Chương 89: Đến làm chết đi
Nhưng là không thể phủ nhận, Tần Chiến loại này độc đáo bản sự đích xác có thể lớn nhất trình độ đích xác bảo bọn họ an toàn, tiền phương có hay không nguy hiểm, nguy hiểm trình độ có bao lớn, tất cả đều có thể ở hắn trong đầu hình tượng sinh động thể hiện ra, này quả thực chính là siêu cấp ngoại quải!
Tần Sanh cảm thấy, chính mình đoán được năng lực so với Tần Chiến cảm giác lực đều bị so không bằng, Tần Chiến này năng lực, thỏa thỏa là nhân vật chính đãi ngộ a!
Tần Chiến mang theo người lên núi đi, trừ bỏ người một nhà, còn mang theo Tiêu Chí Quân, vừa tới Tiêu Chí Quân cũng cần vì nhà mình tìm kiếm một khối thích hợp cảng tránh gió, tốt nhất theo Tiêu Ngô gia khẩn kề bên, an toàn, thứ hai chính là Tiêu Chí Quân cái loại này đối nguy cơ tránh né tác dụng, có thể lớn nhất trình độ trợ giúp bọn họ tận lực tránh đi nguy hiểm.
Liền tính Tần Chiến có thể trước tiên cảm giác đến mỗ một khu vực nội có phải hay không có nguy hiểm, kia cũng phải tiêu hao lực lượng đi cảm ứng, có thể so ra kém Tiêu Chí Quân gần như vận khí giống nhau nghịch thiên thiên nhiên tránh né năng lực!
Bọn họ chuyện này, Tiêu Ngô cũng không gạt lão trại chủ, lo lắng luôn mãi sau, lão trại chủ không có nhường những người khác đi theo đi sảm một cước.
"Kia trên núi cũng là rất nguy hiểm ." Lão trại chủ tuổi lớn, liền không đồng ý quá cho mạo hiểm: "Tầng hầm ngầm ở cũng là an toàn , ẩm ướt điểm liền ẩm ướt điểm đi! Các ngươi có bản lĩnh có thể đổi cái điều kiện hảo một điểm địa phương kia là các ngươi bản sự, ta trong trại đại đa số người đều không thành , vẫn là ổn thỏa điểm hảo."
Có thể ở lại đến trên núi đi làm nhiên hảo, có đại sơn chống đỡ, cản gió vách núi sẽ không nhận đến bao lớn xâm nhập, còn có thể có ánh mặt trời chiếu, so với âm u ẩm ướt tầng hầm ngầm tự nhiên mạnh hơn nhiều. Nhưng như vậy hảo địa phương, người có thể nghĩ đến, động vật cũng không ngốc a, nói không phải trên núi biến dị động vật liền tất cả đều chuyển đến một bên kia nhi đi tránh gió đi, nếu một đám người trụ đi lên, kia không là cho một đám dã thú đưa thịt đi sao?
Tuy rằng trong trại trong bây giờ trụ tiến vào không ít có năng lực người, như là Tần Chiến một nhóm người, cái kia Vương thiếu đám người, vũ lực trị đều rất lợi hại, ai có thể có thể cam đoan có bọn họ ở có thể bảo vệ trại dân nhóm vạn vô nhất thất ? Tầng hầm ngầm ở điều kiện là kém một chút nhi, tốt xấu an toàn!
Trương lão cũng đi ra hoạt động chân cẳng, theo Tiêu Ngô thương lượng nói: "Này Phong Quý đối thực vật phá hủy lực quá mạnh mẽ , trước mắt còn không biết phía nam bên kia có phải hay không cũng xuất hiện tình huống như vậy, nếu trong phạm vi cả nước đều như vậy, năm nay thu hoạch liền lại bị tuyệt ! Ta nghĩ rõ ràng làm một chỗ hạ nghiên cứu căn cứ, vì sao trải thượng gieo trồng thổ nhưỡng, bố trí thượng năng lượng mặt trời phát hiện thiết bị cùng phỏng ánh nắng sinh trưởng đèn, dùng vì sao lực lượng mô phỏng sinh ra dài hoàn cảnh đến!"