Chapter 49

10 1 3
                                    

Sophia POV

----Fastforward----
~After 1month~

Hell low! ^_^ andito ulit ako sa ilalim ng puno sa garden you know pero wala akong problema may hinihintay lang ako pero! Syempre habang wala pa yung hinihintay ko mag kwekwentohan muna tayo. Ayiieee gusto niyo malaman anong nangyari sa isang buwan na yun? Gusto niyo?

Sabi ko na eh! May pag ka chismosa din kayo, pero dahil mag kalahi lang tayo sige sasabihin ko na ang kaganapan ngayon lang pero may kaunting last basta ganon, yung iba sila na bahala mag kwento sa inyo pag nag pov na sila.

So ito nga kaganapan sa earth, sina sam at clark nag cool off pero balik din pero dumaan ulit yung araw nag hiwalay din, pero syempre balik ulit drama nga nung lalakeng yung yun.

Tas sina tham at duane namern ayon sigawan -__- kulit kasi ng lahi ni duane, palagi na nga siyang nirereject o pinapahiya ni tham pero go pa din!

Tas hmm si gile at ken ayun nasa ligawan stage na diba! Galeng nung pandak!

Si pauline at Jhaztine di halata na sila kasi kung mag kasama sila parang friends lang parang ang barkada lang pero ok nga yun kesa sa mukhang kayo nga pero parang hindi, gets? Nabasa ko yan sa isang page fb wag kayong ano.

Si coleen at red di mag kausap ng matino pag silang dalawang mag kasama -__- tinanong ko sila minsan kung ano ba talaga sila ang sagot ni coleen hindi pero yung pula oo daw kita mo? Tino diba? Hindi ba nila halata na tao sila? Hayst sayang ang ganda at gwapo.

Si ano hmm si lover boy a.k.a kyler ayun buhay pa hahaha did you know na parang hindi niya alam ang salitang smile? Hayst ni mag salita isa o dalawang words lang minsan nga sumesenyas na lang yun -__- kasalanan to ni hena eh ayan tuloy wala na akong kalarong rabbit °^°

At kami ni Laurence, checret! Enebe keye weg nge keye genyen, charot! Syempre ano ahmm hahaha. Hmm pano ko ba sasabihin na kami na? Ahmm parang ha? Nasabi ko na pala hahaha tanga ko pero totoo yun!  Wag kayong ano, kaya pala iniwasan niya ko kasi teka ha bago ko to sasabihin baka iniisip niyo na ang feeling ko so kaya pala niya ako iniiwasan kasi may feeling na siya sakin! Kaso wala siyang ano, ano nga ba tawag dun? Basta at nung time na accident na nag kiss kami naisip ya na yun na lang gamitin niyang rason para iwasan ako para tumigil yung feelings niya. Kita mo kung anong trip niya sa buhay diba? Hayst ang alien talaga nun. The end.

Yun lang sa mga stage namin, esss! Stage namin lalim nun dre ilang feet? Basta ganun tas nung umalis naman si hena kami lang ang humatid sa kanya ayaw niya daw kasi yung driver nila at ayaw niya din kasama si padir ya, so syempre nag bye kami umiyak pa nga si sam eh ang oa nun, nawalan daw siya ng isang anak, raulo lang. Tas alam niyo ba si, joke lang! Chismosa niyo! Basta na nga lang yung iba na lang mag kwekwento sa inyo tungkol dun sa laber boi.

Maiba tayo, tungkol naman samin ni Laurence diba nga kami na? Yun nga hahaha kami na, walang may pake -___-

Kbye! Salamat sa pakikinig ng chismis ko pwede na ninyo yun ipahayo para rumami ^_^
Nandito na pala si emeghed shi ene bwahaha yukow na balakayojan!

"Ayt"

"Ha?"

"Ayt"

"Luh!"

"Ayt"

"Isa pang ayt Laurence hahalikan kita!"

O__O -me

o.O -siya 

"Joke lang!" Bawi ko sabay hampas sa kanya. Hokage mobs.

^_^ -me

._. -siya.

Tinignan niya lang talaga ako na parang ang inosente niya -__- raulo.

Coleen POV

Kanina pa ko bwesit na bwesit sa pulang to naiinis siya tas pupunta sa mall? Hayuf!

"Hoy red ano ba!?" Kanina pa ko dito sigaw pero lingon di magawa! Bwesit siya!
"Hoy! Kausapin mo nga ako kung tungkol dun sa lalake na kausap ko kanina wala yun!" Siya nga ito yung nanuntok sa kausap kong lalake tas siya pa yung galit -__-
"Red Albaladejo! Sorry na ok!?" Bwesit di man lang lamingon!

Tumigil naman siya dun sa harapan ng isang babae na nagulat ata dahil bigla lang siya hinila ni red. Ano gagawin niy---

O__________________________O

WHAAAAAT THE HELL!!!!????

I HATE YOUUUU RED ALBALADEJO!!!

Enianzidensxw agad akong lumapit dun sa kanila at hinila yun babae palayo kay red saka sinampal, napasarap eh.

"What the--" di ko na siya pinatapos ay agad ko ng hinila yung buhok niya patalikod sakin. So yung posisyon namin is yung right hand ko naka hawak sa buhok niya tas yun left nasa leeg niya. Nilapit ko naman bibig ko sa tenga niya at bumulong. Yuko iparinig sa isa diyan.

"Don't you dare to kiss my f*cking BOYFRIEND or else" sabi ko tas binitawan na siya, marami ng nakatingin samin, mga chismosa
-__-

Agad ko naman nilapitan si red na nakatingin sakin kaya sinamaan ko siya ng tingin saka hinila papunta sa parking lot.

"Hoy! Anong kagaguhan yun!? Ba't ka ng hahalik ha!?" Sigaw ko, wala namang tao dito.
"Now you know the feeling" sabi niya saka sumandal sa kotse niya. Hobby niya ba yan?
"Feeling what?" Takang Tanong ko.
"Jealous" o.O
"Lol! Selos ako!? In your f*cking dream" sabi ko saka umirap.
"So bakit mo yun ginawa?" Tanong niya.
"Syempre mall 'to hindi motel!" Sigaw ko maglaplapan na nga dito pa. "Saka hoy! Balik na tayo sa university! Pag ako na late sa isang subject ko naku!" Sabi ko saka pumasok na, pumasok naman din siya.

Di ko na lang siya pinansin hanggang makarating kami sa university.

Pag ka park niya agad na akong lumabas, yuko sa kanya. Napalingon naman ako sa kanya ng malakas niyang sinarado yung pintuan ng kotse saka lumapit sakin kala ko hahalikan niya ko kaya umatras ako pero may binulong siya na nag nag patigil sakin.

"MY F*CKING BOYFRIEND ha?"




DONT FORGET TO VOMMENT AND FOLLOW ^__^

That DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon