Chương 18

1.8K 131 33
                                    

Yugi hiện đang ngu ngơ nhìn cái giường được phủ đầy hoa hồng. Thật đấy! Là hoa hồng đấy!

Nhưng làm thế nào mà có hoa hồng ở đây nhỉ?

Không không!!! Đấy không phải vấn đề! Vấn đề ở đây này!

"Yugi, ta rất xin lỗi vì việc ngươi trúng độc nửa năm trước."Atem đứng trước y, áy náy nói.

"Ah? Không. . .không có gì! Ngài đừng bận tâm!"Yugi xua tay nói. Y cảm thấy có gì đó không đúng.

Sau khi Atem đi với Seth một thời gian không lâu, thật ra là một tuần. Và y bất ngờ được đưa sang phòng bên cạnh.

Bị bắt phải thay đồ(đồ ảnh trên)và ngồi im chờ đợi.

Chờ Atem trở lại đã là chuyện của nửa tiếng sau, và bây giờ hắn đang nhìn y mà nói.

"Ngươi bị trúng độc là do ta. Là ta đã hại ngươi, chuyện này vốn là sự thật."Atem nắm chặt tay, ngẩng đầu, ánh mắt quả quyết nhìn y.

"Vì thế, để chuộc tội, ta, Pharaoh Ai Cập hiến thân mình cho ngươi!"

"NÀ NÍ!!!?"Yugi bật dậy hét lên.

"Ngươi có thể dùng cái khác! Đâu cần như thế này!!"Yugi hoảng loạn nói. Suy nghĩ trong đầu hiện tại loạn không thể tả.

Pharaoh, ngươi đừng làm vậy! Như thế là rớt giá trầm trọng a!?

Pharaoh a Pharaoh! Ngươi dù sao cũng là vua một nước, là người còn tương lai tươi đẹp chờ đợi phía sau. Ngươi sao lại hồ đồ nói ra cái câu đó hả? Tại sao ngươi có thể hiến thân chứ!!?

"Lòng ta đã quyết, ta đã hại ngươi gần mất một mạng! Vì thế ta dâng mình cho ngươi! Ngươi không được từ chối!"Atemu nói xong bắt đầu cởi áo.

Động tác này càng khiến Yugi hoảng loạn. Y run rẩy chỉ tay vào tên mặt dày nào đó.

"Ngươi! Ngươi cởi áo làm cái gì a!!? Mau m-m-mặc lại cho ta!!!"Mặt y hiện tại đỏ bừng. Y thề với trời đất, chưa bao giờ y gặp một tên mặt dày như hắn.

"Cái gì?"Atem động tác dừng lại, ngơ ngác nhìn y. Sau đó, tiếp tục cởi.

"Ta nói là đừng có cởi mà!!!"Yugi lớn tiếng nói, y đã chạy ra sau giường, hé mắt nhìn hắn.

"Sao ngươi không trở về với phi tử của mình? Tại sao lại đưa ta vào đây?"Yugi nghi hoặc hỏi, cố gắng thu mình sau lớp rèm.

"Ngươi là Pharaoh thì ít nhất cũng phải có mấy người chứ. . ."

Không gian bỗng chốc im ắng, Atem cũng dừng động tác, huyết sắc mắt chăm chú nhìn y. Lúc sau mới nói.

"Ngươi. . .chê ta không sạch sẽ sao?"

"Không! Ý ta không phải vậy!"Yugi mặt không biến sắc nói.

"Nói tóm lại, ngươi không thể hiến thân cho ta. Ngươi phải có ít nhất ba lí do!!!"Yugi hùng hồn chỉ tay vào hắn, nói.

"Ba lí do sao?" Giọng Atem bỗng trở lên quái lạ, như kiểu là thấy gì đó thú vị ấy.

"Thứ nhất, ngươi làm thức ăn cho ta! Ta thích!"

"Cái đó là ta chuộc lỗi mà!"Yugi phản bác.

"Phản bác không được chấp thuận! Thứ hai, ngươi lắp lại được Trò chơi ngàn năm, giúp ta hoàn thành nó. Ta biết ơn!"

"Rồi! Gì nữa?"Yugi nhăn nhó nói. Hai rồi.

". . ."Atem im lặng. Thấy vậy, Yugi cười phá lên.

"Đó, ngươi tìm không đủ đâu! Há há. . ."

"Thứ ba, ta. . .đối với ngươi. . ."Atem dừng lại sau đó này nở nụ cười ranh mãnh, ánh mắt đầy thách thức nhìn y.

"Thứ ba, ta thích thì ta làm thôi!"

"Sao nào? Ba lí do? Quá đơn giản cho một Pharaoh như ta!"

"Thế thì ta có ba lí do để ngươi không thể hiến thân cho ta."Yugi nắm chặt tay, dũng cảm nói.

"Thứ nhất, Ta không thích!"

Trên trán Atem nổi lên gân xanh.

"Thứ hai. . .thứ hai. . .Ah, ta không xứng!"

Tối sầm mặt mũi.

"Thứ ba. . ."Yugi vò tóc nghĩ. Douma, là gì?"Thứ ba, ta...ta...ưm!"

Yugi chưa kịp nói xong thì môi đã bị một vật mềm mại ấm áp bao lấy. Cả người cứng đờ, bất ngờ bị hắn đẩy lên giường.

Bỗng dưng, cửa mở cái rầm. Seth mặt hằm hằm bước vào, nhìn thấy cảnh trên giường kia, gào thét.

"Tên kia, ngươi đang làm gì Pharaoh của chúng ta hả!!?"

Yugi đơ như phỗng, trong lòng khóc ròng.

Vì cái gì không phải là Pharaoh các ngươi đang làm gì ta?

--------------------------

Tui đăng trước nha, chủ nhật có việc nên không đăng được.

Chúc mọi người đọc vui vẻ.

Xuyên qua Ai Cập [Atem x Yugi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ