YUKI POV
Hays .amboring namn ditosa school. >__________< asan na ba ung bansot na iyon.
kahapon ang saya-saya ei tapos, ei ano wala namn siya. >__________< . wala tuloy akong mapagtripan dito sa school.
" Hi mag-isa ka lang ba ? "sabi ng lalaki papunta sa inuupuan ko malapit sa field . boses pa lang kilalang-kilala ko na talga. =___________________=. sino pa ba ?
"ikaw pala jazz. ? " pilosopo kong sabi. tumawa namn ito.
" Hahaha you never change . still its you the same. " panimula nito.
" lahat namn talaga nagbabago , yung iba nga nangiiwan na. " sabi ko saknya . sana sapol . tinamaan ka sana. bleeee -__________-.
" aum.. its not that change. but there is something need to sacrifice with ,lalo na ang hirap pa lang bitawan ang taong yun. " the way siya magsalita parang. may pinapahiwatig siya sa akin.
bakit ? ano ba ang dahlan bakit niya ako iniwan ha? siya namn nagsabi na "lets break " . tas maghuhugot siya sa akin. >________________< .
" ah kaya namn pala iniwan moko noon, okay lang may bago namn ako ei. at siya na rin yung mahal ko. " sabya tayo at umpisang lumakad kaso nahawak niya kamay ko. >_____________<.
" yuki, i know ive done a wrongs things , but please forgive me just this once at di kko na talga kayo guguluhin pa ni steve. i know steve really loves you a lot. " sabi nito. " but one thing para mawala yung galit ko sa sarili na iniwan kita noon, forgive me. "
nalilito ako kung patatawarin ko ba talaga siya oh hindi na?
kung gagawin ko yun okay lang namn i. kaso nga lang >_________< . bastabahala na nga.
" di ganon kadali pero ill try jazz. just wait until napapatawad na kita. " sabi ko at tumalikod.
magdamag akong nagantay sa school pero bakit wala parin si steve.? kahit anino niy wala man lang doon sa school or sa classroom nito. absent ba siya?
namimiss ko na tuloy yung bansot na iyon. T_______________T.
mapapamusic na nga ang ako dito.
waaaahhh moment na namn ako dito. magaantay ako dito baka sakaling dadating yun.
ganun namn talga kapag nagmahal ka diba? aantayin mo yung taong yun kahit wala ka namn kasiguraduhan. T___________T bakit kasi absent o di nagpakita yun dito.
~music ~
"Terrified"
You by the light is the greatest find
In a world full of wrong you're the thing that's right
Finally made it through the lonely to the other side
You set it again, my heart's in motion
Every word feels like a shooting star
I'm at the edge of my emotions
Watching the shadows burning in the dark,
And I'm in love and I'm terrified.
For the first time and the last time
In my only life.
And this could be good, it's already better than that
And nothing's worse than knowing you're holding back
I could be all that you're needing if you let me try
You set it again, my heart's in motion
Every word feels like a shooting star
I'm at the edge of my emotions
Watching the shadows burning in the dark
And I'm in love and I'm terrified
For the first time and the last time
In my only
I only said it 'cause I mean it
I only mean it 'cause it's true
So don't you doubt what I've been dreaming
'Cause it fills me up and holds me close
Whenever I'm without you
You set it again, my heart's in motion
Every word feels like a shooting star
Watching the shadows burning in the dark
And I'm in love and I'm terrified
For the first time and the last time
In my only life, life, life
In my only life--------------------------------------------------------------------
moment doon ....
moment dito...
jusme naiiyak na ako. di talga completo araw ko kung wala siya ei.T_________________T.
tapos lang ang kanta wala padin si bansot. kanina pa ako nagaantay dito.saktong umulan din.
wow ano to otor ? gusto mo talaga ng ganyan scenario noh?
walking in the rain ?
T________________T.naglakad na ako pauwi.gusto kung umiyak kasama ang ulan. wala akong pakialam kung malamig man o ano diyan. basta gusto kong mag moment talaga. T____________T .
palakad -lakad ako sa daan. haggang sa may bumusina sakin.
napahinto ako. at napatingin sa kotse na huminto rin....
O___________________________O ?
sino yung palapit sakin? medyo madilim-dilim na rin kasi kaya diko kita lalo na sa sinag ng kotse niya. basang -basa na riin ako dahil sa nilakad ko lang at umuulan pa.
habang palapit sakin yung taong yun.. nagslowmotion sakin ang lahat.
lalo na yung taong yun ang ....
kanina ko pa inaantay.. ..
___________________________________________________
__________________________________________________________
continue reading......
BINABASA MO ANG
Looking at you ? ( on-going)
Teen FictionIsa si steven A. heller sa pinaka gwapong lalaking pinupuri ng mga kababainhan . ibig sabihin a perfect man , pero isa sa di alam ng mga taong nakapaligid sakanya ay may kulang sa buhay niya..? at sino namn kaya iyon ? ganun namn talga diba ? lahat...