It has been a misery living without him. My bestfriend came back to me.
"Yah! Are you okay?" I smiled fake.
" of course, I am! Why won't I be?" The truth is I can't move on. I just can't. I thought after a week I'll be fine. I'll be over him but no. I just want to be so close to him right now. I want to hug him so tight. I want to cuddle with him all night. But it's not how it works.
"Best..." Ahreum said. I know what it is all about.
"Stop. Please. I just don't want to talk about it." I said and I just stormed out of the room.
I put my earbuds on and started crying myself to sleep.
"Haru!"
"Haru!"
"Wake up!!" I sighed. Sino ba tong gumugulo sa tulog ko? I opened my eyes said saw Ahruem infront of me.
"W-hat?"
"Aalis tayo. Maghanda ka na."
"Saan?"
"Haru! Dali na!" Tumalon siya sa kama ko.
"Oo na. Babangon na."
Nagpunta kaagad ako sa banyo naligo saka nagtapis ng twalya.
"Ito ang isuot mo!" The heck?
"Dress? Are you serious?"
"Yeah. Dali na."
"Oo na. Tss."
Pumunta na ako sa banyo saka sinuot yung dress na binigay niya.
"Tara na?"
"Ayaw mo muna bang magmake-up?"
"Para saan?" Wala naman siya. Hindi naman niya ako makikita para saan pa bakit pa ako magpapaganda?
"Para naman maconceal yung eye bags mo oh."
"Ayoko. Hindi naman kailangan." Sabi ko.
"Ikaw bahala." Pumunta na kami sa sasakyan niya. Saka na siya nagdrive.
"Nandito na tayo." Sabi niya. Tumango nalang ako. Pumasok kami sa isang stadium. I looked at her.
"No way." I said.
"Haru.. Hindi kita hahayaan na umalis nang ganun-ganun nalang." Pagkasabi niya nun may biglang ilaw na tumama sakin. Napatingin ako sa ilaw. Nakita ko siyang nakatayo sa stage. Nanlambot yung tuhod ko. I just missed him so much. Parehas kaming iniilawan ng spotlight.
"Haru.. May plano ka nanaman ba na iwan ako? Iiwanan mo nanaman ba ako?"
"J-jungkook.."
"Wag mo kong iwan please..." Pagkasabi niya nun bigla nalang tumulo yung luha galing sa mga mata ko. I started to turn my heels but I felt an arm wrapped around me.
"Wag mo akong iwan please.. Hindi ko makakaya pagnawala ulit kita."
"J-jungkook, hindi tama to. Masisira lang yung career mo dahil saakin."
"Mahal kita kaya wala akong pakialam sa career ko. Aanhin ko ang career ko kung wala ka saakin. Paano ako mabubuhay kung ikaw ang buhay ko at aalis ka? Iiwanan mo ko. I love you so much that it is killing me not being with you."
"Paano yung mga fans mo? Lahat nawawala mo dahil sakin! Tigilan na natin to. Madami tayong masasaktan na tao." He held my shoulder and turned me around.
"Kung iisipin nalang natin lagi ang mga taong nasa paligid natin. Paano na tayo? Paano ako? Titigil na ako. Kung sasabihin mong hindi mo na ako mahal habang nakatingin ka sa mata ko." Hindi ko siya kayang tignan sa mata. Lalo na ngayong umiiyak siya.
"Hindi na kita mahal." Sabi ko nanakatingin sa baba. He held my face with his hands.
"Sabihin mo! Para naman malaman ng tanga sa harap mo na wala nang pagasa."
"Mahal kita pero h---" bigla niya akong hinalikan. The kiss was full of passion. Hindi lang siya basta basta halik pero ito ay isang halik nanakakawala ng katinuan. I responded. Suddenly, bumukas lahat ng ilaw sa stadium. There is when I saw alot of people staring at us. I pulled away.
"Tanggap ka na din ng mga fans ko. Ngayon ka pa ba susuko?" Tanong ni Jungkook saka pinatong yung noo niya sa noo ko.
"Haru-unnie! Wag mo nang pakawalan si Jungkook-oppa! Hindi mo alam gaano siya nagmakaawa samin!"
"Bagay na bagay kayo!"
"Iship them!"
"Kita mo? I love you."
"I love you too." We kissed again. I'm just so lucky to have his as my man.
A/N: I know you guys hate me now. I just ended it up but I might be continuing it if I have fresh ideas about the plot of it. So please don't hate me that much. I crie guys i crie. By the way check out! @manliestlittledear's Suicide Mission. It was a book that we made together. Worry no more. @manliestlittledear is more active than ever. She might be updating daily. 😍😍😍 So thanks a lot guys! Ilysm! Wait for Bullshtproof part 3! Oops. Spoiler alert here!
BINABASA MO ANG
Letters to Jungkook
Short StoryYou left me and took a piece of me with you. You promised me you'll write a letter for me but you didn't. You walk away like it's nothing. Like we were nothing. Like I was nothing.