050

513 36 45
                                    

Mark Lee
•active now

11:11 am

Mark: hi donghyuck...

Mark: it's been 5 months since you left seoul. |

seen ✔ by Haechan.

Haechan: hi mark hyung.

Mark: i miss you :'(

Mark: correction: i fcking miss you donghyuck. |

Haechan: i miss you too hyung.

Mark: kamusta ka na?

Haechan: okay lang ako hyung. oo nga pala, may bago na ako.

Mark: bagong ano?

Haechan: nililigawan

Mark: tss. ang landi. 5 months pa lang meron na kaagad kapalit kay mikaela. wow ha. |

Haechan: yes. she's a shy type. i like her biology skills. tinuruan niya rin akong mag-english.

Mark: mas maganda pa kay mikaela?   ͡° ͜ʖ ͡°

Haechan: medyo mas maganda pa si mikaela sa kaniya. but she's sometimes outgoing, well sa social media lang.

Mark: edi sa kaniya ka na lang. tss. |

Haechan: at saka hyung, mahilig din siyang kumanta. ang ganda nga ng boses niya eh.

Mark: bakit mo ba sinasabi sa'kin yan donghyuck?

Haechan: ???

Mark: di mo kailangan ipagyabang sa'kin na meron ka na ulit bagong babae. tss.

Haechan: mark hyung... |

Mark: oo na okay? tanggap ko na hindi mo na ako magugustuhan pabalik. SOBRANG TANGGAP KO NA HINDI KA NA BABALIK SA'MIN.

Mark: okay lang sa'kin na hindi ka na bumalik nang dahil lang sa pananakit ng kapatid ko sa'yo. tutal kasalanan rin naman namin kung bakit ka nasaktan nang ganyan eh.

Haechan: hyung hindi ganun kadali yun. kahit na narealize kong wala kang kasalanan, kahit na si mikaela at si maddison eomoni lang ang may gustong magkatuluyan tayo, ang sakit pa rin sa'kin yun kasi hanggang kaibigan lang ang tingin ko sa'yo dahil sa pagkabaliw ko sa kaniya. yun lang, nothing more nothing less. pero narealize ko rin na 'kasalanan mo rin naman yan donghyuck kasi nagmahal ka ng sobra'. sorry mark hyung kung hindi ko nasuklian yung feelings mo. na gusto mo ako, na mahal mo ako. na sa sobrang pagmamahal ko kay mikaela nababalewala na kita. sorry hyung kasi parang naging si mikaela ka nung hindi ko man lang binibigyang pansin yung pagtingin mo, that you saw me as 'beyond' friends. pero kung nasa posisyon mo ako, anong gagawin mo kapag narereject ka ng paulit-ulit ng taong mahal mo tapos malalaman mo na lang na may gusto siya sa IBA pero peke lang yun kasi nga gustong-gusto niya ako nakikitang nasasaktan?

Mark: donghyuck, listen to me.

Mark: hindi ganun yun. hindi gusto ni mikaela na saktan ang feelings mo. ang hirap kasi sa'yo, gumagawa ka kaagad ng conclusion without knowing the evidence. may side si mikaela, may side siya kung bakit niya nagawa yun. ginawa niya lang yun kasi para tantanan mo siya, para tigilan mo na ang pagkabaliw sa kaniya. she used taeil hyung as her 'inspiration' para lang ipamukha sa'yo na wala ka nang pag-asa sa kaniya. stop it, tama na ang sobra sobrang pagmamahal. too much love will kill you. sorry donghyuck pero sa totoo lang, pikon na pikon na ako sa'yo nang malaman kong aalis ka na ng seoul dahil sa mababaw na dahilan. tangina sobrang naiinis ako sa'yo. PAKYU WITH FEELINGS. hindi mo man lang pinakinggan yung other side ni mikaela. puro ka na lang dada, puro ka na lang nakikinig kay taeil hyung. hindi ko sinasabing may kasalanan si taeil hyung, pero please naman, mag-isip-isip ka. DAHIL NAKAKAINIS LANG NA UMALIS KA PA AT TAKE NOTE: MERON KA PANG MANLILIGAW NGAYON. OO SANA NGA MAGKATULUYAN KAYO. wish you all goodluck.

Mark: pm mo na lang ako kung babalik ka ulit dito sa seoul.

Mark: at saka kung magkatuluyan man kayo.

Haechan: ganun ba yun? ganun ganun na lang ba yun? ayun ba talaga ang dahilan kung bakit niya ako sinasaktan? 5 months na ang nakakalipas, pero sobrang nakakainis kasi binabalikan pa namin yung nakaraan. tangina lang.|

Mark: hindi ko na alam ang gagawin ko donghyuck. sobrang nababaliw na ako sa'yo. ang tagal ko nang may gusto sa'yo pero tinago ko na lang yun dahil kay mikaela. alam mo ba nung panahong umalis ka? saka yun biglang lumitaw. hinalughog ko na buong jeju pero di kita nakita. mukha nga akong gago dun na parang namumulubi eh. kasi nga ikaw pa rin yung nasa puso ko, hinahanap-hanap pa rin kita. ikaw lang talaga...

Mark: i love you, saranghaeyo, mahal kita, wo ai ni, suki da yo, je t'aime, mahal na mahal kita lee donghyuck, haechan, dongsookie, selfielord at taeyong hyung's no.1 fan of ty track

Mark: i even wish to 11:11 na bumalik ka na.

Mark: but i realized, 11:11 isn't even true. pinaasa lang ako.

Mark: bye na donghyuck.

Mark: sana kahit mabasa mo man lang yung i love you ko, sapat na sa'kin yun. |

Mark went offline.

📷•••📷

the end.

please read my ending note for further explanations :)

sorry i was kind of sad while writing this :'( i hope you understand.

selfielord ╱ haechanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon