Chap 23 + 24

366 0 0
                                    

– Alo!

– Anh, xuống đi, phòng em nó xuống hết rồi nè. – Tên Khải nói nhanh mà giọng thì trong tầng hầm.

– Ủa mới 4h thôi mà, á à, chú mày cho phòng về sớm à? – Phòng Marketing giờ là tên Khải chủ xị do ông Thông trưởng phòng được công ty đưa qua Sing học nửa năm, chậc, đúng là "Chủ vắng nhà, gà vọc niêu tôm" mà..

– Thì có việc gì nữa đâu, anh xuống nhanh đi.

– Ừ, được rồi.

Thu xếp lại toàn bộ giấy tờ mà sáng giờ bày bừa xong, tôi nhìn qua Trúc, em ấy vẫn đang dán mắt vào màn hình máy tính.

– À anh về sớm một chút nhé. – Tôi tằng hắng khi đi qua bàn ẻm.

– Dạ anh.

– Ừm.

– Anh đi chơi vui!

Đù, vừa mở cái cửa ra là nghe em ấy nói với theo làm tôi hơi khựng lại, thế quái nào lại biết đang định đi chơi nhỉ?

Xuống dưới tầng hầm thì bắt gặp ngay tên Khải đang đứng vờn trước xe tôi.

– Anh cho em đi ké, hê, mấy nhỏ phòng em không có xe nên em cho tụi nó mượn để chở nhau.

– Ờ, cũng được.

Tuy lúc đó thấy lời thằng này kì rồi nhưng nhìn mặt nó tỉnh quá, với lại tôi cũng sợ bọn trong phòng đợi nữa. Lên xe rồi đi theo cái bọn này tới một quán khá rộng ở Quận 10.

Mọi chuyện vẫn diễn ra rất bình thường.

Nói chung đi với cái bọn này được cái xả stress cực tốt, giống như mấy đứa bạn của tôi thời cấp 2, tụi nó tuy không giở vụ chửi thề ra nhưng bới móc, đá đểu nhau trong từng câu nói. Mấy lần có tôi thì hình như cũng giảm bớt nhưng ăn vào trong máu mà có thời cơ nữa thì dễ gì không bộc lộ thú tánh cho được.

– À anh, cho em mượn cái chìa khóa, nãy em bỏ quên cái mắt kính trong xe anh rồi.

– Ừ.

Đưa cho tên Khải cái chùm chìa khóa tôi cũng éo quan tâm nó làm gì, bận nghe thằng Bảo kể chuyện hài của nó với con gấu, thực sự là éo nhịn cười nổi, đang kể mà có mấy thằng nó sặc bia đổ đầy bàn luôn là tới cỡ nào rồi.

Ngồi hết đứa này đến đứa kia thay nhau mà kể, cứ như tụi nó cả một bụng chuyện mà hôm nay mới được xổ ra vậy. Mà cái tụi này đúng là dân Marketing, kể cực cuốn hút, đôi khi tôi ngồi thở dài, không biết tới cái đời kiếp nào bọn phòng tôi tụi nó hé mồm ra nữa. Cứ như mấy cái bóng lầm lũi, dạo trước tôi cũng có mời cả phòng đi ăn mấy lần. Có lần cũng ra đông đủ hết mà kiểu đứa nào cũng im im, không hó hé mệ gì, có nói cũng theo kiểu "bầy đàn 2 người". Phát nản.

Ngồi lát thì cũng ăn uống no say, tụi này nó tính đi tăng 2 mà có nhiều gái tự nhiên muốn về, đứa thì bận con, đứa bận bồ, đứa bận lấy đồ gì đó. Nên thôi, về vậy, tự nhiên tôi nghĩ nếu đi tăng 2 chắc tôi cũng lượn theo với mấy đứa này luôn.

– Đưa chìa khóa xe anh.

– À em quên.

– Rồi giờ sao? Xe chú đâu? – Tôi ngó quanh quất.

[Voz] Bạn gái cũ làm thư ký !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ