Chương 25

1.4K 111 12
                                    

"Nii-sama!! Re có điều muốn nói!" Rebecca lần nữa đạp cửa xông vào, hướng nơi Renato đang ngồi mà đi tới.

"Các ngươi ra ngoài. Em ở lại" Rebuto lạnh lùng ra lệnh cho đám quần thần bên dưới, câu sau ngay lập tức quay qua nhìn thiếu niên tể tưởng cao lãnh ngồi bên cạnh-Ayata.

"Có chuyện gì vậy?"

"Nii-sama có điều tra qua gia tộc Lienlaga?"

"Rebecca, anh mới đăng cơ được ba ngày a! Nếu không phải anh mềm lòng thì người xử lí đống văn kiện này là em a!!" Rebuto phồng má, nói.

"Em vừa qua khu vực kia, nơi đó vẫn còn rất nhiều nhóm buôn người. Nếu không có anh Yugi ở đấy, thì em có lẽ sẽ bị bắt mang đi bán sang nước khác đó!"

"Ừ ừ ừ. Yugi, ta chân thành cảm kích cậu đã bảo vệ đứa em gái  xinh đẹp hoa gặp hoa tàn, người gặp người chết của ta. Phiền cậu để ý nó một chút, tránh cho nó đi hại hoa hại người." Rebuto cười tinh nghịch, tay chống má nói.

"Rebuto-sama, gia tộc Lienlaga hai hôm trước có phái người truyền lời cho ngài rằng, họ muốn ngài cho họ điều khiển một phần mười quân binh." Ayata mặt lạnh lùng cầm giấy tờ trên tay, đều đều nói.

"MỘT PHẦN MƯỜI!!!" Rebecca hét lớn.

"Toàn bộ quân binh của Libia ít nhất cũng là một vạn, bọn chúng tính làm gì cơ chứ!?"

"Bình tĩnh nào Rebecca, chuyện này cứ từ từ giải quyết, nóng vội quá cũng chỉ sợ hỏng việc." Yugi khoanh tay nhìn cô nói.

"Hừ! Ah, em nhớ ra một việc!" Rebecca tỏ vẻ kinh ngạc, sau đó chạy tới bên người Ayata mếu máo nói.

"Sao vậy? Re-sama?" Ayata nhìn Rebecca cười hiền từ. Cậu coi Rebecca như em gái ruột mà đối đãi, muốn gì cho đó, cưng chiều hết mức, còn hơn cả cái tên mang tiếng là anh trai ruột của cô là Rebuto kia.

"Jasuji Lienlaga năm trước đẩy ngã em! Ayata phải đòi công đạo cho em!" Rebecca nước mắt tèm lem, ánh mắt đáng thương nhìn cậu.

"Họ gián tiếp khiến Re suýt nữa bị bán sang Châu Phi...á lộn bán Re sang nước khác!" Châu phi không phải cô đang ở sao? Bán đi đâu? 

Bùm!!

Dây bình tĩnh của Ayata đứt phụt, cậu thu lại nụ cười dịu dàng. Tay xoa xoa mái tóc vàng của cô, nói nhẹ nhàng.

"Rebecca, đừng lo, ta nhất định sẽ khiến họ phải xin lỗi ngươi." Nói rồi, quay qua nhìn Rebuto, cười nói.

"Ở yên đấy làm cho xong, lúc ta trở về mà chưa hoàn thành thì đêm nay cút về tẩm cung của ngươi mà ngủ!"

Sau đó không nhanh không chậm bước đi, đến khi khuất bóng sau cánh cửa lớn, Rebecca thu lại vẻ mặt nước mắt tèm lem kia.

"Xong! Đúng là không thể trông đợi gì vào anh mà! Nii-sama!"

"Re!" 

"Được rồi! Bốn ngày nữa là phải gả anh Yugi đi, vì vậy chúng ta phải chuẩn bị đám cưới a."

Yugi: "..." Có thể đừng nhắc tới vụ đó sao?

"Yugi, ngươi đã cứu em gái ta, ta nhất định sẽ ban cho ngươi một chức phong xứng đáng, để gả sang kia có thể xứng làm Vương Phi Ai Cập." Rebuto cười nham hiểm, ánh mắt không có ý tốt nhìn Yugi.

"Ấy! Làm gì!!?" Yugi hoảng hốt, gì đó ban chức phong cần phải xem xét nha! Đâu thể nói ban là ban luôn đâu!

Hơn nữa tên Pharaoh kia mà biết sẽ băm vằm y ra đó!!

"Rebecca, thông báo toàn quốc!! Yugi là Đại ma pháp sư của Libia!!" Rebuto hùng hồn tuyên bố.

"EHHH!!!?"

Xuyên qua Ai Cập [Atem x Yugi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ