YUki Pov
alam nyo siraulong steve bansot na iyon ei. pagkatapos akong sabihan "shes my wife " di na ako pinapansin. laging nakasimangot ang mukha . parang inagawang ng lollipop ei -______-.
so ano ako ngayon ? dito sa canteen kumakain ,lumalamoon .
hayss buhay na namn oh.
"waaaaaaaahhhhh pogi niya namn ! "girl 1.
" ang cutee niyaaa promiseee... !! " girl 2.
" bagong student ba yan ? " girl 3.
nagsisibulungan sialng lahat dun. di namn ako interesado.
kung sinong alien este bagong student. psssh. -________-
basta ako kakain ako dito habang buhay.
" Hi . buti nakita kita dito . " sabi ng lalaki sa side ko. kita ko namn siya kse malakd ang pheripheral vision ko. ^______^. saktong paglingon ko.
kita ako anghel ay este new student nga siyaa.. >__________<.
" J-AZZZREAL !? " biglang sabi ko. tumingin namn yung mga tao. sa table namin.
nginitian niya lang ako.
" yeah its me. i think destiny tayo ulit. dito na ako magaaral ei." at nagwink pa sakin. jusko meyyooo.. ! anank ni duterte namin oh.. di pa ako naka move-on plss lang layo-layo ka sken.
" hhaahaha , nasisiraan ka talga ng ulo. " sabi ko . pero sabay iwas saknya.
daming nagbubulungan sa canteen . yung iba sinasamaan ako ng tingin .
tsk. sabi ko na nga ba . iba talga pag ang charm ni jazz ang nagpresinta . nagkakandarapa agad sila bagong student pa nga lang ei. -_________-.
" wala kang kasama ? pwedi ba akong umupo dito ? wala akong kakilala ei. " pagpapacute niya sken. tsss.. kilala na kita totoy. mga tactiks mo talga jazz . wala namg akong magawa kundi umoo na lang.
" segi... upo ka lang alanganan namng tatayo ka. " pasusungit ko. sabay irap pa yan *wink*
ayon nga umupo siya sa harap. pero ako busy lang sa kakakain ng pagkain.
di ako maka kain tinitignan niya kase ako ei. tas yung puso ko namn di nagbebehave. tsss.
" ba-bakit? may du-dumi ba? " takang tanong ko. tumawa siya ng slight.
" wala namn cute mo lang kumain ei masama bang tumingin? " sabi ni jazz.
" hindi na-namn . " alanganin kung sagot. malas talga oh. >_____<.
________________________________________________
-_______________________________________________________
steve Pov
"Bro diba yun ang PA mo ? bat may kausap yun na lalaki ? aba tol tinititgan niya pa nga mabuti oh. " sabi ng katropa ko. dam* siya na namn ?
paputa sana ako ng canteen para puntahan siya. pero wrong timing na namn tsss. -______-.
lumapit ako dun sa table ni yuKi the mingming. ^_________^ . cute noh? parang pusa. OMIMI kasi pelyido ei. dinugtungan ng mingming. HAHAHAH .
" mukang ang sarap ng pinaguusapan nyo ha. kanina ka pa ba dito nagaantay wife? " sabay akbay saknya. sinamaan ko namn ng tingin ang jazzreal na yan. paepal to sa buhay ko ei.
" ahh . anoo ... ye-yeaaahh. " at nginitian ako . pretty ^____________^.
" so-rry . ive waited you for too long. "at hinaplos ang mukha niya.
nagblush namn eto.
" muakng naistorbo ko ata kayo. segi alis na ako Yuki. " tas kumindat pa ang loko.
nacurious na ako sa lalaking yun ha. makalpit at makatingin kay yuki parang may namamgitan sa kanilang dalawa noon.
_______________________________________________
_____________________________________________________
YUKI POV
buti na lang dumating ang bansot. >___________, naistress ako sa presinsya ni jazz kanina ei.
kaso nga lang mas naistress ako sa lokong toh.
ayun na namn yung wife words na iyan.
kahpon lang na parang ayaw niya akong kausapin ngayon...dikit na namn saken.>________<
" bakit .. ?" sabi niya.
" anong bakit ka dyan?" pabalik kong tanong. "ikaw nga dapat sabihan ko niyan ei. bakit mo ginagawa yan ? may pa wife wife ka pang nalalaman , para kang baliw.. " sabi ko ulit.
" tss . dont mind it. tara aalis tayo... " sabya hatak na namn sakin. angshakitt >________< .
pinasok niya ako sa magara niyang kotse . for sure gagawin na namn akong tagabitbit ng mga gamit niya. kung hindi lang talga dahill sa----
uggghh NVM . >____________<
"san tayo pupunta na namn ? "tanong ko saknya. pero imbis na sagutin ako. humarorot paalis. good answer -_____________-.
_______________________________________________
-_____________________________________________________
PS : ahem ladies and gentlemen ay ladies lang pala. ^___________^ .
keep supporting po pasensya kung ngayon lang si otor nagpakita.
abangan nyo ang susunod na chapter . love you all.
BINABASA MO ANG
Looking at you ? ( on-going)
Teen FictionIsa si steven A. heller sa pinaka gwapong lalaking pinupuri ng mga kababainhan . ibig sabihin a perfect man , pero isa sa di alam ng mga taong nakapaligid sakanya ay may kulang sa buhay niya..? at sino namn kaya iyon ? ganun namn talga diba ? lahat...