Chương 26

1.4K 113 11
                                    

Yugi sau khi trở thành Đại ma pháp sư của Libia thì ở Ai Cập cũng đã nhận được tin. Và đó là chuyện của hai ngày sau...

RẦM!!!

"Pharaoh-sama! Ngài bình tĩnh a!" Mahad hô lớn nhìn thiếu niên mặt hằm hằm tức giận đang ngồi trên vương toạ.

"Ta nói là nhanh chóng tổ chức hôn lễ!!! Không phải để Yugi sang đấy trở thành Ma pháp sư!!" Atem tức giận đập bàn, hắn muốn Yugi mau chóng về Ai Cập, hắn không thể ăn ngon ngủ yên khi mà Yugi không ở trong Ai Cập, trong hoàng cung.

Yugi đáng yêu như thế! Bây giờ lại trở thành Đại ma pháp sư của Libia, chắc chắn y sẽ bị mấy tên hoàng đế các nước khác chú ý.

Babylon, Assyria, Ấn độ. . . . .

Không thể điều đó xảy ra được!

Hắn không muốn tốn sức với mấy tên tình địch mới đâu!!

"Thông báo toàn thiên hạ! Không cần biết kẻ nào, dám tư tưởng tới Yugi, Đại ma pháp sư Libia, Vương phi Ai Cập tương lai thì tương đương muốn đối đầu với Pharaoh Ai Cập!!!"

"Cái này..." Mahad không biết làm sao nhìn những người khác bằng ánh mắt cầu cứu.

"Còn đứng đó!?" Atem nhíu mày, giọng trầm xuống.

"Thần đi ngay!!" Mahad giật nảy người,  xoay người chạy ra ngoài.

"Khoan đã!"Một cánh tay nhỏ tóm lấy Mahad

"Isis?" Mahad ngơ ngác quay đầu lại, nghi hoặc hỏi.

"Ngươi có ý kiến gì sao?" Atem mặt trở về trạng thái lạnh nhạt, giọng nói đều đều vang lên.

"Pharaoh-sama, ngài nên suy nghĩ lại một chút! Nếu như thông báo như vậy, những nước khác sẽ nắm lấy điểm này mà hành động." Isis kéo lại Mahad đang luống cuống tính chạy đi thông báo, cô nhìn Atem nói. 

"Dù sao Yugi trở thành Đại ma pháp sư bên Libia chuyện cũng đủ lớn để đánh động mấy tên kia. Nếu thông báo cho toàn thiên hạ biết y là Ai Cập vương phi tương lai thì y sẽ gặp nguy hiểm. Ngài cố gắng chờ đợi, cho tới khi Yugi an toàn trở về Ai Cập, thông báo cũng không muộn." Isis nghiêm túc nói, cố gắng hạ cơn tức giận của Pharaoh xuống.

Atem lắng nghe, rồi im lặng một hồi. Sau đó hắn nói.

"Truyền tin tới Libia, nếu ngày mai Yugi không xuất hiện ở Ai Cập. Ai Cập sẽ sang rước về!!"

"Vâng!" Đương nhiên hiểu chứ rước ở đây có những ý gì, ba người Isis, Seth, Mahad âm thầm nghĩ.

Này đồng nghĩa với việc Ai Cập và Libia tuyên chiến!

Và ngay đêm hôm đó, Rebuto mặt tiu ngỉu ngồi bên cạnh Ayata, Ayata nhíu mày nhìn bức thư trong tay, môi mím chặt.

Thư từ Ai Cập đến cũng quá nhanh đi!

"Xem ra, Yugi y không thể rong chơi ở bên này được nữa rồi. Truyền lệnh, mau lập tức chuẩn bị áo cưới cho Yugi, đêm nay lập tức khởi hành tới Ai Cập. Rebuto, anh cũng mau chuẩn bị đi." Ayata phân phó xong, quay qua nhìn Rebuto đang ngơ ngác nhìn mình.

"Pharaoh Ai Cập viết gì?" Rebuto ôm lấy thiếu niên, hỏi.

"Hắn nói nếu ngày mai còn dám giữ Vương phi của hắn, Ai Cập sang rước về." Ayata thở dài, đáp.

"Hả!!? Hắn không thể đợi thêm sao? Còn hai ngày mà!" Rebuto than thở, chọc chọc má cậu.

"Dù sao thì cũng là vương phi tương lai, hắn đương nhiên sẽ lo lắng. Hơn nữa, hai ngày trước thông báo Yugi là Đại ma pháp sư của Libia, sợ là đem đến không ít phiền toái tới cho y. Lần này đưa y trở về Ai Cập phải thật cẩn thận, các nước khác cũng đang rục rịch." Cậu vuốt tóc Rebuto, nhẹ nhàng nói.

"Ừ, ta chỉ thấy có chút tiếc. Ta vẫn muốn chơi với y thêm."Rebuto làu bàu, dụi dụi vào người Ayata.

"Haizz, Yugi thực sự là một người rất tốt, ta cũng muốn tiếp xúc với y nhiều hơn. Nhưng mà phu quân hắn xem ra sắp chịu không được." 

"Ừm."

Tại cung điện của Rebecca, sau khi biết tin, cô ngay lập tức rõ ràng. Tên Pharaoh kia nhớ vợ sắp hoá điên rồi.

"Người đâu!!"

Xuyên qua Ai Cập [Atem x Yugi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ