Phần Không Tên 3

2 0 0
                                    

Lục Nhạc Niên này chủ ý có thể làm tính thật sự đặc biệt cao, lão trại chủ biết sau lập tức làm ra quyết định, toàn bộ trong trại người, chẳng phân biệt được nam nữ già trẻ, chỉ cần có hành động năng lực toàn bộ xuất động, mau chóng dùng tuyết đọng ở trong trại chung quanh vòng ra một vòng tường vây đến.

Toàn bộ trong trại nhất thời khí thế ngất trời chiếu cố sống đứng lên, có người phụ trách đôi tuyết, có người phức tạp đầm tuyết đọng vách tường, có người hướng lên trên vẩy nước thúc đẩy tuyết đọng thành băng, bọn nhỏ cũng tìm được thích hợp nhất bọn họ việc, một đám cút đại tuyết cầu hướng tường vây bên kia đi, dọc theo đường đi còn muốn tỷ thí tỷ thí ai lăn ra đây tuyết cầu lại đại lại tròn.

Cái này cút tới được tuyết cầu rất nhanh đã bị đại nhân nhóm dùng xẻng chờ vật đầm biến thành tường vây một phần, bọn nhỏ liền tiếp tục dời đi trận địa, theo địa phương khác tiếp tục quả cầu tuyết đi lại, dù sao tuyết đọng nơi nơi là, một điểm cũng không thiếu.

Đợi đến buổi tối, quay quanh thôn một vòng tường vây cư nhiên cũng đã tạo tốt lắm một nửa, thật dày tường băng óng ánh trong suốt hoạt bất lưu tay, muốn trèo lên đi rất khó, muốn đập nát cũng khó, thật lớn đề cao trong trại an toàn tính.

"Đại gia hỏa nhi chịu điểm mệt, buổi tối trước không nghỉ ngơi , chúng ta tăng ca làm thêm giờ trước đem tường vây tạo tốt lắm!" Lão trại chủ mặc da dê áo tử, cũng giao tranh ở tuyến đầu thượng: "Sớm một chút tạo tốt lắm tường vây, tài năng sớm một chút an tâm a!"

Chuyện này không cần phải nói kỳ thực mọi người đều hiểu rõ, cây đuốc một chi một chi điểm đứng lên, chiếu sáng bầu trời đêm, bận rộn mọi người liền gia đều cố không lên hồi, nghỉ ngơi không chặn trong chạy nhanh quản gia người đưa tới còn nóng hổi đồ ăn mấy miệng ăn xong rồi, lược làm nghỉ ngơi liền tiếp tục đầu nhập đến lao động giữa đi.

Sắc trời đêm đen đến sau, liên tục ẩn dấu Tần Sanh cuối cùng có cơ hội phát lực , lợi dụng gian lận không gian, trực tiếp đại phiến đại phiến thu tuyết đọng trút xuống ở cần địa phương, thật lớn giảm bớt tụ tập tài liệu thời gian, những người khác chỉ cần đem thành đôi tuyết đọng đè cho bằng xây thành tường là đến nơi, công tác hiệu suất đại đại tăng lên.

Đợi đến rạng sáng thời gian, tường băng triệt để hoàn công , so dự tính sớm thất, bát giờ, dựa theo mọi người ban đầu tính toán, còn tưởng rằng muốn vội đến hừng đông mới được ni!

Ở cây đuốc chiếu rọi xuống, một người rất cao tường băng óng ánh trong suốt, có tráng niên hán tử cầm đầu sử xuất uống sữa kính nhi dùng sức đập đi lên, chỉ tại rất nặng mặt băng thượng đập ra một cái tinh tế điểm trắng đi ra, trừ này đó ra tường mặt hoàn hảo không tổn hao gì.

Hoàn thành hạng nhất hành động vĩ đại trại dân nhóm hoan hô dậy lên.

"Tốt lắm tốt lắm! Đại gia hôm nay đều vất vả !" Lão trại chủ bị hai con trai nâng đỡ , cười hề hề lớn tiếng kêu: "Hiện tại đều hồi đi ngủ đi thôi, hảo hảo dưỡng đủ tinh thần! Chờ kia tốp súc sinh đến , lại gọi bọn hắn biết biết chúng ta Tiêu gia trại tử lợi hại!"

mtWhere stories live. Discover now