Chapter Seven
Marc POV
Natutulala pa rin ako tuwing naaalala ko yung ginawa niya saken kahapon..
Grabe nakakahiya, biruin mo nasaksihan pa ng limang babae yung ginawa saken ni Soo-jin most especially Sharee.. Naku bawas pogi points nanaman to.. Pero I have to be strong, wag ka dapat mawawalan ng self-confidence lalayung chics nyan..
"Uy. Ok ka lang. Nakatingin ka nanaman sa dingding."
"Oo okay na ko ngayon hindi na ko papaapekto sa ginawa mo saken kahapon."
"A-ano? Ano ba ginawa ko sayo?"
"Wala forget about it."
"Ok."
Discussion na at I need to listen well para hindi ako matanggal sa pagiging honor student.
Yun as our teacher discusses ako naman was taking down notes as well as with Sharee who is on my left side, while on my right side there is Soo-jin who just makes listen on our Physics teacher. Siguro nagpepretend lang tong Sushi na to na nakikinig para di sitahin ng teacher pero whatever her business is, ano namang concern ko? Sungit ko ata ngayon? Sorry nireregla ako oops lalake pala ako haha.
After 30 minutes of discussion..
"I think we're clear now. So let's have a short quiz."
"Whattt!" sigaw ng mga idiots
"Tsk ang dali ng topic." protesta ko
"Yabang mo. Tignan na lang natin." sabi ni Sushi
...
"Ok. Ballpens up. Exchange your papers." sabi ni Sir
...
"Imposible."
Bakit 9 lang ako?
"Wowww Soo-jin ang galing mo naman perfect mong quiz." bati ni Lyka kay Soo-jin
Ano? Perfect ni Soo-jin?
Hindi maaari to.
Bigla kong inagaw yung papel ni Ms. Tomboy.
Whoa.. Totoo nga perfect niya.
"Amina nga yang papel ko." sabay kuha sa papel niya
"Hindi ako makapaniwala, naperfect mo samantalang hindi ka naman nag-tetake down notes."
"Puro ka kasi yabang kaya no wonder nasasapawan ka ng iba. wahaha."
"Oo maaaring ngayon nasapawan mo ako pero ngayon lang to. I will revenge."
"Ok sabi mo eh."
Nakakainis talaga. Bakit bakit? San ba ko nagkulang? Bakit nwebe lang score ko? Naku bawas pogi points nanaman.. Pero don't worry myself babawi tayo, pinapangako ko yan.