"Hi every wen, I'm Jessaville Remitowr, taking up a Bachelowr of Secondary Education major in Engilish!" pagpapakilala pa ng kaklase ko. Ganyan talaga ang accent nyan pag nagiingles kaya kaming lahat ngayon ng mga ka-block mates ko ay tumatawa pati pa si ma'am. Hahaha!
Sumunod naman syempre yung katabi nya.. Tapos na akong magpakilala kaya heto ako ngayon at palihim na nagbabasa sa wattpad. Hihihi.. "When a TORPE falls in love" yung binabasa ko ngayon at yung writer ay si KnownAsUnknown.
#Plug
Ako nga pala si Mary Rose Urtula, tawag ng mga friends ko sa'kin ay 'tulang' or 'rose' meron ding 'Aryana' (kamukha ko daw si Ella Cruz) tas yung kaklase kong si Carlo binansagan akong POEM. Bakit!?
Yung apelyedo ko daw ay Poem Urtula! Gets nyo? Dibale na!
Nga pala, 2nd year na ako sa college at nice to hear na naka-survive ako. Mwahahaha!! Anyway.. Education din ako at major in Filipino.
Mayamaya ay may dumating..
"Ma'am si sir Poria andyan sa labas." rinig ko pang sigaw ni ate Kaye. Hindi na nagatubiling tignan si sir, busy ako eh.. Nasa flash mob part na ako ng story.
Si sir Poria nga pala ang Dean of College.
Tawa lang ako ng tawa kasi kinikilig nga ako.. Rinig ko lang yung chika nilang may transfere daw.
"Class, we have a new student.." si ma'am sabay tingin sa labas.. "Be good to him guys.." pumasok naman yung new student.
Sheeeda bells!! Ang wafu!!
"Kyaaaaaaahhhhhhh!!"
"Waaaaaaaahhhhh!!!!"
"Yieeeeeeeeeeee~"
-wala akong kinalaman dyan. mga classmates ko yan-
Yes my dear, ang gwapo nya, actually nakasideview pa sya nyan.. what more kong humarap?
So did he. Humarap na ang gwapooooooooooo...
"Kyaaaaaaahhhhhhh!!"
"Waaaaaaaahhhhh!!!!"
"Yieeeeeeeeeeee~"
-sigawan ulit-
Wait. Bakit parang may kamukha sya!?
Loading..
Initializing..
Processing..
[/] 6 footer
[/] badboy aura
[/] shaped brows
[/] cute kissable lips
[/] chinito
[/] killer jaw
[/] sexy slim body
Kung wala lang syang glasses at kung hindi kulotin ang hair.. he's definitely..
KIM WOO BIN~!!!
Gosh~!! KALOKA LIKE NIYA SI KIM WOO BIN. My Ultimate Crush!! Kilala nyo ba sya? Well, siya po yung Bad boy sa the Heirs. Well, kahit gaano pa karami ang galit sa kanya--dahil nga bad boy sya sa lahat ng roles nya--still, isa parin ako sa nagmamahal sa kanya. At itong lalaking ito..
OMG This is heaven...
"CLASSS!!!" oppss.. galit na si ma'am. Tumahimik naman kami. Pero meron paring pigil na tili. "Ok, introduce yourself." sabay tingin kay Kim WooBin. <3
"H-hi!!" sabay kamot sa batok. Jusko. I'm gonna die!! Sheyyt!
Si Kim Woo Bin talaga siguro to! Lumipat lang ng Pinas para mag-aral. Mwahahaha!!
BINABASA MO ANG
MY KALOKALIKE BOYFRIEND
FanfictionPa'no kaya kung maging kaklase mo yung kamukha ng iniidolo mong artista? At paano kung maging boyfriend mo pa? -KnownAsUnknown- 'nga pala, I'm not a perfect writer.. I commit mistakes, specially on my grammars and typos.. Don't expect too much. Any...