Pauline POV
Ok! Nasa dance room ako nga ngayon sa university.
(A/N: dance room ba tawag dun? Sumasayaw na kwarto? Ah basta nakalimutan ko tawag dun😂)Nasa dance room ako at wala pa sa mental okie? Di pa ko nakatuntong sa point na makakapasok sa mental pero dadating din tayo dun.
Ako lang ang nandito so solo ko buong kwarto mwehehehe so free ako dito kahit ano gawin ko, kaso sa katawang lupa ko sayaw, lakad, upo, tayu lang ang magagawa ko.
Kung tinatanong niyo kung ano ginagawa ko dito malamang nag sasayaw, joke lang! Pero parang ganon na nga mga wan hap. May pinapractice kasi akong sayaw ng twice yung 'what is love' ba ganda kasi ng beat. Wew beat daw! Lalim nun dre ilang feet?
Arayt tama na! Back to sayaw na ko.
Sayaw lang ako ng sayaw ng umabot na ko sa part nang lay momo yung silang dalawa ni tzuyo, basta ganern.
Eh dahil nga ako lang mag isa eh parang tanga sana ako kaso may biglang humalbot sa isang kamay ko pag tingin ko ow shit men! Way zow handsome?
*BLAAAGG!*
Ow shit men! Way zow lapit ng faceu niya sa faceu ko!?
Tangeks! Nasa ibabaw ko siya waaaaaa! Di pa nga ako nakaka graduate ng high school bataan na agad!
Wait! Bataan agad? Di pwede kiss muna? Huwaaa!
Agad kung tinakpan yung bibig waaahh ano bang iniisip ko!
*BLAAAGG!*
"Ayy p*ta porn!" -duane
"Huwaw manjik!" -laurence
"One point" -clark
"Hokage" -red
"Flash men!" -gile
"Ang galeng" -kyler
Putragis! Agad ko siyang tinulak para makabangon saka tumayo ng tuwid, mga anak ni Snowhite!! Bakit sila nandito!? Huwaaaa nakita ba nila y-yung position n-namin? Huwaw p*ta!
"Anong ginagawa niyo dito ha?" Tanong ni duane na nakangisi. Dahil diyan may shete ka!
"Oo nga bakit ganon yung sitwasyon niyo?" Tanong din ni clark. Ina niyo maganda.
Binalingan ko yung isa, huwaw siya pa ngayon ang pinag pawisan, pero sa totoo lang din pinag pawisan din ako hehehe. Sana hindi nila mahalata na pinag papawisa----
"Hala kayo! Tigil niyo nga yang tanong niyo pinag papawisan sila oh!" At dahil siya isa kang henyo! P*ta ka!
"Ayt hmm hahaha ok! Napaghalataan eh hehehe" sagot ni Laurence. Isa ka din! Wan port na henyo ka!
"A-ah ano ah sige alis na ko bye!!" Sabi ko saka kinuha yung mga gamit ko at lumabas na.
"Whooo! Sh*t pag malapitan pala ang gwa-----"
"Teka miss!"
"Ay gwapo! Ay hm ano? Ahm bakit?" Huhuhu kinakabahan ako walo!
Tiningnan ko yung kamay niya na nakahawak sa kamay, emeged enebe eng lende ko p*ta! Ang bilis ng tibok ng puso ko hoy!
Agad ko kinuha yung kamay na nakahawak sa kanya."Ah hehehe b-bakit?" Tanong ko huhuhu ang bilis talaga yung sa point na isang lapit niya lang sakin laglag na panty este puso ko! Dapak lang!
"A-ahh ano nang s-sorry pala kanina" sabi niya saka umiwas ng tingin, way zow seryus?
"Ah okie lang nang ano ahmm kalimutan na lang natin yun oo yun, ghe bye na" sabi ko saka ngumiti at tunalikod na, wag niya lang sana mahalata na pilit °^°
Jhaztine POV
"Ah okie lang nang ano ahmm kalimutan na lang natin yun oo yun,ghe bye na" sabi niya saka tumalikod, edi tumalikod nadin ako.
*BLAAAGG!*
"Huwaaaawowow!" Bigla akong napatalon ng may biglang bumagsak, shete kinabahan ako lentek! Tiningan ko naman yun at Pfft pwede matawa? Bwahahahaha lentek! Tino ding tao na to noh? Bwahahaha kita na nga puno diniretso pa hahaha ok stop na. Ehem.
Binalikan ko si pauline saka niyugyog baka nagtulog tulogan lang to pero hindi di siya gumising huhuhu ano gagawin ko dito? Aish!
Tumayo muna ako saka binalikan yung anim sa bugok na naka upo lang sa gilid ng stage, huwaw ha! Di man lang narinig yung nangyayari sa gilid nila.
"Ow sh*t ano ba!? Bakit ka ba tumatakbo!?" Sigaw ni kyler.
"S-si ayun!" Tinuro ko na lang kung saan naka higa si pauline."Dapak! Nasa katinuan ba siya?" Tanong duane.
"Lul! Ikaw nasa katinuan ka ba?" Tanong ni clark. Aish!
"Uy! Tulungan niyo ko" sabi ko, ang babait talaga nila pramis!
"Bakit kami ba naka bunggo sa kanya?" Tanong ni gile kaya uniling ako.
"Edi ikaw mag dala" sabi ni naman ni duane.
"Bakit ako din ba yung naka bangga sakanya?" Tanong ko sa kanila kaya sinamaan nila ako ng tingin, huhuhu sobrang bait niyo talaga!"Eh? Saan ko siya dadalhin?" Tanong ko
"Sa playground" sabi ni red.
"Ah ok sala--- ginagago mo ba ko---- joke lang 'to naman huhuhu samahan niyo ko!" Grabe sila makatingin dapak."Tara" sagot ni Laurence saka tumayo sumunod naman yung iba, witwew! Seryuso ah!
----
"WANG WANG WANG WANG WANG WANG!!" -laurence
"WEYUNG WEYUNG WEYUNG WEYUNG WEYUNG WEYUNG!!" -duane.
"Ito na nasa tamang posisyon na ko, sniper handa na agent 12345" si gile yan may pahawak hawak pa sa headset na nasa tenga niya, si red naman parang nagmo- model mag lakad may shades pa yung iba naman parang guard na akala mo madaming fans kaya sila yung nag bablock, habang ako huhuhu ang sakit na nang balikat ko ang bigat naman kasi ng babaeng to -___-
Seryuso kanina pa kami pinagtitinginan huhuhu bakit ba kasi may mga abnormal akong mga kaibigan? Buti na nga lang nakarating kami agad sa clinic.
Yung anim may kanya kanya ng mundo. Si gile na naka upo habang nag babasa sa magazine ata, si clark na binabato ng unan ni kyler, si red tulog sa gilid ni gile, si duane na nag kukunwaring doctor at si Laurence na dapak! ayun naka higa sa isag kama at nag kukunwaring patay -__-
Ako? Naka tayo lang sa pintuan at hinihintay yung anim na kasamahan ni pauline, natingnan naman kasi siya nung nurse napalakas ata ng bunggo at ayon K.O!
DONT FORGET TO VOMMENT AND FOLLOW ^__^
BINABASA MO ANG
That Dream
FanfictionThis story is about of 7 seven girls. Pitong babae na AKALA nila ay totoo na. Pero pano kung magising na lang sila na wala ang lahat? wala ang mga bagay na akala nila ay totoo na, lalo na ang Pitong Lalakeng minahal nila. Meet the seven girls&boys. ...