a/n: hi may nagbabasa pa ba nito? lol.
hanggang 50 chapters lang po ito kaya medyo bitin 😭 pero don't worry tatadtaran ko ng markhyuck moments (dahil loeb na loeb ko sila) sa sequel nito (may plot na ako pero wala pang title) so i hope you guys keep supporting me /in guanlin's voice/loeb u all ;*
📷•••📷
Mikaela Lee
•active now8:13 pm
Mikaela: 2 days na lang pala siya bago umalis... |
Mikaela: hi donghyuck.
seen ✔ by Haechan.
Haechan: hello.
Mikaela: aalis ka na pala... :'(
Haechan: yes. sorry kung di ako masyadong tumulong sa report.
Mikaela: okay lang. kasalanan ko naman eh.
Haechan: wala kang kasalanan mikaela. okay lang yun na sinaktan mo ako. okay lang atleast narealize ko na hindi ko dapat ipagsiksikan ang sarili ko sa taong hindi naman ako gusto.
Haechan: i was an idiot when it comes to love.
Mikaela: sobrang nagsisisi ako. i'm really sorry if we lied to you. pasensya na at ginamit ko pa si taeil oppa sa kalokohan ko. pasensya na kasi masyado ata kitang nasaktan sa pagreject ko sa'yo, pasensya ka na talaga donghyuck.
Mikaela: pasensya ka na kung sa tingin mo makasarili ako, kami nila mommy. kung pati si mark oppa gusto kong mapasayo, kasi iba talaga ang tingin ko sa inyong dalawa. kayo ang mas bagay sa isa't-isa. nagmula nung nakilala kita at nagkasama kayo ni mark oppa, mas gusto ko pa kayong dalawa magkatuluyan because i liked boys' love. kasi sa tingin ko ayun ang mas nakakabuti sa'yo...
Haechan: 아파도 괜찮아 사랑하기 때문에.
Haechan: 잊으려 돌아서 봐도 가슴이 널 찾아가
Haechan: 울어도 괜찮아 그댈 사랑 하니까
Haechan: 아파도 기다릴 내 마지막 사랑 그대라서
Mikaela: bakit mo kinakanta yan?
Haechan: "apado gwaenchanha saranghagi ttaemune."
Haechan: even though we tease taeil hyung, i swear, apado gwaenchanha is the exact line, very exact line when it comes to you.
Haechan: ayan yung linya ko dati, nung hinahabol kita, nung first year highschool, nagustuhan kita kasi iba ka sa lahat ng nakilala ko. ikaw yung tumulong sa'kin sa math project dati kaya yung naging partner tayo ulit, ang swerte ko kasi baka ayun na yung chance na mapalapit ako sa'yo pero nagkamali pala ako. ikaw yung nagsabi sa'kin na tigilan ko na ang pagcucutting kasi walang mabuting naidudulot sa'kin yun. ikaw yung babaeng maganda pero medyo maarte. ikaw yung babaeng matalino na magaling sa math at physics. kasi doon kita nagustuhan, and hindi ko makontrol yung nararamdaman ko sa'yo. simula pa lang nung una, hindi ako nagdalawang isip na lumapit sa'yo, na sabihin sa'yong gustong-gusto talaga kita, na hinahangaan kita hangga't sa tumagal pa iyon. habang tumatagal, my feelings goes deeper. at habang tumatagal din, patuloy pa rin akong nasasaktan sa mga salitang binibitawan mo.
Haechan: sabi ko nga salamat. thank you for the broken heart. yun lang masasabi ko sa ngayon.
Haechan: oo nga pala, may gusto din ako kay mark hyung. pero hanggang kaibigan lang. nothing more, nothing less
Haechan went offline.
BINABASA MO ANG
selfielord ╱ haechan
Short Story❝selfie muna bago manligaw❞ ▬▬▬▬▬ nct's lee donghyuck © geonpyak [03/23/18 - 04/08/18]