Chương 26 + 27

156 8 0
                                    

Chương 26

Tinh lịch năm 2220, ngày 17 tháng 7, Đế Đô Tinh.

Đế đô gần đây phi thường náo nhiệt, sinh viên tốt nghiệp tiến hành thí luyện, sinh viên chưa tốt nghiệp vui sướng hưởng thụ kỳ nghỉ. Đường lớn ngày thường quạnh quẽ trở nên phi thường náo nhiệt. Trong cửa hàng, đám học sinh thanh xuân phơi phới như một đại phong cảnh xinh đẹp. Đương nhiên, đây chỉ là đối với học sinh mà thôi, đối với đám người thượng lưu, cuộc sống của họ vẫn giống như trước, không có biến hóa gì quá lớn.

Cũng có người trong lúc rảnh rỗi đi tìm hiểu giấc mơ của mình. Có người ở cửa quân bộ nhìn thấy Sean tướng quân, dùng máy chụp hình y lại, vết sẹo của Sean bên trong hình có thể thấy rất rõ ràng. Người chụp ảnh thấy có chút đáng tiếc, lại có chút ước ao, cuối cùng đem bức ảnh kia lưu trữ trên Đám Mây.

Ngày thứ mười sáu Tiêu Trầm Nghị rời khỏi, Sean được lệnh của quân bộ đến phòng tài chính nghị viện. Hạch toán chi tiêu của quân đội số một vào quý trước, đệ trình phí dụng dự báo của quân bộ sáu tháng cuối năm.

Y vốn dĩ chỉ cần phụ trách vấn đề phí dụng quân số một, nhưng sau khi lãnh đạo quân bộ nghe thấy y hôm nay đến phòng tài chính liền đem bảng báo cáo phí dụng quân bộ giao cho y, để y đem đi.

Đây là thông lệ của quân bộ. Chủ yếu là bọn họ thấy mình xuất thân từ chiến trường, bản tính không giống đám nghị viên nhã nhặn ngồi bàn giấy, làm không tốt một cái sẽ bị bọn họ lừa cho qua. Mà người trong quân bộ đều biết, có thể làm cho quan chức bộ tài chính đế quốc không nói được câu nào chỉ có Sean tướng quân.

Mỗi lần Sean tướng quân phụng mệnh đến phòng tài chính, y chỉ cần đem giấy tờ cần phê duyệt đưa cho ngươi, một câu cũng không nói nhiều, cứ như vậy nhìn ngươi. Người của phòng tài chính thường tiếp xúc với Sean nói, bị Sean tướng quân nhìn giống như bị trùng tộc nhìn chằm chằm, làm người ta chảy mồ hôi lạnh. So với đám quân nhân luôn ồn ào kia còn làm người đau đầu hơn, mỗi lần đều hận không thể nhanh chóng ký tên để y rời đi. Bởi vậy, phòng tài chính làm cho các ngành nhức đầu nhất, thế nhưng Sean lại là người làm cho phòng tài chính đau đầu nhất.

Phòng tài chính vừa hay tin Sean ˑ Rongya muốn đến đây, lập tức đem người an bài cho phó giám đốc công an tỉnh Will ˑ Rongya, cũng là nghị viên thượng nghị viện, chính là thúc thúc giống đực phong lưu thành tính của Sean ˑ Rongya.

Sau khi thư ký thông báo, thời điểm Sean đi vào phòng làm việc của Will ˑ Rongya, gã đang gọi điện, nhìn thấy Sean thì gật gật đầu, dùng ánh mắt ý bảo y ngồi xuống trước.

Sean ngồi trên ghế mềm trong văn phòng, ánh mắt lạnh nhạt nhìn về phía trước.

Will ˑ Rongya thì lại gọi điện, ngữ khí ôn nhu: "Ta có kỳ nghỉ ba ngày, phải, bỏi bối nhi, theo ý ngươi, ta lập tức bảo thư ký mua vé du lịch hai người ở Apollo. Ân, hảo, hoa hôm nay ta tặng ngươi có nhận được chưa, được thì tốt, thích không? Không thích ta sẽ cho người đổi, thích là tốt rồi, hôm nay ta tan tầm sẽ đến đón ngươi ăn cơm? Hảo, bên ta có công vụ, cúp trước, chờ mong buổi tối tốt đẹp của chúng ta hôm nay."

Tinh Tế Chi Phế Vật (danmei edit)Where stories live. Discover now