Trịnh Thanh Thanh mặc hợp thể A tự váy, trên chân đạp một đôi màu trắng ngà tiểu cao theo giày xăng đan, một thân thanh xuân thời thượng đi tới: "Tiêu đại ca, nhà các ngươi ngô dài không tệ a! Nghe nói nhà các ngươi sớm đi thời điểm liền mua không ít lương thực , trong nhà lương thực hẳn là vậy là đủ rồi, không bằng bán chúng ta một ít đi? Yên tâm, chúng ta trả thù lao ."
Tiêu Ngô tiếp tục bóc ngô da, theo điếc không nghe thấy dường như, đầu cũng không nâng một chút.
Trịnh Thanh Thanh trên mặt tươi ngọt tươi cười cứng ngắc một chút: "Tiêu đại ca? Ngươi không hội như vậy keo kiệt đi? Chính là một điểm lương thực mà thôi, lại nói chúng ta cũng không phải không trả tiền, ngươi này còn luyến tiếc sao?"
"Ai bỏ được ngươi tìm ai mua đi!" Trương lão ánh mắt vừa lật, vừa khéo theo một cái ngô cây gậy thượng bắt được một cái mập mạp trùng tử đến, tùy tay một ném, đánh rơi Trịnh Thanh Thanh chân trên mặt: "Ngươi có thể ở này trong thôn mua được một lương thực, tính ta phục rồi ngươi!"
"A!" Trịnh Thanh Thanh bị rơi ở trên chân trùng tử dọa thét chói tai liên tục, liên tiếp đá chân: "Trùng tử! Trùng tử! Cứu mạng a!"
Tiêu Ngô gia ngỗng trắng lớn bổ cánh liền lao tới , thật dài cổ cúi xuống theo thân thể trình một đường thẳng, dẹt dẹt miệng bôn Trịnh Thanh Thanh trên chân trùng tử phải đi .
"A!" Trịnh Thanh Thanh tiếng kêu thảm thiết chớp mắt cao vài cái bát độ.
Không bị nga ninh quá người khả năng sẽ không hiểu biết đại nga đáng sợ, này đồ chơi sức chiến đấu cực kỳ cường hãn, không khách khí nói, so cẩu đều lợi hại! Hơn nữa nó một khẩu trác đi lên liền không buông miệng, đầu trái diêu phải hoảng dùng sức vung, còn muốn dùng cánh ba ba đánh ngươi, quả thực là nhiều trọng thương hại cùng nhau đến!
Tần Sanh cuống quít lao tới, một tay bắt được nhà mình ngỗng trắng lớn cổ, xách đứng lên hướng phía sau một ném, tên kia an an ổn ổn rơi , vỗ vỗ cánh, dường như không có việc gì mại khai bộ tử đi tìm châu chấu ăn.
Trịnh Thanh Thanh chân đã chảy máu , cái dạng này Tần Sanh khẳng định không thể phóng mặc kệ, đến cùng là bị chính mình gia ngỗng trắng lớn cho ninh thương : "Ngươi tiến vào ta giúp ngươi gột rửa bôi thuốc đi!"
"Không cần ngươi giả hảo tâm!" Trịnh Thanh Thanh khóc đẩy nàng một thanh, chính mình khập khiễng trở về đi, vừa đi một bên khóc, theo bị thiên đại ủy khuất dường như.
"Mặc kệ nàng!" Tiêu Ngô nhìn đến Trịnh Thanh Thanh đẩy ra Tần Sanh thời điểm sắc mặt liền thay đổi, lạnh buốt nhìn Trịnh Thanh Thanh một mắt: "Đã đều không cảm kích, ngươi thấu thượng đi làm cái gì? Còn tưởng gọi nhân gia da mặt dày cứng rắn dán trên đến?"
Trịnh Thanh Thanh còn chưa đi xa ni, lời này đương nhiên cũng nghe được, nhất thời khóc càng lớn tiếng .
"Nhà bọn họ gần nhất nơi nơi mua lương thực." Chu đại nương cũng ngồi ở một bên bóc ngô: "Bất quá không có người nguyện ý bán, ai cũng không ngốc, này lương thực vấn đề chỉ biết càng ngày càng khẩn trương , trong thành cũng không tốt mua lương , bao nhiêu người nhìn chằm chằm ở nông thôn sản xuất ni!"