Tiêu Ngô ho khan một tiếng: "Trước mang về, làm qua thí nghiệm xác nhận không thành vấn đề sau lại ăn!" Trong nhà hắn không thiếu thịt ăn, dưỡng một đám bò dê gà nga ni, bất quá người khác gia bây giờ nấu cơm nhưng là liền cái giọt nước sôi tinh đều khó gặp, cũng khó trách Tiêu Chí Quân thèm cái dạng này, kêu Tần Sanh đều biến thành hoài nghi hắn dị năng không nhạy .
"Nếu biểu ca thật có thể phán đoán ra cái gì có thể ăn cái gì không thể ăn, kia đã có thể thật tốt quá!" Tần Sanh bỗng nhiên cười tủm tỉm nói: "Được tỉnh Trương lão bao nhiêu chuyện này a! Không riêng gì ăn , đến lúc đó biểu ca còn có thể phát huy một chút chính mình tinh thông, đem ngươi cảm thấy có nguy hiểm cùng không nguy hiểm động thực vật đều cho nhớ ghi lại rồi, làm thành một cái sách tranh đại toàn, đến lúc đó đại gia dựa vào sách tranh có thể dự trước biết cái gì nguy hiểm cái gì vô hại , nếu làm thành , biểu ca ngươi thật liền muốn nổi danh thiên hạ, nói không chừng còn có thể vạn cổ lưu danh ni!"
Tiêu Chí Quân nhất thời lại nhẹ nhàng đứng lên, sờ sờ cằm: "Ân, lý khi trân có thể hoàn thành 《 Bản thảo cương mục 》 lưu danh thiên cổ, ta cũng biết một cái 《 biến dị sách tranh đại toàn 》, cũng thể hội một thanh danh nhân tư vị nhi! Không tệ không tệ, Sanh Sanh này chủ ý không tệ!"
"Ban ngày ban mặt lại làm mộng ?" Tiêu Ngô cho hắn dội nước lã: "Còn biến dị sách tranh đại toàn? Ngươi nhận thức mấy thứ biến dị thực vật a? Thâm sơn bên trong mặt có cái gì ngươi gặp qua sao? Phía nam biến dị tình huống như thế nào ngươi biết không? Bây giờ còn là một cái ếch ngồi đáy giếng ni, liền vọng tưởng xưng bá thiên hạ ?"
Tiêu Chí Quân nhất thời tiết khí: "Ngươi liền nhường ta tự mình thỏa mãn một lát ma! Ta biết chuyện này là cái đại công trình, ngươi chờ coi đi, sinh thời, ca nhất định có thể đem này 《 biến dị sách tranh đại toàn 》 cho làm ra đến!"
"Biểu ca có chí khí!" Tần Sanh nhưng là rất duy trì Tiêu Chí Quân như vậy vọng tưởng, có như vậy tín niệm tổng so không có hảo, người còn sống không được có cái tín niệm chống đỡ ma!"Ta tin tưởng biểu ca một ngày kia nhất định có thể hoàn thành này lý tưởng, lưu danh bách thế !"
Tiêu Chí Quân phối hợp đĩnh dậy ngực, cằm cơ hồ muốn ngưỡng trên trời đi.
Bọn họ theo trên núi đi xuống dưới, mượn địa thế dễ dàng có thể trông thấy thấp bé chỗ phong cảnh, Tần Sanh trong lúc vô ý liền trông thấy có cái nghiêng ngả chao đảo thân ảnh ở trên sơn đạo chạy , mặt sau còn có hai cái theo đuổi không bỏ người, một trước hai sau, đang ở hướng Tiêu gia trại tử phương hướng chạy tới.
"Đó là ai?" Như vậy xa, chỉ nhìn đến vài bóng người, căn bản thấy không rõ lắm lớn lên trông thế nào, chỉ nhìn ra được đến chạy ở phía trước cái kia như là cái gầy yếu nữ hài tử: "Cái kia phương hướng là hướng chúng ta trong trại trong chạy đi?"
Tiêu Ngô nheo lại mắt nhìn thoáng qua, bỗng nhiên cúi người đem Tần Sanh cho bế dậy: "Chúng ta đi mau một chút nhi, ngăn lại bọn họ! Không thể làm cho bọn họ xông vào trong trại trong đi!"