Phần Không Tên 8

4 0 0
                                    

Quả nhiên tựa như Tiêu Ngô nói như vậy, Xuân Hoa thẩm tử ra mặt có thể sánh bằng Lục Nhạc Niên hữu dụng nhiều, không biết các nàng hai đóng cửa lại mà nói chút cái gì, dù sao kết quả chính là Lôi Lôi gật đầu đồng ý tạm thời ở tại Lục Nhạc Niên bên kia tĩnh dưỡng thân thể.

Biết được kết quả, Lục Nhạc Niên hưng phấn một bật ba thước cao, bị Tiêu Ngô hung hăng cười nhạo một chút.

"Ta nơi đó còn có chút a giao, có thể ngao thành a giao cao từ từ ăn, đối thân thể hảo." Tần Sanh lật xem một chút chính mình chứa đựng gì đó, ngoài ý muốn lục ra mấy hộp a giao đến, này vẫn là lúc trước càn quét tiệm thuốc thời điểm thành quả, nàng cư nhiên đều quên ăn, bất quá lúc này cho Lôi Lôi bổ thân thể nhưng là vừa vặn.

"Cám ơn !" Lục Nhạc Niên cũng không khách sáo, hắn nghe nói qua a giao đối nữ nhân ưu việt, thứ này hiện tại thật sự là không địa phương đi tìm .

Bọn họ hai sự tình không ít người đều vui khi việc thành, tuy rằng tránh không được có chút đối Lục Nhạc Niên có ý tứ cô nương nói vài câu toan nói, nhưng là Lôi Lôi ở nhà dưỡng thân thể chân không rời nhà, Lục Nhạc Niên được đền bù mong muốn mỗi ngày đều treo một bộ cảm thấy mỹ mãn tươi cười, một điểm toan ngôn toan ngữ rất nhanh cũng đã bị thời gian cho hòa tan , căn bản không có gì người hội để ý.

"Không nghĩ tới tiểu lục theo Lôi Lôi tiến đến cùng nơi , ta ban đầu còn nhìn hắn cùng hoa hồng nha đầu kia rất có duyên ni!" Lão thái thái nhàn hạ thời điểm lại nói tiếp, còn cảm thấy có chút thổn thức: "Duyên phận loại này đông tây a, thật đúng là gọi người nói không rõ!"

Triệu Mân Côi vừa vặn đã ở ni, kém chút uống nước: "Đừng! Ta theo Lục Nhạc Niên đã sớm nhận thức , kia muốn có khả năng còn dùng chờ cho tới hôm nay? Các ngươi nói cái kia Lôi Lôi rất tốt , đặc biệt kiên cường, đáng giá học tập!"

Nàng gần nhất đi theo Trương lão làm nghiên cứu ni, Trương lão cũng là thực ngoan, vì nghiên cứu ra đối phó trùng tử biện pháp đến, cư nhiên chuyên môn làm một cái tiểu nuôi trồng phòng đi ra, bên trong loại thượng một ít thu hoạch, sau đó chuyên môn chọn một ít có đại biểu tính trùng tử, nhường chúng nó ở bên trong sinh sôi nẩy nở.

Sau đó, Triệu Mân Côi cực khổ ngày đã tới rồi, nàng bị bắt một lần lại một lần biến hình thành đại bươm bướm bộ dáng, thí nghiệm chính mình cuối cùng có thế nào năng lực, có phải hay không đối côn trùng có tác dụng. Không vài ngày công phu, liền đem một cái bị nhiều như vậy trùng tử ghê tởm oa oa kêu cô nương cho thay đổi thành đối trùng tử nhìn như không thấy, nhìn đến chúng nó trong lòng trước tiên nhớ tới chính là các loại hoa dạng ăn pháp nữ hán tử.

Như vậy tàn khốc tra tấn là thành tích văn hoa , Trương lão đoán không có sai, Triệu Mân Côi biến dị sau, ở bươm bướm hình thái hạ đối với tuyệt đại đa số côn trùng đều có vĩ đại lực ảnh hưởng cùng kêu gọi lực, nếu như nhằm vào phương diện này tăng thêm cường hóa lời nói, trở thành côn trùng nữ vương cũng là có khả năng sự tình.

mtWhere stories live. Discover now