I stand alone on the sandy beach
my tears flowing into the sea
because I know you're out of reach
and no longer here with meHanggang kalian? Hanggang kalian ako magiging ganito?
Wala ka na dito sa tabi ko. Wala ng mangungulit sakin tulad mo.You looked so handsome laying there
In eternal sleep forever
The pain I hide is too much to bear
I want us to be togetherNung tingnan kita noon sa casket mo, lumong-lumo ako nun.
Ang sakit. Parang 'di ko na kakayanin ang mga susunod na mangyayari.
Gusto ko sanang makasama ka, muli kahit na alam kong di na pwede.But I am needed on this lonely land
for a little longer at least
to help and guide the people I love
giving them reassurance and peaceSo I'll be on the shoreline here
to cry more tears over you
On your birthday every year
to celebrate our love so trueUntil it's time to meet once more
to hold and love one another
as we did all those years ago
when I was your friend and lover.Napahagulgol na lang ako. Andito ako ngayon sa isang beach. Nakaupo lang ako rito mag-isa habang pinapanood ang paglubog ng araw kasabay ang pag-agos ng mga luha ko.
Isang taon na ang nakalipas pero masakit pa rin, mas malala 'to kesa kay Trench.
Birthday niya ngayon, actually pangalawang birthday na niya ito simula nung mamatay siya, ni isang birthday niya 'di ako nakapagcelebrate kasama siya. Kaya naisipan kong gumawa ng tula..Ba't ba naman naging manhid pa ako? Tatlo, tatlong importanteng mga lalake na ang nawala sa buhay ko. Una si Trench, huling-huli na talaga bago ko na-realize ang totoong nararamdaman ko at sinakripisyo pa niya ang buhay niya para sa akin. Tas si Rexton naman, kahit na pinatay niya si Trench, masakit pa rin saken nung nalaman kong nawala na siya lalo na't ako, ako ang dahilan kung bakit niya nagawa yun. At panghuli, ito naman si Xavier.
Hay! Naninikip ang dibdib ko. Ang sama sa pakiramdam, namatay sila ng dahil sakin..
Dahil sakin..
Dahil sakin..
Dahil sakin..
Ba't ba ganitong klase ang buhay ko? Oo alam ko halos perpekto na, parang nasa sa akin na ang lahat, pero may kulang pa rin eh, yung pagmamahal.. Yung magmamahal ako ng tao na mahal rin ako..
Handa na ba akong buksan muli ang puso ko?
Kakayanin ko bang magmahal muli?
Pero paano?
Magmo-move on na ba ako?
Magsisimula ba akong muli?
Matatag ako..
Kaya kakayanin ko. Diba?
┣▇▇▇═────────────────────────────
The poem is entitled "Eternal Love" by Terrie Brushette.
All credits to her.║█║▌║█║▌│║▌█║▌║
All Rights Reserved © 2012
Copying from this book is strictly prohibited,
and the right of performance is not transferrable.
BINABASA MO ANG
Still Gangsters With Heart (AGHIAP Sequel) UNFINISHED
Teen FictionPara sa mga nabitin sa Book 1. Hihi! *U* Sana magustuhan niyoo! B O O K 1: A G a n g s t e r H i d d e n I n A P r i n c e s s ~ N O C O M P i L A T i O N S & S o f t C o p i e s ~ This is a work of fiction. Any names, characters, places...