Hôm nay là ngày kỉ niệm 3 năm yêu nhau của t/b và Yoongi.
Cũng là ngày này năm ngoái Yoongi đi du học về. Anh đã dành cho cô một sự bất ngờ không hề nhẹ. Một hộp quà hình trái tim và bó hoa oải hương có tấm thiệp nhỏ ghi dòng chữ " Mừng ngày kỉ niệm 2 năm của chúng mình. Anh yêu em, t/b ❤️ " được gửi đến tận nhà. Sau đó có cuộc gọi video từ anh :
- Hii t/b, nhận được quà chưa.
Ơ chỗ này... chẳng phải là cổng nhà cô sao ??
T/b vất cái điện thoại lên giường rồi bay xuống nhà với tốc độ ánh sáng.
Dáng người nhỏ con, làn da trắng sứ, nụ cười không thấy hàm dưới chẳng lẫn vào đâu được. Min Yoongi, đúng là anh ấy rồi. Cô cảm xúc vỡ oà mà lao vào ôm chầm lấy anh.
- Sao anh về mà không nói gì hết, để em ra sân bay đón anh chứ.
Anh xoa đầu cô, ánh mắt vạn phần ôn nhu.
- Anh muốn dành bất ngờ cho em mà t/b.
- Em nhớ anh lắm đấy biết không.
Cô như sắp khóc tới nơi, đấm đấm vào ngực anh.
- Nào nào, chẳng phải anh đã về rồi sao. Mình đi ăn thôi em, anh đói quá đi ~
Cô ngắm nhìn khuôn mặt người đàn ông mà cô nhớ nhung mỗi ngày. Giờ anh đã về rồi, sẽ không cho anh đi đâu cả, chỉ có quấn quýt bên nhau mỗi ngày mà thôi.
---------------
Dạo gần đây Yoongi có vẻ bận, cứ ở studio miết, nhắn tin thì đợi mấy bận mới rep lại. Chẳng biết anh ấy có nhớ nay là ngày gì không nữa. Không thấy anh nhấc máy, cô bèn bấm số gọi cho Namjoon :
- Anh à Yoongi nhà em có ở đó không ? Em vừa ghé qua studio mà chẳng thấy anh ấy đâu cả. Hồi sáng còn nhắn tin cho em mà giờ em gọi lại chả bắt máy cơ. Nếu Yoongi có về thì phiền anh kêu anh ấy gọi điện ngay cho em nhé. Em cảm ơn ạ.
Namjoon chỉ ừ à gật đầu cho qua rồi cúp máy. Seokjin vỗ vào vai anh :
- Con bé lại gọi à ?
- Vâng... em cũng không biết làm thế nào nữa anh ơi. Đến khi nào t/b mới chịu chấp nhận rằng Yoongi thực sự đã mất rồi. Cứ như vậy em ấy sẽ thành người đa nhân cách mất.
- Nhưng nếu bắt t/b phải quay về thực tại, con bé sẽ không chịu nổi mất. Em nhớ không, ngày hôm đó khi biết tin Yoongi mất vì bệnh, t/b gần như đã phát điên, sau đó thì khóc đến ngất đi. Từ sau khi tỉnh lại, con bé lại trở nên bình thường đến đáng sợ, và sau đó nhân cách thứ hai hình thành, cứ như thế cho đến bây giờ.....
Hai người nhìn nhau, chỉ biết thở dài.
----------Ding dong~
- Ai đấy ạ ?
- Có một bưu phẩm gửi cho cô. Mời cô ra nhận ạ.
Vẫn là một hộp quà hình trái tim và bó hoa oải hương khô có tấm thiệp nhỏ ghi dòng chữ " Mừng ngày kỉ niệm 3 năm của chúng mình. Bên nhau nhiều hơn nữa nhé, anh yêu em, t/b ❤️. "
Cô mỉm cười. Yoongi anh ấy vẫn mãi luôn ở đây , anh ấy luôn ở cạnh cô mà. 3 năm, 5 năm và nhiều hơn thế nữa.....
--------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BTS Imagine || Bạn gái của Bangtan ❤️ 🌸
FantasíaNgười yêu của tôi rất đơn giản Người ấy là RM, Jin, Hope, Suga, Jimin, V, Jungkook. Thứ hai, ba, tư, năm, sáu, bảy, chủ nhật =)))))) " Q : Hãy thử định nghĩa về Dream xem. A : Là bắt đầu của mọi kịch tính và viễn tưởng. Là ngọn nguồn của nhữ...