Chương 14

1.6K 123 7
                                    

Yugi nhanh chóng tiến tới dãy cung điện phía đông, theo hành lang mà đi tới thần điện. Biết vì sao y lại ở đây không?

Đơn giản lắm! Tìm các lá bài của y đó!

Ở đâu đó trong thần điện có đá quái thú nha. Nếu Demon của y có trong đó không phải tốt lắm sao? 

Mà hiện tại Pharaoh đang ở ngoài chiến trường, mấy tên tư tế hẳn là bận chết đi. Y liền có thời gian lui tới nơi này.

Bước vào thần điện, Yugi cảm thấy trong người bỗng nóng ran, nhưng sau đó ngay lập tức biến mất. 

Yugi nghi hoặc nhìn xung quanh, thần điện sẽ không phải có kết giới hay mấy thứ linh tinh gì chứ? Thôi kệ, y vẫn vào được không phải sao.

Yugi bắt đầu đi tìm các phiến đá nhưng loanh quanh nửa ngày vẫn không thấy. Yugi nhìn lên tường, thấy một nơi khắc họa một khung cảnh.

Trong đó có ba con rồng, chúng nó như đang chiến đấu với thứ gì đó. 

Yugi nhìn lên trên một chút, thấy khắc họa một thứ lớn hơn cả ba con rồng gộp lại. Nó có cái đuôi là một con rắn hổ mang to lớn. Nó và ba con rồng đang chiến đấu trên trời, phía dưới chúng là những ngôi nhà đang bốc cháy, vài người đang chắp tay cầu nguyện nhìn lên trời, nơi mà các quái thú đang chiến đấu.

 Cả ba con nhìn rất quen. Yugi cố gắng nhớ ra liền nhận ra ba con rồng này. E hèm! Sau đây xin được giới thiệu.

Con thứ nhất: Hồng Nhãn Hắc Long.

Con thứ hai: Rồng Trắng Mắt Xanh 

Con thứ  ba: Chính là con rồng màu đỏ trên đảo phía Nam đánh ghen với y khi y đi tìm Gandora.

Nhưng mà sao cả ba lại đi đánh với cái con đuôi rắn này vậy?

Yugi vừa đi vừa nghĩ.

"Ah!?"Yugi giật mình khi phát hiện mình đang ở một nơi quái dị. Có các phiến đã to lớn được xếp thành nhiều hàng ở đây và nó trống trơn.

Yugi tò mò xem xem, và y đã bị hấp dẫn bởi thứ khác. Hiện tại trước mặt Yugi là bốn phiến đá cao tầm 3m. Một phiến đá cao 5m. Một phiến khoảng 1m.

Yugi kinh ngạc khi phát hiện năm phiến đá này khắc họa hình quái thú của y.

"Silent Swordsman..."

"Silent Magician..."

"Dark Magician..."

"Dark Magician Girl..."

"Kuriboh!?"

Y lắp bắp nói, dứt lời từ các phiến đá, ánh sáng trắng xuất hiện và nhanh chóng bay về phía bộ bài của y.

"Mirror Force?"

Ánh sáng từ phiến đá lớn nhất mạnh mẽ chiếu về phía bộ bài y. Sau đó mọi thứ trở lại bình thường. Hình họa trên các phiến đá đã biến mất một cách kì lạ khiến Yugi không thể tin được.

Yugi có chút hoảng hốt, chẳng lẽ vừa rồi y tưởng tượng sao?

Vội lấy bộ bài, xòe xòe ra nhìn xem. Vẻ mặt Yugi bỗng trở lên tươi sáng, trong các tờ giấy trắng, bảy lá bài đã xuất hiện.

Bảy đó!

LÀ BẢY ĐÓ!!!

Yugi vui sướng thu dọn rồi rời đi. Thật tuyệt vời! Y đến đây hơn nửa năm rồi, ban đầu tìm được mỗi Gandora, y đã lo lắng không biết khi nào có thể tìm lại các lá khác. Ai mà ngờ, nửa năm sau y tìm được thêm sáu Demon nữa cùng với một lá bài bẫy.

Vui sướng tóa a~~~~~

Yugi tung tăng trở về phòng của mình nhưng là đi được một nửa đoạn đường thì gặp một người.

"Cậu bé, sao ngươi lại ở chỗ này?"Tể tướng già nua từ ái nói với Yugi.

"Ông nội?"Yugi kinh ngạc nhìn Simon. Không đúng, ông nội không thể nào ở thời đại này được. Là người giống người sao?

"Cái gì? Cậu bé, ngươi nói gì?"Simon ngạc nhiên khi nghe Yugi gọi mình là ông nội, nghi hoặc hỏi lại.

"Xin lỗi, ta nhận nhầm người."Yugi cúi đầu xin lỗi, sau đó nói"Ngài là. . .?"

"Ta là tể tướng Ai Cập-Simon. Cậu bé, ngươi gọi ta là gia gia cũng được."

 "Ah. . .Gia gia. Ta tên Yugi."Yugi ngoan ngoãn nói, và nhận được một cái xoa đầu từ ông.

"Yugi...Hảo hài tử..."Simon gật đầu nói"Hãy chăm sóc tốt cho Pharaoh, y thực sự rất coi trọng ngươi a. Nếu có thể, ngươi hãy quan tâm hắn một chút, Pharaoh là một hài tử thiếu tình thương..."

Nói rồi, ông xoay người rời đi, bỏ lại một câu.

"Mau mau trở về phòng đi, hiện tại Pharaoh không ở, mạng của ngươi khó được bảo toàn a. Không nghĩ tới ngươi sớm như vậy đã tỉnh dậy, ta cần phải đi thu thập một chút rồi. . ."

Nhìn bóng dáng già nua khuất dần sau hành lang dài, tử sắc mắt nhuốm một màu tâm trạng, Yugi lẩm bẩm vài câu. Nhỏ như là thì thầm với chính mình.

"Thiếu tình thương sao. . ." 

"Tên đó sao?"

"Chiến tranh. . ."

Yugi giật mình bật hô."Chết rồi!"Y quên mất một sự kiện.

Atem chiến thắng trận chiến này nhưng  sẽ chết vì bị mai phục tại phía Bắc bởi một đàn Ka.

-------------------------------- 

@naoremgome tặng bà


Xuyên qua Ai Cập [Atem x Yugi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ