Tần Sanh chớp chớp mắt, còn có điểm mờ mịt: "Nga, còn có, chính ngươi đi lấy đi!"
Lục Nhạc Niên mở ra tủ lạnh, vốn là tính toán đi lấy nước trái cây , kết quả tay vừa chuyển, cầm một lọ coke đi ra: "Thứ này đặt ở trước kia ta đều không tiết xem một mắt, hiện tại cũng là hiếm lạ thứ tốt !" Luôn luôn uống một hồi, cảm giác cả người đều thăng hoa !
"Ta nói, hai người các ngươi làm chi đâu?" Lục Nhạc Niên rót một bụng lạnh coke, thừa lại đều bị vài cái tiểu chiến sĩ cho phân uống xong , chợt lóe miệng nhìn ngẩn người giống nhau hai khẩu tử: "Không có chuyện gì có thể làm? Đúng rồi, ngày mai muốn cấy mạ có phải hay không? Ta hai ngày trước liền dẫn người đi hỏi thăm , an toàn trong khu mặt có lúa nước gieo trồng kinh nghiệm người thật đúng không nhiều lắm, phế đi nhiều khí lực mới xem như là tìm được vài cái, đều nói tốt lắm, đến lúc đó trước tiên cho lên tiếng kêu gọi, bọn họ liền đi qua ."
Nói đến nơi này, hắn đem bắt tại trên cổ khăn lông hái xuống ném tiến trong chậu nước, chính mình ngồi xổm ở một bên xoa tẩy đứng lên, một bên nhếch miệng cười: "Một đám người đều nói chúng ta điên rồi, năm nay này tình huống rõ ràng là muốn hạn a, nhân gia đều lựa chọn chống hạn thu hoạch, ta vài cái tân thủ cư nhiên đang lúc này loại lúa nước, đều đem chúng ta đương ngốc tử xem ni!"
Tần Sanh tâm tư nhẹ nhàng vừa động: "Lão thiên gia muốn hạn vẫn là lạo, kia đều được nhìn hắn lão nhân gia bản thân ý tứ, người khác cũng không làm chủ được a! Không là còn có câu cách ngôn nói, lâu hạn sau tất có đại lạo? Đánh từ năm trước khởi liền liên tục khô hạn , không chắc năm nay sẽ nước mưa dư thừa ni!"
"Thôi đi! Ngươi xem cái kia thái dương, toàn bộ liền một đại hỏa cầu a! Mau đưa người cho nướng thành làm nhi !" Lục Nhạc Niên vặn ninh khăn lông: "Liền này, tẩy xong rồi hướng bên ngoài một lượng, không ra vài phút liền làm! Liền tính lão thiên gia hãnh diện hạ mấy trận mưa, thái dương vừa ra tới cũng đã bị hong khô ."
Hắn lúc này đều có điểm hối hận , đều do hắn lúc đó trán nóng lên, không nhiều hơn suy xét liền đề nghị loại lúa nước, nếu thật sự hạn , cái này giai đoạn trước chuẩn bị đã có thể tát nước .
Lúc chạng vạng, thừa dịp không như vậy nóng , Tiêu Ngô cùng Tần Sanh một người mang theo một thanh xẻng bắt đầu sửa sang lại nhà mình xếp nước câu, thêm rộng đào sâu một điểm, bên ngoài xếp nước câu cũng cần thanh lý một chút nước bùn cùng cỏ dại, này xếp nước câu lúc trước vẫn là tìm đại lực khí làm cho, phía dưới theo mặt bên đều là cầm tảng đá thế đi ra , xếp kỹ năng bơi có thể đặc biệt hảo, chính là bao nhiêu năm không dùng được , đọng lại không ít nước bùn dài đầy cỏ dại, nhìn không giống bộ dáng .
Lúc này không ít người đều ở bên ngoài thừa lương, xem thấy bọn họ hai khẩu tử đào dậy xếp nước câu, một đống người ngồi xổm ở bên cạnh xem ngạc nhiên: "Hai ngươi nhàn rỗi không có chuyện gì làm, đào kia đồ chơi làm gì? Đúng rồi, không phải nói các ngươi muốn cấy mạ ? Ngày nào đó a? Chúng ta cũng đi xem cái ngạc nhiên đi theo học học đi!" Bọn họ nơi này thật đúng không có người loại quá lúa nước ni, đại gia đều ngạc nhiên rất.