Từng là cao thủ võ lâm người nghe biến sắc, nay trở thành giống đực phế vật ở đế quốc tinh tế. Tiêu Trầm Nghị cảm thấy rất hài lòng, đương nhiên, điều hắn vừa ý nhất ở thế giới này là, hắn có thể được giống cái nhà mình bảo vệ a.
Giống đực phế vật nổi tiếng khắp đế quốc kết hôn cùng đế quốc tướng quân. Toàn bộ giống cái ở tinh tế đều an tâm, có thể bảo vệ thuần khiết của mình. Chỉ lo cho tướng quân, có ai mà không biết tên phế vật kia thích nhất là mỹ nhân. Mà toàn bộ giống đực tinh tế đều tỏ vẻ vô cùng cảm kích tướng quân đã bảo vệ gia viên của họ, nhưng trước gương mặt lạnh lùng lại phá tướng của ngài, bọn họ thật sự..... Không cứng nổi a!
Hiện tại tốt rồi, phế vật cùng với tướng quân, bọn họ biểu thị rất hài lòng với an bài này, không cần lo lắng bản thân sẽ trở thành giống đực xui xẻo kia!
Mọi người chế giễu chờ hai người chia tay, chờ a chờ, rốt cục chờ đến... Tiểu hài tử!
Công hung tàn lại cường đại, cao thủ võ lâm. Thụ có giá trị vũ lực cao. Cường cường kết hợp, cực sửng a!
[Tác giả giản đánh giá]
Tiêu Trầm Nghị kiếp trước là võ lâm cao thủ, đại ma đầu máu lạnh vô tình. Xuyên qua một hồi, trở thành Hoàng thái tử phế vật tinh tế đế quốc. Một lễ cưới bất ngờ, thiết huyết tướng quân Sean của đế quốc đi vào cuộc sống của hắn. Thời điểm hai người cùng nhau trải qua bao nguy hiểm chia lìa, quá trình sinh hài tử, Tiêu Trầm Nghị phát hiện, thiết huyết tướng quân liên bang lãnh khốc cấm dục của đế quốc cũng không khó ở chung.
Tác giả hành văn nhẵn nhụi, nhân vật Tiêu Trầm Nghị nhìn như đa tình, kỳ thật lạnh lùng nhất. Sean băng lãnh vô tình, kỳ thật nội tâm phi thường mềm mại thiện lương. hai vai chính tạo thành tương phản cực mạnh. Tình tiết khắc sâu quá trình hai người ở chung, lý giải lẫn nhau, rồi bị đối phương hấp dẫn, cuối cùng trở thành chỗ dựa cho người kia.
�
YOU ARE READING
Tinh Tế Chi Phế Vật (danmei edit)
FantasyTác giả: Thời Bất Đãi Ngã Thể loại: xuyên không, tương lai tinh tế, cơ giáp, tình cảm, khoa học viễn tưởng, dị năng, ngọt sủng, song khiết, niên hạ, sinh tử, chủ công, cưới trước yêu sau, sảng văn, ấm áp, cường cường, HE. Bản gốc: Hoàn Edit: going E...