Chương 7

1.9K 138 9
                                    

"Vậy, em đến đây từ khi nào?"Yugi sau khi vực dậy từ cơn đả kích của Rebbeca, bình thản nói chuyện như chưa có gì xảy ra.

"Là 14 năm trước ạ!"Rebeeca hào hứng nói, cô ngồi gần sát Yugi, cố gắng nói nhỏ đủ hai người nghe"Em tỉnh dậy lúc cô công chúa này mới ra đời, vì thế mà sống từ đó tới tận giờ."

"Oh~~~"Yugi gật gật đầu. Y nhìn xung quanh, trầm tư suy nghĩ gì đó, sau đó nói.

"Ở đây như thế nào?"

"Dạ?"Rebbeca nghiêng đầu khó hiểu. Anh Yugi sau một thời gian không gặp bỗng thấy khó hiểu ý nghĩa lời nói của y nha.

"Thế giới cổ đại ấy..."Yugi cười cười. Hắn rất muốn tìm hiểu nơi được gọi là thế giới cổ đại này.

"Dạ, nó khá khác với những gì mà chúng ta và các khảo cổ học gia khác tìm hiểu."Rebeeca nhăn mày. Cô vẫn còn khá sốc khi biết thời đại cổ này còn tồn tại một thứ không tưởng như ở thế kỉ 21.

"Ka? Nó giống như các Demons trong thẻ quái thú của chúng ta sao?" Yugi kinh ngặc mở to mắt. Y vừa nghe được thông tin gì đây?

"Vâng!"Rebeeca nói sơ qua về khái niệm Ka ở đây cho Yugi.

"Mỗi người chỉ có một Ka duy nhất, một số người không biết điều này. Và quan trọng hơn..."Rebeeca mặt có chút biến đổi, cô hít lấy một hơi rồi mới nói

"Ka. Chúng có thực thể. Và rất to lớn." Vẻ mặt cô khá là nghiêm trọng khi nói điều này

"Thực thể sao!!?"Yugi kinh ngạc. Hắn không nghĩ tới, hay nói đúng hơn là không thể tưởng tượng nổi thế giới cổ lại có văn minh về quái thú

"Chúng có thuộc tính như các Demons được in như trên thẻ không?"Yugi hỏi. 

"Rất may mắn là có. Anh Yugi, sáng hôm nay lúc tới đây. Em đã gặp một Ka rất giống với Gandora của anh đấy."

"Gandora?"Yugi kinh hô

"Vâng! Em thấy nó bay trên trời a!"Rebeeca nói. Cô nghi hoặc khi thấy vẻ mặt của Yugi. Sao lại kinh ngạc thế?

"Nó bay về đâu?"Yugi sốt sắng hỏi. Gandora bay trên bầu trời? Không lẽ là lúc bộ bài...

"Phía nam thì phải..."Rebbeca trả lời."Có chuyện gì sao?"

"Các Demons của anh biến mất rồi!"Yugi chán nản nói. Vẻ mặt cậu buồn chán vô cùng

"Hả!!?"Cô kinh hãi hét lên. 

"Ui!"?Yugi bịt lại hai tai mình. Rebeeca mai sau đi làm ca sĩ được ấy chứ. Giọng con bé cao và hay như vậy.

"Em nhìn xem!"Yugi lấy bộ bài của mình đưa cho Rebeeca xem, sau khi đặt vào tay cô bé, y bịt hai tai lại. Và y như hắn nghĩ, một tiếng hót bay cao tận trời xanh.

"Sao lại toàn giấy trắng thế này!!?"

Rebeeca gương mặt nhăn nhó. Trên tay cô từng là bộ bài có những Demons mạnh của Yugi, tại sao trước mắt cô lại là một tập giấy trắng nhỏ thế này.

"Có lẽ Gandora xuất hiện là do các lá bài bị như vậy."Yugi nói

"Nữ vương! Có chuyện gì vậy!!?"Những thuộc hạ đi cùng Rebeeca xông vào. Họ dùng ánh mắt đầy nghi hoặc và đề phòng nhìn y.

"Không có gì! Anh Yugi, em về trước, có gì anh theo Lili nhé!"Rebeeca luống cuống, sau đó khôi phục lại hình tượng nữ vương cao quý của mình.

"Lili, đó là vị khách quan trọng của ta. Ngươi biết phải làm gì rồi đấy."Rebeeca nhìn về phía một cô gái có hình hài nhỏ bé nói

"Vâng!"Cô bé đó cúi người tôn kính. Sau đó vụt một cái biến mất. Yugi mặt lạnh lùng, trong lòng thì có chút ngạc nhiên

Ám vệ a...

Yugi hẹn Rebeeca đêm nay sẽ tới gặp cô, sau đó nói lời tạm biệt. Rebeeca cười cười sau đó rời đi.

Yugi lặng thinh đứng đó, y trầm tư nhìn bộ bài của mình.

Màu trắng sao...?

Yugi giật mình ngộ ra. Y không nhầm thì y từng gặp tình trạng này rồi. Có vài người tới từ tương lai đã tới và họ có một lá bài biến thành như thế này. Là Judai và Yusei.

Nhưng đó là có kẻ muốn hủy diệt lịch sử mà. Lần này là sao a!?

Yugi ngẩng đầu nhìn trời, tử sắc tím ánh lên vẻ quyết tâm. Cứ tìm các Demons trước đã!

Mà, bay về phía nam là sao nhỉ?

"Ah! Ngươi quay lại!" Yugi nhìn thấy Atem thì lạnh nhạt nói. Hắn cách y khoảng 20 ước chân.

"Ừ." Atem gật đầu. Sau đó lại gần Yugi, kéo y ngồi xuống.

"Pharaoh. Ngươi có biết phía nam..."Yugi quay qua hỏi thì bị ngắt lời

"Người hỏi làm gì?"Atem nhìn y. Đôi mắt đỏ máu lạnh lẽo nhìn chằm chặp. Giọng nói lạnh nhạt.

"A, chỉ thắc mắc thôi!"Yugi hờ hững nói"Ngươi không biết cũng không sao."Sau đó quay qua hướng khác ngắm cảnh, không thèm nhìn hắn

Atem đen mặt nhìn y, này là sao?

"Nơi đó có một hòn đảo nhỏ..."Hắn chầm chậm nói

"Ehh!?"Yugi quay lại.

"Nơi đó là thế giới của Ka loài rồng. Rất nguy hiểm. Ngươi hỏi nó làm gì?"Atem nhăn mày, cố tìm thử một thứ gì đó khả nghi trên khuôn mặt bánh bao kia.

"Vậy sao?"Yugi gật gù. Hòn đảo của rồng à...Gandora bay tới đó cũng phải nhưng sao nó biết đường hay vậy.


Xuyên qua Ai Cập [Atem x Yugi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ