AZUMI POV
I was walking in the shore tas may kasama akong lalaki hindi siya klaro sa paningin ko
masaya kaming naglalakad habang dala ko yung ngiti sa mukha ko .
ang gaan-gaan ng pakiramdam ko saknya . feeling ko tuloy completo na araw ko kapag lagi ko siyang kasama.
ng biglang dumilim ang lahat,tila bang walang tao sa paligid at yung tipong ikaw na lang ang namumuhay ?
lumuhod ako sa sakit na aking nararamdam.
at panay tulo ng aking mga luha, naghahabulan silang lahat sa dalwang mata ko.
i dont know what i feel but its seems like parang nawalan ako ng pagasa.
________________________________________________________________________
JAZZ POV
"yuki ..! hey wake up ! "sabi ko sakanya.panay balikwas niya at pinagpapawisan . kaya tumawag na ako ng doctor. "DOC !! " sigaw ko dun sa loob ng room ni yuki.buti na alng at dumating agd ang mga nurse na nagaalaga sakanya . at pati na rin yung ibang mga doctor. ewan ko ba pero parang may masamang mangyayari (sana wala lang yuki )
I call Steve..
*ringingg *
"(Hello ) ."sagot niya sa kabilang linya.
"Steve hurry up punta ka dito bilisan mo , si yuki . " .
"okay im coming. wait me there jazz thanks "
at end-call niya .
Oh god madaming doctor ang nagaasikaso saknya . pleasse help us.ayokong mawala si yuki. i know madami akong pagkukulang saknya bialng ex at kaibigan niya. what is wish for her is to be happy with steve. mahal niya si steve kaya sna pleasee help her.
tumitingin lang ako pero naawa ako sa kalagyan ng kabigan ko.madaming apparatus na nakasabit sakanya
________________________________________________________________________________
Steve POV
Andito nako ngayon sa hospital at papunta sa kwarto ni yuki. sana wala may nangyari sakanya.
di ko talga kaya kapag nawala siya saken. gusto ko pang bumawi saknya.gusto kong iparamdam sakanya na amhal na mahal ko siya.
*pihit ng door knob *
"Jazz what happened to he--". diko natapos ang sasabihin ko kasi nakita ko sila ni jazz na masayang naguusap. at masayang nagyayakapan .parang tinusok puso ko. pero diko pinahalata sakanila.
" aum jazz sino siya ? mister sino ka po at bakit mo alam pangalan ni jazzreal ? " . yan ang mga katagang una kung nadinig sakanya. parang napako ako at di makaglaw na nagyayri. ano ibig sabihin neto ?
"Aum yuki ka-kaibigan ko pala si steve. di mo ba siya nakikilala ? o matandaan ? "sabt ni jazz. nagkatinign kaming dlawa ni jaz na para bang sinasabing mamaya tayo maguusap." hindi sino ba siya babe ? " sabi ni yuki. dun at ams lalo akong sinaksak ng pitong libong tinik sa puso.
______________________________________________________________________________
to be continueee ......
BINABASA MO ANG
Looking at you ? ( on-going)
Teen FictionIsa si steven A. heller sa pinaka gwapong lalaking pinupuri ng mga kababainhan . ibig sabihin a perfect man , pero isa sa di alam ng mga taong nakapaligid sakanya ay may kulang sa buhay niya..? at sino namn kaya iyon ? ganun namn talga diba ? lahat...