Hồi đi học cô rất thích một tiền bối khoá trên. Anh ấy là con lai, rất đẹp trai, học giỏi, chơi thể thao hay, gia đình gia giáo, và tất nhiên là mẫu hình của mọi cô gái. Cô thích anh nhưng không dám nói cũng không thể hiện. Hai người có biết nhau và cũng nhiều lần nói chuyện vì cùng trong clb ghitar. Đến gần tốt nghiệp cô mới dám nhắn tin cho anh. " Jackson em thích anh ". Mãi một lúc mới có hồi âm : " T/b à em vẫn còn rất trẻ, chuẩn bị lại vào đại học, còn rất nhiều chàng trai khác tốt hơn anh. Em hãy tập trung để thi đại học thật tốt nhé ^_^ ".
Từ chối khéo thật, dù biết chắc 8/10 sẽ bị từ chối, nhưng cô cũng cảm thấy nhẹ nhõm vì đã nói ra, mặc dù rất rất buồn. Phải rồi, làm sao anh ấy có thể thích một cô gái như cô chứ. Nhan sắc chẳng có gì nổi trội, học hành gia cảnh cũng rất bình thường, căn bản là không xứng.
Sau này cô đã gặp được một chàng trai yêu thương cô hết mực. Là Kim Taehyung, anh ấy giống như ánh mặt trời khiến cô luôn cảm thấy ấm áp. Cô kể cho anh nghe cái tình đơn phương ngốc xít năm ấy, anh cười và xoa đầu cô : " Thật thì tất cả đã được sắp đặt hết rồi. Là do duyên số hết đó. Như anh với em bây giờ này. Có duyên thì mới ở bên nhau được. "
Hè tới, anh cùng cô về thăm trường cũ. Vô tình cô gặp lại Jackson, " crush " cũ năm nào. Vì đi cùng với mấy đứa bạn nên chắc anh ấy ko biết Taehyung là bạn trai cô.
- Hey T/b, còn nhớ anh không ?
- Tiền bối Jackson, đã lâu không gặp.
- Dạo này khoẻ chứ, anh thấy em xinh lên nhiều đó.
- Vâng còn anh vẫn đẹp trai như ngày xưa vậy haha.
Tên cún Tae kia đứng kế bên mặt đen xì rồi. Cô định trêu thêm vài câu nhưng sợ hắn lại cho cô liệt giường nên thôi. Bỗng Jackson lên tiếng :
- Này T/b, lời tỏ tình ngày xưa... đến giờ còn hiệu nghiệm không ?
Cô bỗng đơ ra vài giây, rồi mỉm cười nói :
- Nếu là ngày xưa chắc hẳn em sẽ vui mừng đến chết đi được ấy nhưng giờ thì em đã có hạnh phúc cho riêng mình rồi.
Cô lại gần Taehyung cái tên bị ăn dấm chua nãy giờ và nắm lấy tay hắn.
- Đây là Kim Taehyung bạn trai em. Tụi em đã đính hôn và tháng 6 năm sau sẽ tổ chức đám cưới. Rất mong anh cũng đến chung vui ạ.
Jackson ngạc nhiên quay qua nhìn Taehyung, rồi cũng mỉm cười.
- À thì ra em đã có chồng tương lai rồi. Chúc em hạnh phúc. Nhất định anh sẽ đến.
Sau đó anh ấy chào mọi người rồi đi mất. Cô quay sang nhìn Taehyung và cười thật tươi. Nụ cười như lần đầu anh gặp cô. Bỗng anh bế cô lên và quay vòng vòng.
- Ah Taehyung anh làm gì vậy, thả em xuống mọi người đang nhìn kìa ~
- Thì sao chứ, anh chỉ bế vợ tương lai của mình thôi mà.
- Ai là vợ anh, thả em xuống đồ lì lợm.
Anh thả cô xuống và nhéo mũi cô một cái
- Thế lúc nãy ai nói rằng anh là chồng tương lai, lại còn chuẩn bị cưới vào tháng 6 năm sau nữa chứ .
Cô vênh mặt : " Đó là lúc nãy, em cứ thích nói thế ấy. Ai bảo ngày xưa anh ấy dám từ chối em cơ chứ ".
- Em có tiếc không ?
- Tiếc cái rắm gì. Chẳng phải giờ em có anh rồi sao.
- Đúng là duyên tiền định nhỉ. Nếu ngày đó anh ta mà đồng ý chắc anh sẽ chẳng bao giờ được ôm em mà quay vòng vòng mất.
- Ừm.... Mình về thôi. Em dẫn anh đi ăn hambuger bò món mà anh thích nhất nè. Nay bổn cô nương sẽ hào phóng mà đãi anh ăn đến không đi được nữa thì thôi.
Chụt~ Anh hôn vào má cô một cái rõ to : " Anh yêu vợ anh nhất ".
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BTS Imagine || Bạn gái của Bangtan ❤️ 🌸
FantasyNgười yêu của tôi rất đơn giản Người ấy là RM, Jin, Hope, Suga, Jimin, V, Jungkook. Thứ hai, ba, tư, năm, sáu, bảy, chủ nhật =)))))) " Q : Hãy thử định nghĩa về Dream xem. A : Là bắt đầu của mọi kịch tính và viễn tưởng. Là ngọn nguồn của nhữ...