Ba ngày, sống bên cạnh chị gái với tư cách người yêu, tuy không có gì là cực khổ nhưng chỉ là không quen với những lần chủ động của chị.. Seungwan đứng ở cửa sổ khẽ thở dài
Tiếng chuông điện thoại vang lên, Seungwan vội vàng bắt máy khi thấy tên người gọi là Chanyeol"Oppa.. "
"Em và chị ấy có ổn không?"- Seungwan tự nhiên mỉm cười khi nghe giọng nói của người thương
"Tụi em ổn~ nhưng chị ấy vẫn không có chút tiến triển gì về trí nhớ~"
"Cố lên em nhé~ "
"Haizz chắc thời gian sắp tới chúng ta sẽ khó có thời gian gặp nhau rồi~"- Giọng Seungwan chán nản bắt đầu than thở, không phải vì mệt mà là vì không thể gặp người thương còn gì, các cô gái lúc này sẽ trở nên nhõng nhẽo khác biệt với tính cách thường ngày"Anh cũng sẽ rất nhớ em~ nhưng cũng phải lo cho chị Joohyun chứ~"
"Em biết mà~""Seungwan à~ lấy giúp chị cái khăn với~"
Giọng Joohyun gọi từ trong phòng tắm ra, Seungwan vội đáp "vâng" rồi đi lấy khăn
"Em tắt máy nhé? Chị ấy đang cần em giúp~ "
"Được rồi~ nhớ em"
"Nhớ anh~"Seungwan mỉm cười thật tươi rồi cất điện thoại, nhanh chóng đi lấy khăn cho Joohyun.
---
Joohyun ngồi trong lòng Seungwan cùng nhau xem phim. Hầu như ba ngày sau khi trở về nhà cả hai không hề bước ra khỏi nhà vì Seungwan lo sức khỏe của Joohyun. Joohyun trong lòng Seungwan chán nản đem mấy ngón tay Seungwan chọc ghẹo đôi khi còn cắn nhẹ lên"Seungwanie.."
"Hửm?"- Seungwan mắt vẫn tập trung vào bộ phim khoa học viễn tưởng trong TV"Chị muốn ra ngoài chơi"- Seungwan nhướng mày nhìn người trong lòng.
"Không được, sức khỏe của chị chưa có ổn mà"
"Nhưng chị chán~ ở đây suốt 3 ngày rồi còn gì~ đi mà Seungwanie~ đưa chị đi chơi nhé"Seungwan định từ chối nhưng nhớ đến lần ngỏ lời yêu nhau của chị và Bogum là ở đảo Jeju nên lập tức đồng ý
"Vậy được, em sẽ đưa chị đi chơi nhưng không được làm gì hại đến sức khỏe đó"
"Yeah~ yêu em nhất"- Joohyun tự động hôn lên môi Seungwan rồi lấy điện thoại mở xem nơi nào đi chơi sẽ vui"Không cần tìm kiếm đâu~ em sẽ đưa chị đi đảo Jeju~ nơi lần đầu chúng ta nói yêu nhau ~"
"Vậy sao?~ để chị xem thử có chỗ nào đẹp để chúng ta chụp ảnh hay không?"
"Ừ~"Seungwan thở dài nhìn người phụ nữ trong lòng, tay đưa vuốt vuốt mái tóc non mềm, chị đang rất vui và hào hứng, chị muốn biết bản thân tại sao khi xưa lại phải lòng Seungwan.. chính xác là Bogum.. chị muốn biết.. rất nhiều thứ về chị và Seungwan vì chị muốn bù đắp mọi tình yêu của cả hai từ những ngày xưa đến trước khi chị bị tai nạn. Mất đi một phần trí nhớ.. chị nghĩ đó chính là mất mát của bản thân và sự thiệt thòi của Seungwan, đáng ra em ấy và chị sẽ được hạnh phúc chứ không phải cố gắng làm mọi thứ để chị nhớ lại chị đã từng là một Bae Joohyun như thế nào và hạnh phúc ra sao khi ở bên cạnh Son Seungwan..
---
Joohyun cùng Seungwan nằm trên giường, Seungwan có chút mệt nên đã tranh thủ đánh một giấc trưa. Seungwan vẫn chưa chịu dừng việc nắm lấy tay Joohyun vào lúc ngủ, cô sợ chị sẽ đi lung tung khi cô đang mệt mỏi ngủ. Joohyun nghĩ rằng nàng đã nhận ra được thứ tình cảm đó rồi, gần đây Joohyun đã thấy thứ cảm xúc lạ lùng mỗi lần bên Seungwan, ấm áp lắm, cái cách hai đôi môi hòa quyện vào nhau nữa, tuy đôi lúc là sự cố gắng nhưng trái tim nàng đã phẫn nộ vào những lúc như vậy, chỉ cần là Seungwan thì nó luôn phẫn nộ như vậy, thế có phải là minh chứng cho tình yêu nàng đã tìm được cho Seungwan không?"Seungwan.. chị yêu em"- Joohyun hôn nhẹ lên vầng trán cao thanh tú ấy, môi khẽ nở nụ cười..
Joohyun vùi đầu vào lòng Seungwan, một tay bao chặt lấy vòng eo em, tay còn lại đan 10 ngón tay vào nhau, thật chặt ..
---
"Joohyun ơi~ dậy nào"Hai bọn họ đã ngủ suốt 3 tiếng đồng hồ, quá giờ mà họ nghĩ
"Hưm.. sao dậy giờ này?"
"Chúng ta cần mua đồ để đi Jeju mà~ nhanh nào"Joohyun định làm biếng mày nheo nhưng nghe đến vụ đi Jeju liền tỏ ra khỏe mạnh ngồi dậy, nhanh nhảu chạy vào nhà vệ sinh. Chưa đầy 20 phút hai người đã có mặt dưới nhà
"Hai đứa đi đâu đấy?"- mẹ Bae đang tính xem tối nay nấu món gì thì thấy hai đứa con gái đi xuống
"Con đưa Joohyun unnie đi mua sắm để đi chơi~ tụi con sẽ ăn ở ngoài luôn~ không cần phải đợi chúng con đâu~"
"Đi sớm về sớm"
"Vâng"Seungwan đi lấy xe rồi đưa Joohyun đến trung tâm mua sắm mà mẹ hay dẫn hai chị em đến, Seungwan chỉ biết mỗi chỗ đó thôi vì Seungwan là kiểu con gái không hay để ý đến trang phục bên ngoài của mình
"Chúng ta mặc đồ bơi đôi nhé?"- Joohyun cầm hai bộ bikini tím rịm đưa ra trước mặt Seungwan, Seungwan vội vàng đem cất nó vào
"Để em lựa bộ khác~ thế này thì hở quá"
"Hưm.."Seungwan đi lấy một bộ như của mấy thợ lặn, chỉ khác là ống tay ống chân là đùi
"Thế này sẽ không bị hở hang nữa"
"Nhưng là đồ đôi chứ~ "
"Thì đôi~ chị màu tím em màu xanh, còn không phải đôi?"Joohyun bĩu môi.. Joohyun muốn Seungwan mặc bộ đồ màu tím mà mình đã chọn cơ
"Nào, đồ bơi xong rồi, chúng ta đi mua vài thứ khác nữa"
"Ừ.."Joohyun chán nản nói "ừ" một cách khó nghe
TBC