Chapter 29

15 1 2
                                    

Coleen POV

Papunta ako ngayun sa rooftop, lentek kasing animalis yun pina tawag ako ang aga pa kaya para utusan!

Napa tingin ako sa mga tao dun na nag kukumpulan yung mga lalake ang lalaki ng mga ngiti, tsk sino ba yan? New transferee na nanaman ba? Tsk pake ko ba?

Pag pasok ko nakita ko siya dun sa mahabang upuan na nakahiga, di ba siya nalalamigan? Uyy di ako concerned ah!

"Ano?" Tanong ko sa kanya nung nasa harapan na niya ako. Tinignan niya ako ng masama.
"Di ka ba marunong mag Good morning?" Sabi niya at inirapan ako, Wow! Uutusan ka ng maaga Good? Eh kung good goodin ko kaya yang mukha mo sa magaspang na pader para makita mo ang Good sa Morning?
"Edi Good morning!" Sabi ko at inirapan siya, umismid lang siya at pinikit yung mata niya. Matutulog na nga lang papuntahin pa ko dito.
"Sa gilid ka nga, harang ka eh" sabi niya pero naka pikit parin. Ina mo! Kaya pumunta na lang ako sa isa pang bench at umupo dun nag cp ng tumunog yung cp nung halimaw kaya mag kasalubong yung kilay niya at sinagot yun.

"Ano?" Ok di uso sa kanya yung hello.
"Sino?" Tanong niya pero naka salubong pa rin yung kilay niya.
Eh sa may taglay din akong chicmusa syempre nakinig ako!
"Pake ko?" Tanong niya at tumaas pa yung isa niya kilay, bakla ata to!
"Tsk stupid bahala siya"   sabi niya at pinatay yung tawag saka tumingin sakin kaya tinaasan ko siya ng kilay pero inirapan lang ako, tusukin ko yan eh!

Bigla naman siyang tumayo at senenyasan ako sa sumunod sa kanya kaya tumayo na ko at sumunod na.

"Hoy may klase pa tayo!" pero walang tayo!... Aba naman may plano ba siyang lumiban?
"Alam ko" sabi niya na di parin naka tingin sakin.
"Eh alam mo naman pala" sabi ko.
"Tumahimik ka nga" sabi niya luminga linga naman, kanina pa siya ha sasapukin ko na talaga siya parang may pinag tataguan eh, dahil nga sa sinabi niya di na nag salita pa.

Nakarating kami sa isa sa mga room at may punindot si red dun.
Wow ha! Sila na transfer lang may pa room room sila, eh musta naman kami? Ni wala nga kaming ganito eh!

"Tutunganga ka lang diyan?" Sabi niya at ang sama nanaman ng tingin! Di ko siya sinagot at tiningnan ko lang siya, na inis ata kaya bigla akong hinila papasok, pag ako mabunggo sa pintuan ihahambalusin ko talaga siya ng pintuan!

Pag pasok ko nakita ko silang pito at parang bahay lang ha! Maka huba----
"Sh*t!" Biglang may nag takip sa mata ko, tf! Ano yun!? Ngina! Nandito sila tas naka hubad pa ng damit!? Oo naka topless yung dalawa! Sa kanila lentek! Buti na lang at may tumakip agad, waaaah!! Mah virgin eyes!! Dapat kay yoongi lang to!

"Hoy! Bakit ka ba nag dala ng babae?" Rinig kung sabi nung isa, di ko alam kung sino yung may nakatakip pa rin kasi sa mata ko.
"Eh bakit ba kayo nag hubad?" Sabi ni red, sure ako dito siya lang naman yung wala emotion mags salita eh!
"Ehh ang init eh!"
"Mag damit ka" sabi ni red. Mga ilang minuto pa at sa wakas! Kinuha na niya yung kamay niya sa mata ko naka damit na yung dalawa, si duane at kyler pala yung naka topless kanina, tsk.

"Hi, Coleen!!" Sigaw ni Jhaztine na kakagaling lang sa kusina, tinaguan ko lang siya, tangna bagay sila ni pauline eh maka sigaw, tsk!

Hinanap ng mata ko si pula, tsk wala na! Di ko na makita! Saan naman yun nag suhot?
"Uy gusto mo?" Sabi ni Laurence saka inangat yung isang cookies, kaya tumango ako gutom na kaya ako 10 na kaya ilang subject na yung di ko na pasukan.
"Kuha ka" sabi niya at kinain yung inangat niyang cookies, kaya sinamaan ko siya ng tingin pero soya parang wala! Kumuha ako ng isa cookies at kinagat yun.
Tangna ang sarap! Kumuha pa ko ng isa eh ang sarap eh!

"Masarap?" Tanong ni Laurence saka kumuha din ng isa.
"Sobra! Sino nag luto nito?" Tanong ko, pareho sila ni sam mag luto ang saraaaap!
"Ak---"
"Ako!" Biglang sabat ni clark na naka apron pa, huwaw! Ang galiiing!
"Alam mo clark minsan panira ka!" Sabi ni Jhaztine at kumuha din ng isa.

Nag kwentuhan pa kami ng kung ano ano, nalaman ko na apat sa kanila full korean at yung tatlo half lang, inggit akooo! Ako ni one forth di biniyaan eh! Minsan nag jo-joke si Jhaztine ng walang kwenta sarili niyang joke sarili niya tawa, baliw lang!

"Ang ganda mo pala pag tumatawa" sabi ni Jhaztine, maliit na bagay!
"Ahh---"
"Coleen" mag sasalita pa sana ako nung tinawag ako ng hinayupak na to, ganda ng timing ha!
"Ehem!" Napa tingin ako ng umubo ng pilit si kyler?
"I smell something---"
"Try mong tapusin" sabi ni red at ang sama pa ng tingin!
"Like Cookies!!" Biglang sigaw ni Laurence sa naputol na sentence ni duane sabay kuha ulit ng isa pang cookies at kinagat yun.
"Yum yum yum!!" Sabi pa niya kaya napa face palm na lang gile at napa iwas ng tingin si kyler. Ok lang siya?
"Tara na" biglang sabi ni red at hinila nanaman ako, ganito ba role ko sa mundo yung hilahin?
Di na ko nag salita sama ng tingin eh! Nag lakad siya ng lakad habang hila hila ako ng biglang tumigil siya kaya nabunggo ako sa likod niya kaya tiningnan ko siya pero di siya naka tingin sakin kundi sa unahan kaya tumingin ako dun at may nakita akong babae maganda, maputi matangkad, mukhang suplada, ganun!

Yung tingin niya kay red parang mag mamakaawa na may tuwa basta ganun gets? Tas nung tumingin siya sakin tangna! Ang sama! Kaya na paatras ako ng konti dahilan para medyo higpitan ni red yung hawak niya sakin. Tumingin ulit siya kay red.

"Red can we talk?"



DONT FORGET TO VOMMENT AND FOLLOW ^__^

That DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon