Đoạn Tĩnh Triết mặt không cảm xúc nhìn xuống người thanh niên đầy chật vật dưới chân, nhớ lại chuyện vừa xảy ra.
Hắn là một nghiên cứu viên, một nghiên cứu viên máy móc điện tử.
Ngày hôm nay hắn vốn đang ở trong phòng thí nghiệm làm sao cải tiến sự linh hoạt của người máy, đột nhiên phòng thí nghiệm phát nổ.
Không hiểu sao hắn liền đến địa phương này.
Mặt không hề có cảm xúc nhìn mặt quang tường xuất hiện trong đầu.
"Cảm hóa nhân vật phản diện?"
Đoạn Tĩnh Triết chậm rãi đem ánh mắt mình chuyển qua thân hình người dưới chân, bình tĩnh đánh giá.
Qua một lát mới đem hắn lôi vào trong phòng thí nghiệm.
Nhìn thanh niên đang không ngừng chảy máu, nha, trên bức tường kia có nói hắn gọi là Đông Kình Trạm, Đoạn Tĩnh Triết yên lặng ở trong lòng phán đoán lũy thừa cái chết của hắn.
Thu được kết luận: Nếu như không băng bó vết thương, sẽ chết.
Dựa theo lời giải thích trên bức tường nếu như hắn chết rồi, bản thân cũng không sống được.
Đoạn Tĩnh Triết mặt không cảm xúc buông ánh mắt xuống, từ trong ngăn tủ bên cạnh lấy ra một hòm thuốc.
Động tác thành thạo trôi chảy băng bó lại vết thương trên người thanh niên, chỉ có điều động tác kia có chút cứng ngắc, như là làm tốt trình tự vậy, thông thạo nhưng thiếu một chút sinh khí.
Đoạn Tĩnh Triết sau khi băng bó xong, trên dưới nhìn kỹ thân thể quấn đầy băng vải, dừng một hồi, giống như nghĩ tới điều gì, từ bên cạnh tìm đến một túi thuốc dinh dưỡng, đỡ lấy đầu hắn, đem thuốc dinh dưỡng uy vào. (Hạn sử dụng còn ko mà dám uy thế? ⊙_⊙)
Nhìn sắc mặt tái nhợt kia khá hơn một chút, Đoạn Tĩnh Triết mới chậm rãi thả tay xuống, không kiêng dè xoay người đi đến bên cạnh bàn thí nghiệm.
Giống như phía sau không phải người bị thương mà chỉ là một linh kiện máy móc cần xử lý.
Đoạn Tĩnh Triết xoay người nhìn mô hình giáp máy bán thành phẩm trên bàn thí nghiệm, trong ánh mắt xuất hiện một tia cuồng nhiệt.
Nơi mà Đoạn Tĩnh Triết đang ở là một nhà xưởng bỏ đi ở hành tinh Amir, bên trong chu vi mấy trăm km đều là một đống sắt vụn, hoang tàn vắng vẻ.
Thân thể hiện tại của Đoạn Tĩnh Triết cũng trùng với tên hắn, cũng gọi là "Đoạn Tĩnh Triết" hơn nữa cũng là một tên cuồng máy móc điện tử.
Không giống chính là "Đoạn Tĩnh Triết" này gia thế bần hàn, cha mẹ tại thời điểm hắn bốn tuổi vì sự cố liền qua đời, hắn dựa vào nuôi nấng của viện mồ côi đến năm mười hai tuổi, sau đó bản thân ra bên ngoài làm chút việc vặt, kiếm tiền nuôi sống bản thân.
Một lần vô tình, "Đoạn Tĩnh Triết" tìm một công việc liên quan đến giáp máy, công việc lúc đó của hắn cũng không đơn giản, là công việc lắp đặt then chốt cho bước chân của giáp máy. Nếu như không phải công xưởng này thực sự không kịp lịch hẹn, cũng sẽ không để cho một người mới làm công việc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm sao cùng nhân vật phản diện nói chuyện yêu đương - Doãn Nhất Phương
General FictionHỏi: Làm sao tiếp cận nhân vật mục tiêu? [Bộ lạc hổ tộc] Khương Dục (hưng phấn): "Chữa bệnh cho hắn, cho hắn uống thuốc!" [Tương lai cơ giáp] Đoạn Tĩnh Triết (mờ mịt): ".... Uy thuốc dinh dưỡng quá thời hạn?" [Cổ đại cung đình] Đông Hạo Dương (trêu...