33. Kim Seokjin ( request )

2.9K 206 10
                                    

Chap này dành cho Dory245  , mong em sẽ thích nó ^ ^ ❤️

------------------------------------------

Trời mưa dai dẳng mãi không dứt, t/b đi học lại không mang ô nên đành trú tạm ở trạm xe bus. Cô thấy một quán cà phê nhỏ bên đường, định đội mưa chạy sang thì thấy có chàng trai hình như cũng chuẩn bị sang đó. Định mặt dày nhờ thì anh chàng ấy mở lời trước.

- Không mang theo ô sao ? Tôi định qua quán cà phê ngồi một lát. Có muốn qua đó cùng không ?

T/b ngượng ngùng gật đầu. Lúc đi sát bên anh, cô ngửi thấy mùi hương thảo mộc nhẹ nhàng vô cùng dễ chịu.

Chọn một chỗ ngồi ấm cúng và thoải mái, lúc này cô mới nhìn kỹ chàng trai kia. Anh ta thật sự rất điển trai, đôi mắt sáng, sống mũi cao cùng mái tóc đen mượt như tượng tạc vậy, vai của anh ấy rất rộng nữa.

- Tôi là Seokjin, nhiếp ảnh gia. Có vẻ như em vẫn còn đi học phải không, em tên gì vậy ?

- Dạ, à vâng em tên là Jung t/b.  Em vẫn còn đang đi học ạ.

Anh mỉm cười gật đầu. T/b vẫn còn chưa hoàn hồn, chu choa mạ ơi, người đâu vừa đẹp vừa dịu dàng.

- Phải rồi, anh là nhiếp ảnh gia ạ ? Em cũng thích chụp ảnh lắm.

- Anh có vài chụp vài tấm ở đồng hoa oải hương cũng khá đẹp, em có muốn xem không ?

- Dạ.

T/b cười híp cả mắt, chăm chú xem những tấm hình Seokjin chụp.

- Oa đẹp thật đó. Sắc hoa tím đẹp quá đi.

Trầm trồ khen ngợi, cô bỗng nhận ra hình như... khoảng cách này có chút hơi gần, cô cảm nhận được cả hơi thở của anh, vội rụt người về và ngượng ngùng uống một ngụm Capuchino.

Seokjin nhìn cô gái trước mặt, có gì đó rất đáng yêu, đơn thuần. Anh cũng không biết rằng mình đã có tình cảm với cô ngay từ cái nhìn đầu tiên, chỉ thấy trong tim có chút rung rinh.

Trời cũng đã tạnh, cả hai ra về và không quên trao đổi số điện thoại. Sau lần đó, thi thoảng Seokjin cũng chủ động mời cô đi uống cà phê, dạo phố,.... vì dù sao cả hai cũng chưa có bạn trai/bạn gái. Hai người thật ra là kiểu " tình trong như đã mặt ngoài còn e ". T/b trước giờ chưa từng yêu ai nên ở cạnh Seokjin cô cứ thấy ngại ngại và tỏ ra khách sáo với anh, đúng ra là rất " nhát trai ".

Đang chuẩn bị đi ngủ thì cô thấy tin nhắn từ anh.

- Em ngủ chưa t/b ??

Mỗi lần thấy anh nhắn tin tim cô như lỡ vài nhịp, dù có ngủ thì cũng phải bật dậy mà trả lời thôi ><

- Dạ chưa ạ.

- Mai em có rảnh không ?

- Dạ sáng em học còn chiều thì rảnh ạ.

- Mai anh định đi tới khu phố cổ chụp ảnh, em có muốn làm mẫu không ?

- Em được sao ?

|| BTS Imagine || Bạn gái của Bangtan ❤️ 🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ