Chương 1

794 29 7
                                    



Tiêu Trầm Nghị võ công cao cường, có thể lấy cành cây làm kiếm, lấy đá làm vũ khí, lấy gió làm đao, giết người vô hình. Giang hồ thần đoạn Bách Hiểu Sinh từng nói: Tiêu Trầm Nghị dù trong tay không có kiếm vẫn có thể giết người, so với lúc có kiếm còn đáng sợ hơn. Bởi vì ngươi sẽ không biết được lúc nào hắn sẽ ra tay, cũng không biết hắn dùng phương thức gì. Tóm lại, người mà hắn muốn giết chung quy rất khó thoát chết.

Tiêu Trầm Nghị lớn lên rất dễ nhìn, mắt tinh mày kiếm, tác phong lười biếng lại tuấn mỹ. Sống mũi thẳng, đôi môi mỏng khẽ cười, mặt như hoa đào, tam quang liễm diễm. Hơn nữa một thân bạch y, tay cầm quạt gấp, chính là phiên phiên giai công tử, trích tiên hạ phàm. Trên giang hồ làm vô số thiếu nữ khuynh tình, quan tâm đến. Bách Hiểu Sinh nói, người như vậy, tuy không nên gieo nợ tình vô số, nhưng không nên nhất chính là cầm kiếm giết người, bạch y nhiễm máu, thật làm người khác tâm lạnh.

Nhưng mà, một người võ công cao cường, lớn lên dễ nhìn lại phong lưu như vậy, vào năm hai mươi bốn tuổi lại dùng phích lịch đạn đem chính mình cùng võ lâm cao thủ của tám đại môn phái vây công hắn nổ thành tro bụi.

Tiêu Trầm Nghị chính là ma đầu trong mắt võ lâm hắc bạch lưỡng đạo, hơn nữa lòng dạ lại độc ác giết người không hề chớp mắt, không phân xanh đỏ đen trắng, không phân địch ta, một ma đầu chỉ dựa vào tâm tình tốt xấu mà giết người.

Sư phụ hắn là giáo chủ ma giáo Phương Thiên Hữu, người này là cao thủ dùng kiếm, là khối u ác tính trong võ lâm. Tiêu Trầm Nghị hoàn toàn kế thừa bản chất của sư phụ hắn, hắn đã từng một thân một mình giết chết mười sáu người của Lục gia Giang Nam, moi tim móc phổi, thi thể vứt ở bãi tha ma cho chó hoang sói đói ăn thịt; cũng từng xuyên qua sa mạc đến đại mạc Tây Bắc giết chết bảo chủ Phi Ưng bảo cùng thê thiếp, dùng roi quất xác, đem thi thể phơi nắng. Có người nói Tiêu Trầm Nghị mặt như hoa đào, tâm lại đen như đáy nồi. Có người nói hắn tội ác tày trời, có thể lấy thịt người làm đồ ăn, lấy xương người làm ly, tốt nhất nên xuống mười tám tầng địa ngục. Cũng có một vài lời nói, hắn tuy giết những người đó nhưng lại không làm thương tổn đến người hầu hay tỳ nữ, nói không chừng là giữa hai bên có ẩn tình sâu xa. Chỉ là những âm thanh mỏng manh này rất nhanh đã bị vùi lấp.

Bất quá, mặc kệ người khác nói gì, Tiêu Trầm Nghị chưa từng trả lời bất kỳ kẻ nào. Hắn nên giết người thì giết người, nên sinh hoạt phóng đãng thì sinh hoạt phóng đãng. Giết người càng lúc càng nhiều, kẻ thù cũng càng lúc càng nhiều, đương nhiên khơi dậy công phẫn. Tiếp sau đó chính là chiến lược vây công của tám đại môn phái, cuối cùng ít không đấu lại nhiều, lúc sắp bị bắt sống, hắn dùng một viên phích lịch đạn đem chính mình cùng võ lâm hào kiệt vây công hắn nổ thành cặn bã.

Sau khi khói thuốc tan đi, những người còn sống trợn mắt há mồm nhìn mặt đất đầy xác vụn.... Không phân rõ ai là ai. Sau đó, những cao thủ võ lâm này ở lại, chịu đựng cảm giác như ăn ruồi bọ, thu dọn vụn thi thể, trở về chỗ của mình bày đồ cúng.Trong lòng mỗi người đều có cảm giác ghê tởm, không biết phần mình thờ cúng có hay không thi thể đại ma đầu Tiêu Trầm Nghị.... Bộ phận.

Tinh Tế Chi Phế Vật (danmei edit)Where stories live. Discover now