Chapter 9: Dangerous Cat

32 2 0
                                    


YUKI POV 


anak ng tatay mo nga namn sino ba to'ng lokong- loko toh kanina pa sunod ng sunod saken. >______________<. naku po !  


baka holdapper .? >________________< 


bahala na si batman bibilisan ko yung lakad ko. 


LAKAD



LAKAD 



LAKAD 



LAKAD 



LAKAD 



LAKAD 




LAKAD . 



>______< kaya pa toh yuki . lakad lang wag kang lilingon. 

AJA !! 


habang lakad siya ng lakad napahinto na siya bigla. dahil biglang nawala yung kotse na knaina pa sunod ng sunod sakanya. 



HA?  asan na iyon ? . sa isip neto.




" Booo .! " gulat na bulyas ko. napaatras namn eto sa takot. tatakbo na sana kaso ng nakita ko mukha ng taong gumulat saken, bumukal bigla ang dugo ko at pumunta sa ulo.



" GAG* kaa , ikaw lang pala . akala ko kong sinong unggoy ang sumusunod sakin. " sabay hampas kay bansot steve. napaaray namn eto sasakit. 



" HAHAHAHAHHAHAHAHHA ! look at you ? parang nenerbyos sa takot. " tawa ni steve . nasayahan pa talga siya sa ginawa niya. habng si yuki namn tadyak ng tadyak saknaya. di namn tumatama. 


" Ewan ko sayo.. inis ka talgaaa. ! " sabi ni yuki .


" HAHAHAHAHHA . hirap pala galitin ang pusa. naging DANGEROUS CAT ." lakas na tawa neto. 


ARGHHH NAKAKBWESIT TALGA  -____________- . 


" tsss. " yan na lang nasabi ko. tsaka naglakd palayo skanya. nakakaimbyerna kase ei. baka makapatay ako ng tao . tas siya pa siguro ang first Blood . +___________________+. 



" hey wait . im sorry . " sabi neto. pero dio pinakinggan. lakad lang ako ng 

lakad . sorry mong mukha mo . sa isip ko. 


" Hey wait . ! ming ming " tawag niya. pero inabutan parin niya ako ang bilis lumakad . mga 2 meters ng pag_kalad ei. higanteng- higante. pfffff   >_____________<.


" sorry na . bati na tayo . " sabi neto. " magbabati lang walang TAYO " diniin ko talga yung tayo para dama. 


" tss . fine... naglalakad ka kasi magisa.kaya hatid na lang kita baka mapano ka pa dito sa daan." sabi niya. "tsaka sa susunod magpasama ka . ang liit liit mo pa namn na kuting. " ulit nito. 


>________< ang bad niya talga nakakaasar .! 


" dont pout like that kung ayaw mong -- " di nya pinatapos . kasi hinatak niya na ako sa loob ng sasakyan neto. galing  +_______ + ano ako ? di nasasaktan ..T_____________T . 



pero ano yung sinasabi niyang kung ayaw moo ?? 


wow ngayon lng ako nagcurious ha. >____________< .


______________________________

___________________________________________


Ps : waaaaaa. akala ko hahalikan mo siya di pala. >________________< . 

ayan na nga .. kaya abangan pa naten. ano kaya kailangan ng daddy niya kay steve ? 

hmmmm   -___________-. vote and support *wink *



Looking at you ? ( on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon