1.4K 43 7
                                    


💎Haru👑


I arrived safely. Bakit ba ang daming tao sa airport? It's not that I care but it's bothering me. They are even bringing some tarp.

"Excuse me, Miss!" Someone called. So I turned to face him. I have to tilt my head to face him. He's tall and he look so charismatic. His hair is red and it was tousled. He dressed up nicely. He is wearing eye glasses so I didn't get to meet his eyes.


"What?" I asked.

"This belongs to you..." Sabi niya at he handed a piece of paper to me Saka na umalis. Gwapo nga pero ang weird naman. Tinignan ko yung papel. Nakafold kasi ito. So I unfold it. I frowned upon seeing it.

'You're Mine'

Yan lang naman ang nakasulat.The fuck? Tinignan ko yung lalaking nagabot nun. He winked at me. I looked at him in disbelief. He smiled at me. I looked away. I suddenly remember something.. Something terrible na ngyari dati sakin. His smile seems familiar. I shook that thought away. I promised not to think of that effin guy who came into my life and left me with a piece of me with him.

"Shut up! Haru! Wag mong isipin yung walangyang yun!" I whispered yelling to myself. My eyes wandered around the airport. Looking for my friends.. I saw her,my bestie. I ran towards her.

"Bruha ka! Pumunta ka lang ng Australia naging maganda ka na! Sabihin mo anong tubig ang pinanligo mo dun?" Ang ganda ng greetings ng bestie ko noh? Parang hindi naman siya galing ng Australia last month.

"I miss you too, Bes!" Hinug ko siya.

"Sus. Pasalubong ko?" Tanong niya. Langya to. Sinapok ko siya.

"Ouch! Wag ka nga!" Sigaw niya.

"Bruha ka talaga! Alis na tayo?" Tanong ko. She nodded. Umuwi na kami sa condo. Makikishare muna ako ng bahay sa bruhang to.

I'm Kim Haru. 18 Years young.. I stayed in Australia for 2 and 1/2 years. There is where I found my bae. Bago ako pumunta sa Australia, I became miserable because of my first love. I waited for him to respond to my letters but it didn't happen. I left Korea with my broken heart.

"Haru, Kumusta na pala kayo ni Luke?" Tanong ng bestie ko. Her name is Lee Ahreum. 18 years young din. Nungg iniwan ako ng first love ko dun ko siya nakilala. She is always visiting me in Australia so walang gap saming dalawa in terms of communication. About sa Lovelife niya..Wala siyang sineseryosong lalaki.

"Ayos lang. Yun sweet pa din siya." Luke Irwin yung pangalan ng bae ko na naiwan ko sa Australia.

"Kelan kaya ako magkakaboyfriend na magtatagal parang kayong dalawa ni Luke. 2 years na kayo hindi ba?"

"Oo two years and counting. Iba kasi pagnageeffort sayo yung lalaki ee." Sabi ko.

"Sige na. Ingitin mo pa ako! Pagnaging kami ni Jungkook!!" Sigaw niya.

"Jungkook?" Is he the Jungkook I used to know?

"Ay oo nga pala! Ipapakilala kita sa bagong KPOP Band! Sakto may performance sila ngayon sa inkigayo! Magbihis ka na!"

"May jet-lag pa ako." I lied.

"Sus! Ako na lang magisa pupunta." Sabi niya.

"Fine! Sasama na ako." Nagbihis na ako. Jeans lang saka simpleng t-shirt. I wear Chuck Taylors. Pumunta na kami dun sa studio.

"Wait lang.. Magc-cr lang ako." Pagpapaalam ko sakanya. Tumango lang siya. Hinahanap ko yung cr. May nakita akong parang nakabukas na puntuan sa tabi ng stage baka yun yun. Pumasok ako dun.

"Ikaw ba yung bagong hire na assistant?" Tanong ng babae sakin.

"Ah.Hi--"

"Eto oh. Eto yung script.. Ibigay mo na sa mga idols. Pumasok ka lang sa waiting room nakasulat naman kung sino sila." She cut me off by saying that. She even gave me the scripts. Tinatawag ko siya pero hindi niya ako pinapansin. What should I do? Sige na nga! Ipamimigay ko na to saka na aalis.

"Excuse me, Here's your script." Binigay ko dun sa idol.

"Hi! Fan ka ba namin?" Tanong niya. Anong idol group nga kasi ito? Tinignan ko yung papel na hawak ko.

"Opo. Fan po ako ng Block B."

"Ganun ba? Sino ako? Kung fan ka nga namin." Tanong niya. Geez.. Hindi ko alam.

"Hmm.. Kailangan ko na pong umalis. Fighting po." Sabi ko saka na umalis.

Maayos ko naman nabigay sa kanila yung mga script eto na yung last.

"Excuse me po. Eto na po yung script." Sabi ko pagbukas ng pinto. Crap!! Mabilis kong sinarado ulit ito. Bigla naman itong nabuksan magisa.

"Miss.. Yung script?" Tanong nung lalaking matangkad na nakableach yung buhok.

"Eto po." Inabot ko.

"Hyung! Ano yan?" Tanong nung lalaking naghuhubad kanina. Nakita ko yung itsura niya.

Namamalikmata ka lang! Fck! This cannot be happening!! I tried to cover my face with my hand.

"H-haru?"

"J-jungkook?"



A/N: hey! Sorry about the spacing. It sucks I know. I'll be using ipad in updating since I'm too tired to use laptop or desktop. So here's the chapter 1! What do you think about it? Comment! Vote!

Adios! Aphrodite xx

Letters to JungkookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon