Chương 2

440 22 19
                                    


Tiêu Trầm Nghị nằm trên giường bệnh nhân trong 'Truy Ảnh Hào', trên người phủ chăn trắng thuần, dưới chăn mặc quần áo kỳ lạ nhưng vô cùng mềm mại mà những người này chuẩn bị cho hắn, nhưng lại không giúp hắn băng bó vết thương. Đi đến nơi xa lạ vẫn là nói ít sai ít, trước tiên hắn chỉ có thể nằm ở đây theo lời dặn của mấy người kia, sau đó tùy cơ ứng biến.

Giờ phút này, mặt hắn bị thương có chút thảm không nỡ nhìn, trừ bỏ ghê tởm ra cũng không thấy được biểu tình gì. Nhưng hiếu kỳ đôi mắt liễm diễm giống như hoa đào nở rộ kia làm thế nào cũng không che giấu được. Thứ lỗi hắn dù là một đại ma đầu, ở trong võ lâm xưng vương xưng bá nhiều năm, đối mặt với tình huống này cũng không thể mặt không biến sắc tim không đập nhanh.

Nếu trước đây có người hỏi hắn, người ta giống nhau ở chỗ nào? Hắn khẳng định trước sẽ cho người đó một kiếm, sau mới cười nhạo nói cho gã biết, người không phải là tóc đen mắt đen da vàng sao, cùng lắm thì nữ có hơi trắng, nam có hơi đen, có điểm đẹp, có điểm xấu, còn có thể lên trời hay sao? Hỏi vấn đề sỉ nhục người thông minh như hắn đó là muốn chết.

Nếu có người dám hỏi hắn, hạng người gì biết bay, vậy hắn sẽ hòa ái dễ gần cho gã biết, người có thể bay trên trời đương nhiên là võ công cao cường, nội công thâm hậu. Sau đó dùng nội lực đưa người này bay lên trời, cho gã hảo hảo cảm nhận cái gì gọi là bay, đảm bảo kiếp sau hắn cũng sẽ không dám hỏi vấn đề ngu xuẩn này.

Nếu có người nói cho hắn biết, trên đời này có một người như vậy, không, là một đám người. Bọn họ có tóc màu vàng kim, mắt màu vàng nhạt, da thịt trắng nõn, mặc màu xanh biếc có nút buộc màu vàng tách ra là y phục màu xanh lục, cả người tản ra hơi thở lạnh như băng, cũng có người kỷ kỷ trách trách nói gì đó mà hắn không thể hiểu được. Quan trọng là, bọn họ đều không có một chút nội lực nào, cũng không có bất luận võ công gì, chỉ một thân mang kính, lại có thể tự do bay lượn trên bầu trời.

Nếu thật sự có người nói cho hắn biết, khẳng định hắn sẽ cảm thấy người này điên rồi, loại người điên này nên sớm xuống điện Diêm La, cho gã biết quỷ dữ trong mười tám tầng địa ngục lớn lên trông như thế nào. Kiếp sau đầu thai cho tốt vào, không nên nói những lời điên cuồng, dễ chết sớm.

Nhưng bây giờ hắn lại cảm thấy người điên này biến thành hắn.

Vì hắn không những thấy người tóc vàng mắt vàng, làn da trắng nõn. Mà còn gặp được tóc xanh mắt đen, tóc đen mắt tím, yêu quái tóc tìm mắt lam! Nếu không phải định lực của hắn mạnh, không cẩn thận sẽ lộ ra biểu tình giật mình. Quan trọng là những người này ngồi trên một con rối màu trắng cao to kỳ quái bay được, ngay cả thuyền ở nơi này cũng cò thể bay, hơn nữa tốc độ nhanh đến mức làm người ta run rẩy kinh ngạc, ói không ngừng.

Cũng từ đây, Tiêu Trầm Nghị vẫn cho là tinh hạm đế quốc đều nhanh như vậy. Nhiều lúc, hắn không muốn ngồi tinh hạm, mãi đến rất lâu sau đó, hắn mới hiểu, toàn bộ tinh tế chỉ có quân đội số một 'Truy Ảnh Hào' là có thể nháy mắt bay xuyên qua tinh tế, trong nháy mắt đạt được tốc độ ánh sáng. Đương nhiên, đây là một hiểu lầm mỹ lệ, rất lâu sau đó hắn mới biết được.

Tinh Tế Chi Phế Vật (danmei edit)Where stories live. Discover now