JAZZREAL POV
HELLO everyone . una makikieksena muna ako sa pov na toh lalo na importante. hahaha si otor kase ei.
(anong ako ? pasalamat ka at binigyan kita ng rule dito. baka gusto mo makatikim ng special skills ko ? -otor )
PFFFFFT SPECIAL SKILL DAW GUYS ?? HAHAHAHAHAHAH
( suss. otor lam kona budhi mo kaya. alam ko rin ang baho ng utot mo . panigurado yan ang special skills mo sa lahat. HAHAHAHAHHA )
( HAHAHAHHA.mwesit ka manahimik ka kung ayaw mong matadyakan palabas sa POV na toh. ! -otor)
AHHAHAHAH kita nyo na guys galit na si otot ..! este si otor pala .hihihihihihi. XD
( eto na nga ei tatahimik na bahala ka jan ikaw na lang amg POV dito at mag explain bakit past and present toh. )
nakuha ko pa talagang takutin ang otor neto. HAHAHAHAHAH XD
laptrip.
( isa... magbibilang ako ..! -otor. )
( AHHAHAHAHA bastos ka otor may SPG ka hala kaaa. !!! )
(DALAWAAAAA ... -__________-! - OTOR )
AHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH !!! ETO NA ITUTULOY NA NGA EI .T____________T.)
( GOOOD . TITINO KADIN PALA EI -OTOR )
CONTINUEE.....
________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
~PAST ~
So ayun nga alam kong mali yung ginawa ko sa una readers pero meron namn akong dahilan.T______________T . di ko namn akalin na iiwan ko ung babaeng yun ei.
yeah i thought that we would last forever. but since the world says its NO then i came to the point na kailangan kong unahin yung company namin.my father arrange me into a marriage.
sa una nagalit ako..syempre sno ba namng tao ang di magagalit na ipapaksal ka isang tao na di mo namn minahal ?
so i was disappointed to much..i Know it was for us.for the company... pero ang unfair lang talga ei. dahil sa ginawa ko ito ang nangyari samin ni YUKI my EX - GF.
---THROWBACK---
*phone's calling *
Sheeeettt ang tagal namn netong blind date... =______________________=.
bakit pa kasi ako ei ? my girlfriend na ako ei.
BINABASA MO ANG
Looking at you ? ( on-going)
Teen FictionIsa si steven A. heller sa pinaka gwapong lalaking pinupuri ng mga kababainhan . ibig sabihin a perfect man , pero isa sa di alam ng mga taong nakapaligid sakanya ay may kulang sa buhay niya..? at sino namn kaya iyon ? ganun namn talga diba ? lahat...