikibo. ni hindi man lang niya pinakinggan yung paliwanag ko, na ngayon malinaw na sa kaniya.

Mark: d*mn, bakit ba kasi namin ginawa 'to sa kaniya? |

Mark: sobrang nakokonsensya ako kasi sinunod ko pa kayo para lang sa kapakanan niyo. PARA LANG MAGKATULUYAN KAMING DALAWA? matutuwa na sana ako, eh. pero tangina kung hindi lang niya gusto si mikaela baka matagal na akong nakapagtapat sa kaniya na gusto ko siya. kaso alam kong gusto niya si mikaela, 2 years na niyang gusto si mikaela kaya 8 years ko ding kinimkim yung nararamdaman ko sa kaniya. nakakainis lang kasi sa 2 years na yun, ganun lang pala ang mangyayari sa kaniya nang dahil lang sa'tin. lahat tayo may kasalanan dito. nasaktan natin siya, kaya tayo dapat ang humingi ng tawad sa kaniya...

Mark has logged off.

📷•••📷

sorry inaantok na talaga ako :'( aayusin ko na lang 'to bukas lol

selfielord ╱ haechanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon