Seungwan sau khi tắm rửa đã thấy Joohyun say giấc nồng, bản thân cẩn thận lau tóc vừa ngồi xuống bên cạnh chị.. từ em gái chuyển thành bạn gái, Seungwan bật cười nhưng không ra tiếng, Seungwan đang nghĩ rằng ông trời đang trêu chọc tình chị em của họ.. bây giờ cô phải chăm sóc chị với tư cách là người yêu, Seungwan sợ bản thân sẽ khiến chị sau này lún sâu không thể dứt ra như Chanyeol và cô vậy. Cô và Chanyeol từ đầu chỉ là một mối tình cá cược.. Seungwan ngay cả trong việc tình yêu cũng muốn thắng thua với Joohyun..
Khi Seungwan nghe tin Joohyun chính thức có bạn trai và cộng thêm nụ cười mà Seungwan cho rằng là khinh bỉ mà Joohyun dành cho cô thì ngay lập tức Chanyeol người thích Seungwan biến thành bạn trai trong một nốt nhạc.. mãi đến sau này họ cũng không buông tay mà tiếp tục bên nhau
"Sao em còn chưa ngủ?"- Seungwan rời khỏi đống suy nghĩ của mình, có lẽ chị giật mình
"Em ngủ ngay~"
Seungwan cất khăn rồi nằm xuống bên cạnh, theo thói quen Seungwan nằm đối lưng lại, có chút kì lạ vì vòng tay của Joohyun đang ôm lấy eo cô
"Quay sang đây~"
Seungwan ngoan ngoãn xoay người đối diện chị, hai ánh mắt nhìn nhau. Không khí thật gượng gạo, Seungwan không quen những lúc như thế này, Seungwan còn chưa từng nhìn thẳng vào mắt Chanyeol lâu đến như vậy.
Sự giật mình khi Joohyun đã hôn lên môi cô, cô không thể tin được những gì vừa diễn ra.. chị gái.. vừa hôn mình sao? Hàng loạt dây thần kinh rung động khiến Seungwan sửng sốt, điều khiến Joohyun biết Seungwan bất ngờ là vì đôi mắt Seungwan mở rất to"Chị xin lỗi.. cảm xúc lúc trước chắc chị vẫn chưa tìm thấy"
"K.. không sao.. ngủ đi~"Joohyun tự động rúc sâu vào trong lòng Seungwan, cô thuận tay ôm lấy chị..
Khi Joohyun đã mải mê với giấc ngủ của mình thì Seungwan vẫn chưa thoát ra khỏi nụ hôn lúc nãy, cái cách đôi môi mềm mại đó chạm lên môi cô.. nó thật sự quá lạ lẫm. Môi của Chanyeol và Joohyun thật khác nhau.. và hai cảm xúc khi hôn cũng rất khác biệt nữa..---
Joohyun thức dậy, Seungwan vẫn đang ôm lấy nàng mà ngủ, ấm áp vô cùng. Joohyun nhìn lên khuôn mặt của Seungwan, Joohyun nhớ phản ứng của Seungwan khi mình hôn em ấy, hoảng hốt vì kinh sợ? Hay vì em ấy vui mừng đây? Cảm xúc của em ấy chị sao có thể kiểm soát được nhưng nàng nhận ra đâu đó có chút không phải là sự thật. Nó xa lạ vô cùng
Joohyun đánh liều lần nữa hôn lên đôi môi đó cố tìm kiếm cảm xúc hạnh phúc khi được hôn người mình yêu, lần này có bạo dạng hơn khi chị mút mát lên cánh môi đang khô khan vì chị mà ẩm ướt. Seungwan giật mình tỉnh dậy, Seungwan hoảng khi chị đang nhiệt tình chăm sóc môi của mình, Seungwan vừa định đẩy ra thì Joohyun đang tấn công một cách dạn dĩ hơn, kĩ thuật của chị.. thật cao. Chị mạnh mẽ ôm chặt lấy Seungwan, môi vẫn miết nhẹ môi Seungwan rồi len lỏi dùng lưỡi khuấy động bây trong khoang miệng ấm áp, Seungwan bị kĩ thuật hôn của Joohyun mà đánh gục mất rồi, cô bị chị dẫn dụ đến một cảm giác lạ.."Chào buổi sáng"
Joohyun tươi cười chào buổi sáng khi nhìn thấy vẻ mặt đỏ bừng của Seungwan vì thiếu dưỡng khí.. có vẻ cô đã tìm được gì đó sau nụ hôn này rồi
"C.. chào chị buổi.. sáng"
"Mau đi vệ sinh cá nhân thôi~"
"Vâng.."Seungwan đơ người sau khi chị rời vào nhà vệ sinh, Seungwan chạy với tốc độ ánh sáng xuống dưới nhà nơi cha mẹ Bae đang chuẩn bị bữa sáng và định đi gọi hai người
"Cha.. mẹ.. chị Joohyun đã hôn con.. con phải làm sao đây?"
Hai cha mẹ Bae im lặng, họ cũng bất ngờ lắm chứ nhưng hôn thì làm sao có thể lường trước trong tình yêu cặp đôi được cơ chứ
"Seungwan.. con đừng khiến mọi chuyện đi sâu hơn, cứ từng bước thật chậm thôi"
Mẹ Bae đang nhắc khéo đến chuyện giường chiếu, trong tình yêu thì chuyện giường chiếu cũng không thể tránh nhưng đặc biệt ở đây hai người họ chính là chị em của nhau, nếu lăn lộn trên giường thì chính là loạn luân, nhà họ Bae này không thể có chuyện đó xảy ra được..
"Vâng.."
"Seungwan ơi~ em đâu rồi~"- tiếng Joohyun gọi từ trên lầu, cha Bae đưa tay vẫy vẫy bảo Seungwan lên trên cùng Joohyun..
Seungwan trở lại tầng trên, Joohuyn đang tìm Seungwan sau khi đánh răng"Em đi đâu vậy? Còn chưa đánh răng đã đi đâu?"
"Em xuống uống nước thôi, không có gì đâu~ chúng ta vào trong~ chị cũng cần thay đồ đấy"
"Ừ~"Cha Bae đặt tờ báo xuống bàn, ômg thở dài nghĩ lại tình cảnh này
"Tôi và bà có đúng đắn khi để Seungwan làm người yêu giả của Joohyun không?"
"Nhưng đó là cách khiến con nhớ lại, chúng ta không còn cách nào khác"
"Ừ.. tôi mong mọi chuyện sẽ không xấu hơn"TBC