Soo-jin meets Sharee 2nd Part

44 0 0
                                    

continuation

 

 

     Then pumunta sa harap yung new classmate namen kuno.

“Ms. Sharee Santos.” dugtong ni Mam.

“What?!” sabe ko.

     Baket?

“Hoy! Quiet! Pawat-wat ka pa diyan!” sabe ni Ms. Tee.

“Pake mo ba?” sabe ko naman.

Soo-jin

POV

     Wait. Then bigla akong napatingin sa new classmate namen. Di ba siya yung nakabungguan kong girl kanina? Yung ‘chinita? Hmmffft tamang-tama hindi na ko maghihirap hanapin siya para ibalik tong notebook niya.

     Then tinuon ko nanamang paningin ko kay Mr. Lampang Gay.

“Hoy Lampa! Anong meron kay Sharee ba’t nganga ka diyan?”

     Eh naka-NGANGA kasi yung gagu habang nakatingin kay Sharee.

“Hoy!” sigaw ko direkta sa tenga niya.

“Oy Baboy!” sigaw din niya, gulat na gulat ang loko.

“Nanyare sayo? Mukhang na-love at first sight ka kay Sharee Santos ah.” tukso ko sa kanya.

“Anga! Ex ko kaya siya!”

“Oh… I see.. .”

“I see-I see ka diyan! Manahimik ka na nga lang pwede?!”

“Okay, as you wish.”

     Hay salamat nagising na rin si Lampa at hindi na rin siya ‘nganga. AmPANGET niya kaya sa ganung set-up parang Mr. Bean lang haha, ang shunga talaga ng hitsura niya di ko ma-explain basta nakakatawang nakakainis.. .

     Kalain mo yun pinatulan ni Sharee tong LAMPANG to? Siguro kung hindi good-looking si Mr. Lampang Gay eh wala kahit isang papatol sa kanya, panu ba naman kasi super Lampa ng gagu at super hangin pa, kulang na lang eh magkarun siya ng ‘aerocephalus instead of ‘hydrocephalus! At biruin mo yun sa sobrang lampa niya eh nasilipan na siya nung mga lalakeng bumu-bully sa kanya. Kaawa-awa naman talaga siya nu! How poor Mr. Lampang Gay! Haha…

     Buti na nga lang kamu hindi ko siya naging jowa kasi pag nagkataon eh magiging malaking kahihiyan siya sa pangalan ng buong angkan ng mga Lee, na ayoko namang mangyari kahit kelan. Hmmffft .. . Basta I swear hinding-hindi ko papatulan ang Lampang gaya niya haha!!!

Back to reality

 

“So you already know your new classmate and I think it’s time for you to introduce yourselves. Because as you can recall last time hindi kayo nabigyan ng pagkakataong makapagpakilala due to an interruption.”

My Karate GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon