KALOKA 8 - MY CALVARY starts now.. (part 2)
[She been my queen
Since we we're sixteen
We want the same things,
We dream the same dreams,
Alright (alright)]
Sa panahong ito ang ingay ingay na nang lugar. To think na iniidolo na nila si Kit and at the same time kinakanta nya yung isa sa mga sikat na kanta today.. Ang *STEAL MY GIRL* ng One Direction.
Si Nhegie naman palo nang palo sa braso ko. Kasi daw kinikilig sya sa kanta ni Kit para sa akin. At favorite din nya kasi yung 1D.
[I got it all
Coz she is the one,
Her mom calls me 'love',
Her dad calls me 'son',
Alright (alright)
I know, I know, I know for sure]
Ang gwapo gwapo talaga ni Kit. Yung tipong naka-shirt lang sya pero ang hot hot na? Alam nyo yun? Yung titigan nyo lang sya ayos na, eh ano pa kaya ngayong kumakanta na?
Sheet lang, nakakainis itong mga babae dito sa loob! Sigaw nang sigaw nang *Bae! I love youuu!*
Shadap girls, Boyfriend ko yan. Future fiance at forever husband. :P
[Everybody wanna steal my girl,
Everybody wanna take her heart away,
Couple billion in the whole wide world,
Find another one cause she belongs to me..
Everybody wanna steal my girl,
Everybody wanna take her heart away,
Couple billion in the whole wide world,
Find another one cause she belongs to me..]
Hala, naloko na! Eh mas naririnig ko pa yung mga sigaw nila kesa sa kanta ni Kit eh! Pota edi wow!
Ayun... nung natapos nang kumanta si Kit, konting chika-chika muna sa mga judges.. Tapos pumunta na syang backstage.
Umakyat muli yung dalawang hosts - Diana Rosas at Mikael Dejavu.
"Now, natapos na ang lahat nang 100 guys.. bukas na bukas ay malalaman na natin kung si ang final ten na makukuha sa workshop."sabi pa ni Diana Rosas with grace. Bigla namang umingay sa loob. Ha!? Again!? Out of 100, ten lang ang mapapasok?
"You heard it right guys. Its ten!" singit ni Mikael Dejavu na tinatawag ang pansin nang audiences. "At ang final ten naman ay sasabak sa kakaibang workshop na ipaparanas sa kanila nang Deluxe Entertainment.. See you all bukas!" at nasaksihan ko na lang na nagsitayuan na ang mga audience. At kami ni Nhegie naka-upo parin, hinihintay naming ma-ubos yung tao para iwas stampede.
"An taray nang Deluxe ano?" sabi ni Nhegie, "Sabagay, ganun din yung sa audition nang girl group na ngayon nang XYZ girls."
"XYZ girls!?" tanong ko. Unique naman nang name nila..
"Yeah, XYZ girls, bagong girl group na minamanage ng Deluxe Entertainment. At sa loob ng dalawang buwan, agad agad silang sumikat."
"Ohhhh.." namamangha kong sabi. "Parang k-pop group?"
"Yah! Parang ganun nga. At to tell you, magkapatid yung dalawa sa XYZ at yung leader nila ay pinsan naman nila. Ang gaganda kase nang mga boses."
Napahanga naman ako. As in? Hindi ko ata alam may mga ganitong artista na pala sa Pinas. I mean, ganito na ba ako ka-focus sa studies at hindi na ako updated sa showbiz?
BINABASA MO ANG
MY KALOKALIKE BOYFRIEND
FanfictionPa'no kaya kung maging kaklase mo yung kamukha ng iniidolo mong artista? At paano kung maging boyfriend mo pa? -KnownAsUnknown- 'nga pala, I'm not a perfect writer.. I commit mistakes, specially on my grammars and typos.. Don't expect too much. Any...