Namjoon dạo này có vẻ bận, ngày nào cũng đi từ sáng tới tối mịt mới về. Cô hỏi thì anh chỉ trả lời rằng dạo này công ty nhiều việc nên anh phải ở lại tăng ca. Sau đó cô không nói thêm gì nữa, cũng chẳng cần biết anh có nói thật hay không.
Cô chẳng thể nhớ nổi ánh mắt dịu dàng mà anh đã từng nhìn cô, cùng với cái ôm ấm áp của anh. Cô bỗng nhận ra từ khi nào mà hai người không còn thấy thoải mái khi ở bên cạnh nhau nữa. Thái độ của hai đứa cứ dần thay đổi, chỉ thấy mệt mỏi và cư xử hờ hững với nhau. Có những hôm anh ở nhà, nhưng ai làm việc của người nấy, ngay cả lúc ăn cơm, cũng không còn những cuộc trò chuyện vui vẻ, chẳng còn tâm sự về ngày hôm nay của nhau như thế nào.
Hôm nay Nayeon gọi điện cho cô và nói rằng thấy Namjoon đang ôm hôn một người phụ nữ trong quán bar, cô nghe xong nhưng vẫn giữ thái độ điềm tĩnh, giờ cô đã biết phải làm gì rồi.
Namjoon về tới nhà cũng đã 12h. Thấy đèn vẫn sáng, anh hỏi.
- Em vẫn chưa ngủ sao t/b ?
- Vâng, có chuyện này em muốn nói với anh.
- Em nói đi.
- Hôm nay anh không hề ở công ty đúng không ? Nayeon đã nói với em rằng cô ấy thấy anh đang ôm hôn một người phụ nữ khác trong quán bar. Em chỉ muốn biết rằng cô ấy có nhìn lầm không thôi.
Anh im lặng một lát, rồi trả lời.
- Đúng vậy, cô ấy không hề nhìn lầm. Anh xin lỗi vì đã nói dối em, sự thật là anh đã có người con gái khác.
Tại sao vậy Namjoon, chỉ cần anh nói không phải, em sẽ tin và tha thứ cho anh mà ???
- Vậy là đủ rồi. Chia tay đi Namjoon, em nghĩ chúng ta không nên lãng phí thời gian của nhau nữa.
- Được thôi. Mọi điều em muốn anh đều đồng ý, trước giờ vẫn thế mà.
Cho dù bây giờ cô vẫn còn rất yêu anh, nhưng cô phải làm sao đây ? Tình yêu đã hết thì chẳng cố làm gì. Thà buông bỏ còn hơn ở bên cạnh một người mà mình vẫn cảm thấy cô đơn. Sau khi anh rời đi, cô khóc oà như một kẻ ngốc. " em yêu anh " , chắc giờ chỉ mình cô muốn nghe những lời này. Có phải càng yêu lâu thì càng nhạt ? Có phải cái gì càng dễ dàng thì người ta càng không biết trân trọng ?
Tại nơi này, nơi mà anh đã từng ôm cô vào lòng và nói rằng chỉ muốn ở bên bảo vệ yêu thương cô từ nay về sau. Và ngày hôm nay, cũng tại nơi này, mọi thứ đã kết thúc quá nhanh trong một khoảnh khắc.
Thật ra buông tay một người, cũng không khó như cô tưởng. Chỉ là đôi lúc phải chấp nhận cô đơn, chấp nhận nhớ nhung đến quặn lòng khi những kí ức vô tình ùa về, những buổi sáng thức dậy, đợi mãi một dòng tin nhắn như đã từng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BTS Imagine || Bạn gái của Bangtan ❤️ 🌸
FantasyNgười yêu của tôi rất đơn giản Người ấy là RM, Jin, Hope, Suga, Jimin, V, Jungkook. Thứ hai, ba, tư, năm, sáu, bảy, chủ nhật =)))))) " Q : Hãy thử định nghĩa về Dream xem. A : Là bắt đầu của mọi kịch tính và viễn tưởng. Là ngọn nguồn của nhữ...