- Kẻ mang trong mình giọt máu tầm thường - (1)

144 11 2
                                    


Câu chuyện đã sắp vào trong bánh răng rồi. Chỉ cần chờ nó khỏi động mà thôi.

Chúc vui vẻ

---------------------------------------------------------------

...

"Làm ơn... tha cho tôi."

"Đừng giết... t-tôi! Không... không"


"Mọi thứ sẽ..."

...


Lại là nó. Cái giấc mộng cứ ám ảnh đến ngày này qua năm khác. Nó chưa một lần để tôi say giấc, mọi thứ đều bị đảo lộn chỉ vì giấc mơ đó.

Tôi tỉnh giấc.

Tôi tự hỏi tại sao nó cứ luẩn quẩn trong đầu tôi như thế. Nó chưa một lần tan biến đi. Tôi đã quá mệt mỏi khi lúc nào cũng phải cứ mơ như vậy.

Tôi không muốn gặp nó một lần nữa. Tôi không muốn nhìn thấy những kẻ đã đẩy tôi xuống bờ vực của cái chết đó. Cái lũ người đã rời bỏ tôi.

"Khốn khiếp thật."

Trời đã tời tờ sáng, những tia sáng chiếu qua khe của sổ gỗ màu vàng sẫm le lói trong góc phòng.

Tôi đứng dậy và mở cửa sổ ra.

Không khí trong lành tràn ngập vào căn phòng khiến cho căn phòng trở nên thoáng đảng và mang hơi ấm của ánh sáng mặt trời trong nó.

Hôm nay là ngày thứ hai tôi đến với thế giới này. Cái thế giới mà tôi chưa bao giờ được biết đến.

Tôi cầm lại cuốn sách màu xanh lá cây trên tay và mở cửa rời khỏi căn phòng. Đến chổ tủ sách tôi bỏ cuốn sách vào vị trí cũ mà tôi đã lấy. Cũng chỉ vì lau chùi tủ sách này đã khiến tôi mất luôn gần cả buổi chiều ngày hôm qua.

Giờ đây không phải là lúc tôi thảnh thơi, tôi sẽ bắt đầu lại cuộc sống với ngày hôm nay.

Xuống dưới nhà, tôi vệ sinh cá nhân và tập luyện những bài tập trong quân ngũ mà tôi đã từng trải.

Với cơ thể chưa phát triển hết này, tôi sẽ tập những động tác đơn giản rồi đến mức khó nhằn nhất, với điều đó sẽ khiến cho cơ thể tôi quen dần và phát triển một cách triệt để.

Sau gần một tiếng đồng hồ tập luyện mồ hôi tôi tuôn trào như mưa và tôi bắt đầu nghỉ ngơi vài phút dưới gốc cây hôm qua. Sau đó ăn sáng và trở lại vào khu rừng to lớn kia.

Sau khi kết thúc tất cả mọi việc, tôi bước chân vào rừng theo con đường mòn cũ. Phần thịt thỏ của tôi đã hết sạch vào sáng hôm nay và tôi sẽ tìm kiếm thêm một vài con nữa. Tôi nghĩ trong khu rừng này không chỉ có thỏ thôi đâu mà chắc rằng sẽ có những con khác nguy hiểm và to lớn hơn, mà nên thế đây là thế giới khác chắc cũng sẽ có vài loài sinh vật viễn tưởng nhỉ. Đa số trong rừng sẽ chiếm Gobin, Orge, chó sói hay cái chất nhầy đủ màu gọi là Slime nữa, vân vân và mây mưa...

Giờ tôi sẽ đi vào lối khác mà không lần theo dấu vết đã khắc trên cây nữa, đi một hồi tôi tìm được một loại trái cây mà đỏ như trái táo, hiển nhiên tôi không sai vì khi dùng thẩm định lên loại trái đó thì hiển thị đúng là táo.

Kẻ mang hai dòng máu được hồi sinh ở thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ