TÁC GIẢ: KHATHIEN
Sau 2 ngày suy nghĩ thì chiều nay tôi cũng đã đi đến 1 quyết định, đó là hẹn gặp riêng Trúc.
– Alo, em nghe anh!
– Ừm, tối nay em rảnh không?
– Dạ có!
– Vậy khoảng 6h anh qua rước em đi ăn nhé!
– .....................
– Được không?
– Dạ... được.
– Ừm, vậy nha.
– Dạ.
Để điện thoại xuống rồi nhìn ra ngoài đường nơi xe cộ vẫn còn qua lại, tôi rất thích trò nhìn nét mặt người đi đường rồi đoán xem họ đang làm gì, đang nghĩ gì, có vội không? Đó chỉ là một trò nhỏ nhưng nó bắt trí não sẽ suy nghĩ một cách linh hoạt và liên tục hơn. Và với tôi đó cũng là cách để thư giản.
– Alo anh tới rồi nhé!
– Dạ!
5 phút sau Trúc xuất hiện ở cầu thang bộ ở tầng trệt, hôm nay em ấy mặc một chiếc váy trắng chấm đầu gối nhìn xa có vẻ đơn giản nhưng khi ngồi vào xe nhìn lại thì có những hoa văn nhỏ mờ tao nhã. Đó đúng là kiểu tôi thích, em ấy biết thừa điều đó.
Rồi thì đi ăn, hôm nay tôi đưa em vào một cửa hàng Pháp hạng sang. Nơi này tôi đã tới 2 lần khi có cuộc kí kết và thảo luận hợp đồng cùng những người đại diện cho công ty đối tác. Cả 2 lần đó tôi đều vòng phòng vip để tiện hơn nhưng lần này thì đã đặt trước một bàn bên ngoài dành cho 2 người thôi.
Im lặng và ngồi xuống, khi gọi món xong Trúc chỉ lơ đãng nhìn ra cửa sổ rồi khẽ vuốt tóc. Có lẽ em ấy có thể cảm nhận những gì tôi sắp nói sau bữa ăn này, hoặc giả cũng đã đoán trước được sẽ có ngày này.
Đồ ăn gọi ra tầm 10p 1 món, Trúc và tôi chậm rãi ăn cho tới món cuối và trên bàn ăn lúc đó chỉ là mấy câu hỏi về món ăn có được ngon không và những cái gật đầu của em. Khi xưa tôi cũng hay thế nhưng vì lúc đó tôi nhát gái nên cứ bị em trêu, còn giờ thì...
Ăn xong ra xe, nhìn đồng hồ cũng đã gần 8h, tôi cho xe chạy với tốc độ bình thường nhưng kéo kính xuống hết 4 hướng để hứng gió. Trúc cũng im lặng và không ý kiến ý cò gì cho đến khi thấy tôi đang cho xe chạy theo một hướng cả 2 chúng tôi đều rất quen thuộc.
– Anh muốn tới chỗ đó?!
– Ừm, em không muốn à?
– Không, không có gì.
Đó là quán càe gần 6 năm trước tôi đã tỏ tình em ấy.
Cho xe vào thẳng trong quán vì khu đằng trước khá là rộng đủ chỗ cho cả chục chiếc xe, anh bảo vệ chạy lại gần và thoáng nhận ra tôi nên gật đầu chào rồi quay đi, ý là.. "Anh biết xe chú rồi nên cho chú để xe free một đêm đó". Ha ha
Thực ra tôi cũng đã đặt trước ở đây một hạng vip rồi.
Vào phòng rồi gọi nước, em vẫn uống cam vắt như ngày nào, xưa tôi vẫn hay chọc em nên cùng thằng em nhà tôi nắm tay nhau về ngoại mà trồng vườn cam luôn đi, gì đâu mà cứ đi chỗ nào cũng cam vắt, đời đời kiếp kiếp không đổi được loại trái cây nào khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Voz] Bạn gái cũ làm thư ký !!
RomanceTác giả:khathien Nguồn:Vozforums.com Tình trạng:Đang cập nhật