chapter 17 : First Month

25 0 0
                                    


YUKI POV 



andito ako ngayon sa sa supermarket ng biglang tumawag si...guess who ? 









si MAMA.-___________________-. HHAHAHAHHA akala nyo kung sino na noh ? 


"ohh ma bat ka napatawag ? " sagot ko sa  nagaantay sa phone. 


" Nak meron ditong taong nagaantay sayo nak .! jusme nak naka di-kotse oa ah, grabe nak.  manliligaw mo ata to.! " sigaw ni mama sa kabilang linya mukhang excited pa kaysa saken ei.


pero teka ano daw bisita ? 


whaaaatttt !!? o__________________O ? 



WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!! 


hala dali-dali akong tumakbo. basta akhit anong food na makikita ko nilagay ko sa cart ko tapos .pinaiscan ko na din iyon.muntik na ngang mahulog yung ibang grociries ei. >______________< 


nako po kasi si mama ei nakakahiya. sigaw ng sigaw doon parang nanalo lang siya sa instant millionaire. >___________________< purya jusmeyo wag sana. 


sumakay na ako sa taxi . 


after 21933641936486 x years nakaabot nadin sa bahay. 


" MAAAAAAAAAAAAA !! " sigaw ko pagkadatng sa bahay.sabay tulak ng pintuan pagkarating ko sa loob napahinto pa ako na naka nga-nga. as in NGA_NGA . 


teka diba sabi ni mama ? 


" miss yuki mabuti po at nandito na kayo.maam siguro po  pwedi na naming ihiram tong anak nyo ." sabi ng lalaking naka glass." segi kunin nyo na yan ! " utos ni mama.parang binubugay niya ako sa ginagawa ni mama. makautos kasi parang tinataboy na ako paalis sa bahay.


T_______________________T ambad nila . 


" Teka san nyo ba ako dadalhin ? " takang tanong ko. pero imbes na sagutin hinatak lang ako palabas . tas yung mga pinamili na nahuhulog pa. ano toh ? wala namn akong ginawang kasalanan ei. waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa . kailan pa ako naging criminal otor?


at pinasok nila ako sa kotse na dala nila.


" KUA san mo po ako dadalhin? tsaka wala namn akong krimen na ginawa diba? nagaaral ako ng mabuti promise po. " pagmamakaawa ko. yung tipong nagpapacute na ako para ilabas na nila ako dun kaso parang bingi lang si kua kalbo ei. =_________________________=.

Looking at you ? ( on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon