Chương 18

365 18 1
                                    


Ngày hôm sau, Sean đúng giờ từ trên giường tỉnh lại. Y là người rất tự chủ, tính kỷ luật khắc vào xương cốt, cho nên dù đêm qua điên cuồng như vậy, y vẫn đúng giờ tỉnh dậy, thân thể vẫn còn mệt mỏi.

Lúc này y đang gối lên cánh tay Tiêu Trầm Nghị, đầu vùi vào ngực hắn, tay để ở trên lưng hắn, hai chân quấn lấy hắn ôm nhau ngủ. Trạng thái như vậy làm y nhớ tới hành vi phóng đãng của hai người tối qua, nhớ lại hình ảnh hỗn độn lại tràn ngập tình dục đó, mặt Sean không khỏi nóng lên một trận, nhưng ánh mắt vẫn rất bình tĩnh.

Y khẽ động, Tiêu Trầm Nghị cũng đã tỉnh rồi, ánh mắt buồn ngủ mông lung nhìn mái tóc vàng trước mặt, rất tự nhiên đem người ôm chặt vào lòng. Tay không tự chủ được lưu luyến trên da thịt người trong ngực, mãi đến khi bàn tay ngày càng đi xuống rồi bị người tóm lấy, hắn mới hoàn toàn tỉnh lại.

Sean nhìn hắn, ánh mắt lóe lên: "Ta còn phải đến quân bộ." Vừa nói ra, y mới phát hiện cổ họng mình có chút khàn khàn, nghĩ đến nguyên nhân tạo thành, Sean đỏ mặt.

Tiêu Trầm Nghị nghe y, đè xuống hưng phấn nổi dậy sáng sớm, cũng có chút không quá tự tại. Tối hôm qua, hắn lần đầu tiên ôm người, thực tủy biết vị, rốt cuộc làm có chút quá. Chờ tới lúc hắn ôm Sean ngủ, đã hơn nửa đêm.

Chưa từng cùng người thân thiết như vậy, đêm này ôm người khác trong lòng, hắn lại ngủ cực kỳ an ổn.

"Hay là hôm nay ngươi xin nghỉ đi." Tiêu Trầm Nghị đem y ôm vào lòng xoa xoa, thấp giọng nói. Khi hắn nói chuyện, hơi thở rơi trên cổ Sean có chút ngứa, Sean không khỏi co người lại. Tiêu Trầm Nghị bị y khích thích suýt nữa không kềm được, nhưng nghĩ tới người này tối qua bị mình hành hạ nhiều lần như vậy, liền đè nén lại.

Sean có chút ngượng ngùng, nhưng đối với chuyện đã phát sinh cũng không có nhiều mâu thuẫn, vì vậy y bình tĩnh nói: "Không cần, ngày hôm nay có Weiss nguyên soái từ Nhạc Man Tinh trở về đế đô, quân bộ mười một muốn mở tiệc."

"....Không phải nói quân nhân kết hôn rồi có thể nghỉ cưới sao? Ngươi không có?"

"Có." Sean chần chừ một chút nói: "Nhưng muốn nghỉ cưới phải xin trước, ngươi muốn ta bây giờ xin nghỉ kết hôn sao?" Giống đực yêu cầu giống cái nghỉ kết hôn cũng không tính là quá đáng, chỉ là hiện tại công việc của y rất nhiều, trong thời gian ngắn có lẽ xin không được."

"Ta chỉ sợ thân thể ngươi.... Không chịu được." Tiêu Trầm Nghị có chút hàm hồ nói. Sean ùm một tiếng, trầm mặc, thay đổi chủ đề: "Ta đi tắm." Nói xong, y xốc chăn mỏng trên người ra, trần truồng bước xuống giường. Hông có chút bủn rủn làm y lúc bước xuống chân không khỏi lảo đảo, chất lỏng dâm mỹ giữa hai đùi chảy ra, nơi bị hành hạ cả đêm kia vẫn còn đau. Tối qua là lần đầu Tiêu Trầm Nghị khai trai, thời điểm ra vào thân thể tuấn mỹ gầy gò dưới thân, vẫn có chút thô bạo, xong chuyện cũng không tẩy rửa dùm y.

Ánh mắt Tiêu Trầm Nghị tại một khắc y xuống giường chìm xuống, thấy y có vẻ không dễ chịu đứng lên, hắn tiến lên một bước đem người ôm ngang lên.

Tinh Tế Chi Phế Vật (danmei edit)Where stories live. Discover now