35. Taehyung (request)

3.1K 223 21
                                    

Chap này dành cho H2o111 mong nàng sẽ thích nó ❤️
--------------------------------------------------

Khi hai người 14 tuổi


" T/b, đưa món này cho Taehyung đi " . Mẹ bạn gọi từ phòng bếp.

" Tại sao phải đưa ạ? " Bạn nhăn nhó , bạn không thích Taehyung nhà bên một tẹo nào đâu. Cậu ta chỉ dành đồ chơi của bạn thôi.

" Bố mẹ cậu ấy đi công tác rồi. Nhanh, đưa rồi còn về ăn cơm."

Bạn gõ cửa nhà Taehyung một cách mạnh bạo cả chục lần thì mới thấy Taehyung mở cửa. Cậu ấy còn chẳng thèm nhìn vào bạn, chỉ chăm chăm vào trò chơi trên điện thoại. Đẩy Taehyung vào trong nhà, bạn tự nhiên đặt dĩa đồ ăn trên bàn, rồi dặn dò con người vẫn đang chìm đắm vào điện thoại kia.

" Ăn sớm đi chứ không để nguội đấy."

"Nhưng tớ chưa nấu cơm."

"Vậy thì bây giờ nấu đi."

"Tớ lười lắm, cậu nấu giùm tớ đi."

Bạn không thể nào tin được Taehyung có thể vẫn không nhìn bạn mà có thể nói một cách tỉnh bơ như vậy. Nhưng biết phải làm sao bây giờ, không nấu thì tên này cứ thế bỏ bữa mất.

Ngầm ngùi đi vào phòng bếp, bạn thành thục tìm được dụng cụ dù không phải là nhà của bạn, rồi sau đó dùng hết sức bình sinh để rửa gạo.

" Chà chà Taehyung lười nhác."

" Tớ nghe hết đấy." Giọng Taehyung vọng từ phòng khách.

" Kệ cậu."

Bạn trở về nhà cùng lúc bố bạn đã đi làm trở về.

" T/b à, lại đây, bố muốn nói chuyện này với con."

" Vâng. " Khuôn mặt nghiêm trọng của bố làm bạn có vài phần lo lắng.

" Bố với mẹ đã tính rồi, 3 tháng nữa sẽ cho con đi du học."

"Gì cơ ạ?" Bạn ngạc nhiên.

"Con sẽ đi du dọc ở Úc, bố cảm thấy môi trường ở đấy sẽ tốt hơn, vậy nên sẽ cho con đi."

"Nhưng con..." Bạn ngập ngừng nói.

"Con suy nghĩ kĩ đi, ngày mai hãy nói cho bố biết để nhanh chóng làm thủ tục."

Bố bạn bỏ đi để lại với hàng chục suy nghĩ trong đầu bạn, du học? Có nên hay không?

Sau khi ăn xong bữa cơm, bạn liền xin phép mẹ để qua nhà Taehyung, bạn muốn tâm sự với cậu ngay lúc này.

" Có chuyện gì à? " Taehyung kéo bạn vào nhà khi vừa nhìn thấy bạn, bạn liền kể cho cậu nghe hết câu chuyện.

" Bố tớ muốn tớ đi du học, cậu thấy tớ có nên đi không?"

Taehyung không trả lời, chỉ rót cho bạn một ly nước uống.

" Cậu nghĩ sao Taehyung?" Mọi việc đến quá nhanh, bạn không thể nào có thể tưởng tượng việc 3 tháng sau bạn phải tới nơi hoàn toàn xa lạ để học tập.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|| BTS Imagine || Bạn gái của Bangtan ❤️ 🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ