Trương lão biết bọn họ phải làm nghiên cứu, cũng hưng trí bừng bừng đến , một vòng đầu vây quanh nho nhỏ một đóa nấm, giống ở đánh giá có thể đào ra vàng mỏ vàng.
Tiêu Ngô biết này vật nhỏ một khi chịu kích thích sẽ toát ra màu tím sương mù đến, chớp mắt có thể đem người cho say ngã, cho nên Trương lão cho dậy cái rất hình tượng tên, đã kêu say rượu cô: "Đều lui về phía sau một chút, cẩn thận một lát trực tiếp bị huân say."
Nghe vậy tò mò vài người mới lưu luyến lui về sau, ánh mắt còn nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm chậu hoa, chờ Tiêu Ngô bước tiếp theo động tác.
Nhìn những người này giống như si hán giống nhau biểu hiện, Tiêu Ngô khóe miệng khống chế không được rút rút, đem ống tiêm lấy đi ra, dè dặt cẩn trọng đẩy dời đi một giọt huyết đến, giọt ở tại màu tím tiểu nấm thượng. ở một đám người tràn ngập hi vọng nhìn chăm chú hạ, kia lấy máu đang rề rà mập đô đô khuẩn đắp thượng chậm rãi đi xuống, cũng không có xuất hiện tí ti dị thường phản ứng.
Vây xem người nhịn không được phát ra thất vọng tiếng thở dài, Lục Nhạc Niên một bàn tay bưng kín ánh mắt: "Thất bại a! Ta chỉ biết không dễ dàng như vậy!"
"Không cần như vậy chán ngán thất vọng ma, thất bại là mẹ thành công, ta tin tưởng chỉ cần có tin tưởng, kiên trì không ngừng đi xuống, tổng hội có thành công một ngày ." Trương lão trong lòng tuy rằng cũng rất thất vọng, nhưng là cũng đã sớm nghĩ tới, khắc chế một loại bệnh độc chỉ sợ không phải trong thời gian ngắn trong có thể thành công , tâm tính nhưng là cũng không tệ: "Kia một lần thành công không là ở đã trải qua suy sụp cùng thất bại sau ?"
Lục Nhạc Niên ngượng ngùng bắt bắt da đầu: "Được! Ngài đừng cho ta giáo huấn này tâm linh canh gà , ta biết là có chuyện như vậy nhi, này không là trong lòng có chút thất vọng sao? Ai, quả nhiên một lần là xong chuyện tốt nhi không dễ dàng như vậy gặp gỡ, ta vẫn là từng bước một đến đây đi, đừng hy vọng một khẩu ăn thành cái đại mập mạp."
Mấy nam nhân cho nhau an ủi giáo huấn tâm linh canh gà thời điểm, Tần Sanh lại cũng không tệ mắt nhìn chằm chằm kia đóa làm thí nghiệm dùng tiểu nấm ni, bỗng nhiên thình lình mở miệng: "Không có!"
"Cái gì không có?" Vài người quay đầu đến: "Chúng ta nói xong ! Chê chúng ta nói nhiều bảo chúng ta ngậm miệng sao?"
"Không là." Tần Sanh hết chỗ nói rồi một thanh, này não đường về đến cùng là thế nào dài : "Ta là nói, nấm thượng huyết, không có."
"Ân?" Trương lão sửng sốt một chút, đột nhiên xoay người: "Di? Thật sự không thấy ! Chạy đi đâu ? Chẳng lẽ nói..." Hắn trong mắt xẹt qua khó có thể ngăn chặn kinh hỉ: "Bị hấp thu ?" nguyên bản bị giọt đang rề rà thượng kia một giọt huyết, đã sạch sẽ nhìn không tới tí ti dấu vết , so bởi vì chà lau còn muốn sạch sẽ.
"Này, đây là có chuyện gì nhi a?" Trương lão lại là cao hứng lại là sốt ruột, vừa rồi liền cố cùng người nhàn thoại , cư nhiên bỏ lỡ quan sát quá trình, thật sự là đại ý đại ý ! Không nghĩ tới này biến hóa cư nhiên không là mã thượng tiến hành : "Các ngươi có ai trông thấy sao? Vừa rồi là chuyện gì xảy ra nhi a?" Tần Sanh cũng nói không rõ: "Chính là như vậy hưu bỗng chốc, đã không thấy tăm hơi a!" Nàng đều còn chưa có phản ứng đi lại ni!