CHƯƠNG 2

3K 202 10
                                    

"Người đâu! Bắt hắn!"Tên đội trưởng hô to. Nhóm binh lính bắt đầu tiến tới, một tên không biết lấy sợi dây thừng ở đâu ra, nhăm nhe nhìn cậu.

Yugi mặt không đổi sắc nhìn bọn họ, chậm rãi đưa tay lên. Vỗ một cái, cả người biến mất.

Vù vù___

Nhìn chỗ đất trống trước mặt, đám binh lính thực sự có cảm giác sợ hãi. Thật muốn về nhà! Không muốn gặp này cảnh tượng.

Mọi người vì chuyện này bắt đầu hỗn loạn, binh lính nghe lệnh tên đội trưởng mà đi lục soát từng ngôi nhà để tìm y.

Thản nhiên lơ lửng trên không trung, Yugi tay tung tung bộ bài. Màu tím ánh mắt thẫn thờ nhìn trời. Bộ bài của y không dùng được, tất cả đều biến thành giấy trắng, này cũng quá quỷ dị đi.

Ân, không vấn đề. Còn không phải năng lực y vẫn dùng được như cũ sao. Trở khi nào cơ ngơi ổn định, mấy tờ giấy này y sẽ suy xét sau.

"Ngươi đây rồi!"Âm thanh kinh ngạc xen lẫn tức giận vang lên khiến Yugi nhìn xuống.

Tên đội trưởng cầm kiếm chỉ vào một người con trai cưới hắc mã tới, hô to.

"Giả thần giả quỷ! Người tới, bắt hắn!"

Nhìn đám người xông tới muốn bắt thiếu niên kia, từng người bị hắn ta chém chết. Trong lúc đó, Yugi nhìn rõ được khuôn mặt của người kia.

Nhìn không lớn lắm, bất quá cũng tầm 16 đến 17 tuổi. Gương mặt cực kì yêu nghiệt, khí phách vương giả bao quanh hắn. Lướt qua một chút liền biết đây không thuộc con cháu hoàng gia thì thuộc con ông cháu cha.

Ygui bị cuốn hút bởi màu mắt của đối phương. Đỏ thẫm, ánh mắt đầy sát khí, đẹp vô cùng.

"Ah!!?"Gương mặt cũng quá quen đi, gặp ở đâu rồi nhỉ? Yugi nhăn mày suy nghĩ.

Cho dù quen cũng không phải gặp ở đây. Nhớ lại làm gì cho mệt. Yugi xoay người, vụt một cái biến mất. Y không biết rằng, người thiếu niên kia đã phát hiện ra y, thậm chí vừa chém người vừa nhìn y nữa.

Ào ào___

Yugi đứng im nhìn dòng sông, ngây ngốc nhìn mặt nước. 

Mặt trời chậm chạp xuất hiện sau những đám mây. Cả không gian sáng dần lên, Những cột sáng xen qua kẽ hở của đám mây mà chiếu xuống mặt nước tạo ra một khung cảnh cực kì hút hồn. 

Yugi chính là không có tâm trạng xem phong cảnh, làn nước trong xanh dưới chân y mới khiến y phải quan tâm. Mặt nước bị đóng băng, phản chiếu hình ảnh của y như một chiếc gương, khi Yugi nhìn vào gần như ngay tức khắc chết sững.

Chết sững. Đúng vậy!

Có ai có thể bình tĩnh trước việc này. 

Thân là một khảo cổ học 29 tuổi, bị biến trở thành bản thân 16 tuổi một cách kì quái. Bị như vậy sao không chết sững cho được. Chiều cao của y, thân hình "mạnh mẽ" của y. Chưa tới một ngày từ một nam nhân biến thành tiểu bạch kiểm.

Yugi muốn lật bàn, à không, muốn lật con sông trước mắt này lên.

Vì cái gì? Thay đổi ở thời điểm nào không tốt lại thành 16 tuổi. Thời điểm bị coi thành trẻ con rất đau khổ có được không. Chiều cao 16 tuổi của con trai bình thường đều trên một mét sáu, còn y, từ 16 tuổi đến 25 tuổi, chiều cao luôn dừng lại ở một mét sáu. 9 năm không tăng trưởng chiều cao chính là bóng ma trong lòng Yugi, cũng rất tốt là khi y 29 tuổi chiều cao lúc đó là mét bảy, cái này khiến Yugi cực kì sung sướng.

Bây giờ quay lại thời điểm bản thân thế này, Yugi kiềm chế không tự đem mình ngất đi.

"Ah, thiếu niên vừa nãy mặt cũng tựa tựa thế này đi."Nhìn hình ảnh phản chiếu của mình, Yugi mấp máy nói

Yugi kinh ngạc, người đó giống y cũng phải 7, 8 phần. Màu mắt khác, và đặc biệt ở chỗ, người kia đẹp hơn mình nhiều.

Yugi nhớ tới thiếu niên có màu mắt đỏ thị huyết kia, tâm tình có chút tốt lên. Có cảm giác thân nhân cũng ở đây tốt hơn nhiều, mặc dù hắn không phải nhưng tự an ủi chính mình bằng cách này có lẽ tốt hơn là tự thừa nhận mình một mình một thế giới đi.

Xuyên qua Ai Cập [Atem x Yugi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ